Skip to content
Home » เปิดตำนาน “ตึกใบหยก” ตึกที่เคยสูงสุดของไทย (ที่คุณอาจไม่เคยรู้) | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์

เปิดตำนาน “ตึกใบหยก” ตึกที่เคยสูงสุดของไทย (ที่คุณอาจไม่เคยรู้) | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม เปิดตำนาน “ตึกใบหยก” ตึกที่เคยสูงสุดของไทย (ที่คุณอาจไม่เคยรู้) หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

เปิดตำนาน “ตึกใบหยก” ตึกที่เคยสูงสุดของไทย (ที่คุณอาจไม่เคยรู้) | ตึก ใบ หยก ประตู น้ํา.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ตึก ใบ หยก ประตู น้ํา.

เปิดตำนาน “ตึกใบหยก” ตึกที่เคยสูงสุดของไทย (ที่คุณอาจไม่เคยรู้)

เปิดตำนาน “ตึกใบหยก” ตึกที่เคยสูงสุดของไทย (ที่คุณอาจไม่เคยรู้)

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ง่ายที่สุด ที่นี่: ดูที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ตึก ใบ หยก ประตู น้ํา.

สวัสดีค่ะ วันนี้จะพามาพบกับตึกที่ครั้งหนึ่งเคยขึ้นชื่อว่าสูงที่สุดในแผ่นดินสยาม ครองตำแหน่งตึกที่สูงที่สุดในรอบ 19 ปี นั่นคือ “ตึกใบหยก 2” ตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย กรุณาเยี่ยมชม

[ถ้าชอบอย่าลืมกด Like กด Subscribe เพื่อเป็นกำลังใจให้ทางช่องด้วยนะครับ ขอบคุณครับ] ..

brokengroundgame หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเปิดตำนาน “ตึกใบหยก” ตึกที่เคยสูงสุดของไทย (ที่คุณอาจไม่เคยรู้).

ตึก ใบ หยก ประตู น้ํา

THTTV,THTจัดอันดับ,THTเล่าเรื่อง,จัดอันดับ,สิบอันดับ,10อันดับ,ช่อง7HD,ช่องONE,ช่อง3SD,ไทยรัฐนิวส์,Tower,ตึกสูง,10 อันดับตึกสูงที่สุด,ตึกสูงในไทย,Top 10 ตึกที่สูงที่สุดในโลก,10อันดับ ตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย,ตึกมหานคร,ตึกไบหยก2,รายชื่ออาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย,เจ้าของ iconsiam,คอนโดมิเนียม แพงที่สุด,ตึกใบหยก,คอนโดหรู,tobsib,รถไฟฟ้าสายสีทอง,ตึกสูงสุดในไทย,อันดับตึกสูง,คอนโดสูง,ตึกสูง2020,ตึกสูง2021,ตึกใบหยก2

#เปดตำนาน #ตกใบหยก #ตกทเคยสงสดของไทย #ทคณอาจไมเคยร

เปิดตำนาน “ตึกใบหยก” ตึกที่เคยสูงสุดของไทย (ที่คุณอาจไม่เคยรู้)

25 thoughts on “เปิดตำนาน “ตึกใบหยก” ตึกที่เคยสูงสุดของไทย (ที่คุณอาจไม่เคยรู้) | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์”

  1. คือเป็นตึกที่โดดเด่นและสวยงามมากๆครับ อยู่มุมไหนของกทมก็มองเห็นได้เกือบทุกมุมจริงๆ ใครเคยไปบ้างครับ.?

  2. ตึกใบหยก2 เหมือนตึกเอมไพสเตทที่นิวยอร์กคับ หล่นอันดับความสูงเรื่อยๆ เเต่กลับยังขลังอยู่

  3. อยากให้ทำ 10 อันดับตึกที่สูงที่สุดในไทยก่อนที่จะมีตึกใบหยก 2

  4. ใช่ ใบหยก คือตึกที่โดดเด่น และเปนสัญลักษณ์ของไทยในสมัยนั้น ชื่อก้เพราะ

  5. ถ้าแค่จะขึ้นไปดูวิวข้างบน ใบหยก 2 ผมมองว่ายังคุ้มกว่ามหานครนะ ด้วยความสูงที่ต่างกันไม่มาก แต่ค่าขึ้นนี่ต่างกันเท่าตัวเลย แต่ที่แน่ๆ ลิฟท์แก้วที่ใบหยก 2 คือลิฟท์แก้วที่ระยะทางยาวสุดในไทยและน่าจะไม่มีที่ไหนในไทยโค่นได้อีกนานเลย

  6. ไปพักบ่อยมากค่ะ​ ช่วงนี้จะราคาถูกมาก​ ได้พักชั้นสูงๆด้วยคะ​ แค่วิวเมืองก็คุ้มมากแล้ว​ มีสระว่ายน้ำสวยด้วยค่ะ​ ขึ้นไปชมวิว​ กินบุฟเฟ่ต์​ ฟินมาก

  7. ด้วยเวลาที่ผ่านมา 20 ปี ถ้าเทียบความสวยงาม ผมว่ามหานครกินขาดครับ ใบหยกเด่นกว่า เพราะตั้งอยู่โดดๆ ไม่มีตึกสูงอยู่ในระยะใกล้เลย แต่มหานคร อยู่ย่านสาทร เลยไม่สูงโดดเหมือนใบหยกครับ แต่ถ้าวัดจากความนิยม เวลามีการโปรโมตกรุงเทพฯ ในมุมต่างๆ ตึกมหานคร มักจะได้รับเลือกเป็น Landmark อันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ และเวลาจัดอันดับความสวย ความแปลกของตึกในโลกนี้ มหานคร ก็มักติดอันดับเสมอครับ
    ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับใบหยกก็คือ เดิมทีแผนการก่อสร้างจะต้องสูงกว่านี้อีกเยอะครับ ใครสนใจลองไป Search หา render ของตึกใบหยกตอนวางแผนสร้างได้เลยครับ เขาไม่ได้กะจะทำให้ยอดมันกุดๆ แบบที่เป็นอยู่ตั้งแต่แรกครับ เดิมทีจะมียอดสูงแหลมขึ้นไปอีก คล้ายๆตึก Crysler ในนิวยอร์คเลยครับ แต่เจอพิษต้มยำกุ้ง จึงสร้างแล้วหยุดไว้แค่นั้น ซึ่งตรงนี้ ความเห็นส่วนตัวของผมมองว่า ทำให้ดูน่าเกลียด เหมือนสร้างไม่เสร็จครับ เพราะยอดมันถูกตัดกุดๆ แบบที่เป็นอยู่
    เรื่องจุดชมวิว ผมก็ให้มหานครกินขาด ผมขึ้นตึกที่มีชื่อเสียงมาหลายตึก ไม่ว่าจะเป็น Taipei101, The Shard (London), Burj Khalifa, Landmark81 (Vietnam), และก็ตึกสูงที่สุดในปารีส (จำชื่อไม่ได้) รวมถึงใบหยกด้วย ผมให้มหานครเป็นเบอร์หนึ่ง เพราะวิวสวยมาก และสามารถขึ้นไปจุดสูงสุดแล้วชมวิวได้แบบ 360 องศา แบบไม่มีอะไรกั้นเลยครับ ผมยังไม่เห็นตึกไหนในโลกที่ให้ขึ้นได้ถึงจุดสูงสุดแบบนี้ครับ จริงๆ ถ้าใบหยกให้ขึ้นถึงจุดสูงสุด (ที่มีเสาส่งสัญญาณ) ผมว่าวิวคงสวยไม่แพ้กันครับ

  8. ยังมีอีกหนึ่วตึกที่โดดเด่นไม่แพ้กันครับนั่นก็คือ ตึกธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาติดกับสพานพระรามเก้าเส้นดาวคะนองท่าเรือครับ

  9. ตึกใบหยกในสายตาผมผมว่าเป็นตึกที่โดดเด่นสุดในกรุงเทพและเหมือนเป็นแผนที่ไห้กับกรุงเทพด้วยเพราะจะมองจากจุดไหนก็จะเห็นด้วยสถานที่ตั้งที่โดดเด่นดูยังไงก็โดดเด่นสุดไม่น่าเชื่ว่าจะอยู่อันดับสี่รองมาที่โดดเด่นก็ตึกมหานครสวนที่ว่าอันดับหนึ่งนั้นเอาตรงๆนะเหมือนตึกทั่วไปไม่สวยเลยถ้าไม่บอกไม่รู้เลยว่าเป็นตึกที่สูงที่สุดในไทย

  10. ไม่บอกไม่รู้นะเนี้ย ว่าใบหยก 2 มีจุดชมวิวชั้นสูงสุด และชั้น 77 เป็นห้องอาหาร อยากขึ้นไปชมวิว และกินอาหารชั้น 77 มีโอกาสจะไปเที่ยวครับ ชอบความสูง ขอบคุณที่บอกให้รู้ครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *