Skip to content
Home » เจาะใจ : ดร. เกริก | เกษตรกรผู้มีความสุข [4 ธ.ค. 58] (1/4) Full HD | เว็บไซต์มีซอฟต์แว

เจาะใจ : ดร. เกริก | เกษตรกรผู้มีความสุข [4 ธ.ค. 58] (1/4) Full HD | เว็บไซต์มีซอฟต์แว

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม เจาะใจ : ดร. เกริก | เกษตรกรผู้มีความสุข [4 ธ.ค. 58] (1/4) Full HD หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

เจาะใจ : ดร. เกริก | เกษตรกรผู้มีความสุข [4 ธ.ค. 58] (1/4) Full HD | ส เต ตั ส มี ความ สุข.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ส เต ตั ส มี ความ สุข.

เจาะใจ : ดร. เกริก | เกษตรกรผู้มีความสุข [4 ธ.ค. 58] (1/4) Full HD

เจาะใจ : ดร. เกริก | เกษตรกรผู้มีความสุข [4 ธ.ค. 58] (1/4) Full HD

ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ได้ฟรีที่นี่, ดาวน์โหลดได้ที่นี่: ที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ส เต ตั ส มี ความ สุข.

Ở tuổi 30. 2.800 50 Charcoal “Jaw Jai” được phát sóng lúc 10:45 tối thứ Sáu hàng tuần trên Kênh 1, Truyền hình kỹ thuật số 31 và Kênh 41 qua vệ tinh và cáp —————- – —————————————————- – —————————— Youtube: (kênh chính thức) Trang web chính thức của chúng tôi: Facebook: Twitter: Dòng: JSLGlobalMedia Bản quyền © 2015 JSL Global Media Company Limited JS 154 154 Ladprao Soi 107 Klongchan Subdistrict Bangkapi District 10240 154 Ladprao Road (Soi 107) Klongjan, Bangkapi, Bangkok 10240 Thái Lan Tel: 66 2731 0630 FAX: 66 2377 0691, 66 2375 9033 E-Mail: webmaster @ jslglobalmedia.com / [email protected]..

https://brokengroundgame.com/ หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเจาะใจ : ดร. เกริก | เกษตรกรผู้มีความสุข [4 ธ.ค. 58] (1/4) Full HD.

ส เต ตั ส มี ความ สุข

เจเอสแอล,เจ เอส แอล,เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย,JSL,JSL Global media,ดูย้อนหลัง,รายการทีวี,ช่อง one,ช่องวัน,เจาะใจ,johjai,johjai1991,ทอล์คโชว์,talk show,หัวใจยังเต้น,แรงบันดาลใจ,life,beautiful,heart,beating,สัญญา,ดู๋,คอลัมนิสต์,columnist,สิงห์,วรรณสิงห์,โหน่ง,วงศ์ทนง,ตุ้ม,สรกล,ป๋าเต็ด,ยุทธนา,คิดดี ทำได้,ดร.,เกริก,มีมุ่งกิจ,ดร.เกริก,ในหลวง,พอเพียง,เปลี่ยนแปลง,ความสุข,ดิ้นรน,หนี้,ปลดหนี้,เกษตรกร,บางอย่างที่หายไป,หาย,บางอย่าง

เจาะใจ : ดร. เกริก | เกษตรกรผู้มีความสุข [4 ธ.ค. 58] (1/4) Full HD

#เจาะใจ #ดร #เกรก #เกษตรกรผมความสข #ธค #Full

48 thoughts on “เจาะใจ : ดร. เกริก | เกษตรกรผู้มีความสุข [4 ธ.ค. 58] (1/4) Full HD | เว็บไซต์มีซอฟต์แว”

  1. 5555🤣 ตาคนนี้ บอกว่าปลูกข้าว1ไร่ได้6เกวียน🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
    มีแต่คนที่กินหญ้าเท่านั้นที่เชื่อ 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

  2. โบราณว่าไว้….ฟังหู…ไว้หู…คนแต่ก่อนเขาเจาะรูหูให้ลูก/หลาน…เพื่อให้มีความหนักแน่นเวลาได้ยินใครเขาพล่ามอะไรๆให้ฟัง…จะได้ไม่หลงคล้อยตามไปเสียทุกเรื่
    องๆ….ตรองดูครับ[อย่าคล้อยตามผมนะ]…….KOP IN PAI#YNWA…….

  3. ฝากประชาสัมพันธ์คะ ท่านใดที่กำลังมองหาที่ดิน 3ไร่ อยุ่ไกล้อ่างเก็บน้ำท่ากะบาก จังหวัดสระแก้ว ขุดสระน้ำเรียบร้อย ทำเลดี ติดต่อได้คะ

  4. ดร.มีต้นทุนคือที่ตั้งหลายไร่ส่วนผมบ้านยังไม่มีให้อยู่เลยเช่าเขาอยู่เลยจะเอาอะไรไปคิดไปทำ5555

  5. ก็แค่คนไม่รู้จักพอคนหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่ได้ปฏิบัติและทำเองทุกอย่างเหมือนดังที่พูดเลย ส่วนมากฟังๆดูแล้ว ยังใช้จ้างลูกจ้างทำงานให้ทั้งนั้น ไม่ให้ราคา

  6. อย่าเชื่อ เพราะเขา. เล่า ..
    อย่าหลง เพราะ คำนำหน้า ชื่อ
    อย่า พาซื่อ โดย ไร้เหตุผล..
    คนบางคน..ไม่เคย เล่า ภูมิหลังอันต่ำทราม ให้คนอื่นฟัง..ใช้ถ้อยคำหวานหูดูไพเราะ..ให้น่าเชื่อถือ…คนบางคน มีแต่ทฤษฎี..ไม่เคยลงมือทำจริง..แต่ อวดอ้างสรรพคุณ เกินร้อย.. ไม่มีหลักฐานใด มาให้ดู ขนาดภาพ ยังไปใช้ ของเวียดนาม ของญี่ปุ่น..มาลงให้คนเชื่อถือ..ขนาดว่าใช้การคำนวณ ยังเป็นไปไม่ได้ (ถ้าฉลาดคิด)..แต่ถ้าไม่คิด ก็หลงงมงาย ไปกับสิ่งที่เขาสรรหามาให้ดู…คนบางคน ถูกจ้างมาให้ บรรยาย..ถูกจ้างมาให้พูด ถ้าทำได้จริง…ทำไมไม่ทำเองหล่ะ???? ซื้อข้าวเขากินทำไม ???
    เอากันจริงๆ ทำให้ดูปลูกให้ดู..พาชาวนา…พานักข่าวไปทำข่าว กันเลยมั้ย..?? ว่าทำได้จริง เก่งจริง !! พูดหน่ะ ใครก็พูดได้…เห็นมามากแล้ว…พวกอวดอ้าง พวก อุตริ…พอให้ทำจริง หน้าซีดเป็นไก่ต้ม…อ้างโน่นอ้างนี่…อัปรีย์ จัญไร…

  7. พ่อหลวงสอนทำเกษตรพอเพียง เพื่อให้มีอยู่มีกิน ไม่เดือดร้อน แต่ไอ้นี่พูดทำแล้วได้รายได้เยอะได้เงินเยอะมันไม่ใช่แล้วแบบนี้ขี้โม้

  8. ขี้โม้..คนสิ้นเนื้อประดาตัวทำได้เหรอ…ไปขี้เถอะไป..

  9. เก่งมากเลยจ๊ะ.ท่านจ๋า…สุดยอดเลยจ๊ะท่าน..บางคนเขาแน่ะวิธีเกษตรให้..เขาก้ยังมั้ยยอมรับล่ะ.
    แปลกที่สุดเลยมนุดบางคนน่ะคุน..มีจิตใจที่คับแคบที่สุดล่ะ..ขอแสดงความยินดีกับท่านมากๆจ๊ะ..

  10. นี่คือความจริงที่หลายๆ คนไม่กล้าทำและกล้าพิสูจน์ว่าหลักการนี้ใช้ได้กับคนที่เคยมีกินมีใช้อย่างเหลือเฟื่อ

  11. คนที่ไม่เคยทำเกษตร ย่อมไม่รุ้ว่าทำได้จิงริเปล่า แต่คนที่พื้นฐาน จะรุ้ทันทีว่าสามารถทำได้ แต่ท่านที่บอกว่าทำไม่ได่ เคยลองทำรึยัง

  12. คนที่มีแนวคิดในการมีลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองหรือผลประโยชน์ใดๆบนความรู้เท่าไม่ถึงการ หรือขาดข้อมูล หรือความโง่เขลา หรือความโลภของคนอื่น ไม่นับว่าเป็นคน ไม่ว่าจะใครก็ตาม

  13. มันอยู่ที่ความคิดของเรา มันจะหยุดอยู่ตรงนี้ หรือไปต่อ หรือพอแค่นี้ ก็คิดเอาเองล่ะกันน่ะ555

  14. บอกเลยอาจารย์​สอนวิชาให้แบบสุดยอดมากเคยไปเรียนกะอาจารย์​มาแล้ว​ยังคิดถึงมิตรภาพ​ทุกๆอย่างที่ยุ่ที่นั่น​

  15. คนไม่มีอะไรเลย แม้ข้าวจะกินก็ไม่มี หนี้บาน ลูกหลานเต็มบ้าน จะทำแบบนี้ได้ยังไงเหรอ

  16. ตรรกะโง่ๆ เค้ามีนู่นมีนี่มีทุนมาก่อน .. เรามีแค่มอไซค์ ไม่มีที่ซุกหัวนอน ทำอย่างเค้าไม่ได้หรอก .. ! เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน กูเองไม่ได้รวยหรอก ที่ซุกหัวนอนยังไม่มีเลย แต่กูคิดว่าวันนึงกูต้องมีแบบเค้าไม่ได้แบบเค้าก็ต้องใกล้เคียง กูเห็นมาเยอะละ ไอ้พวกดีแต่ว่า ไม่ลงมือทำ ยังไม่ทันได้ลองก็บอกว่าไม่ได้ซะละ !!!

  17. ไปจัดสรรที่ดินให้พลเมืองก่อนดีไหม.บางคนแค่ที่ซุกหัวนอนยังไม่มีเครดิสก็หมด.เพราะสภาพความจน.
    มรดกสืบทอดคนสมัยก่อนที่จับจองที่ไว้มากๆได้เปรียบ.แล้วเดี๋ยวนี้กูดูเอา.
    มีแต่ธุรกิจที่เห็นแก่ตัว.พลเมืองไทยอีก10ปีจะมีทาสกับบ่าว

  18. ความรู้จะอยู่ติดตัวไปจนตาย หมดเงินแต่ยังไม่หมดปัญญา ตอนเด็กๆมันจะมีความคิดที่ว่า เรียนแล้วเอาไปทำไรได้วะ พอโตมาถึงได้รู้ว่า เรียนมาเพื่อทราบ

  19. 555555ปาหี่ทั้งนั้นแหละเกษตรพอเพียงไม่มีจริงๆหรอก เกษตรตัวอย่างดีเด่นระดับชาติแถวบ้านกูคนไปดูงานเพียบทำเกษตรยังไงถึงรวยถึงประสบความสำเร็จ อาชีพบังหน้าคือทำการเกษตรอเพียงแต่ที่มีเงินรวยขึ้นมาได้จริงๆคืออาชีพที่แท้จริงคือเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินเหมือนๆพวกฟอกเงินอะแหละ ถ้าทำแค่เกษตรไม่มีทางรวยได้จริงรวยแต่หนี้สิน

  20. ขี้โม้เคยฟังคลิปนึง ตอแรกที่มีอยู่ไม่กี่ไร่ พูดไปพูดมาบอกที่แกปลูกไม้ใหญ่ได้2หมื่นต้น ระยะห่างก็ไม่ได้ ไหนจะเรื่องปลูพืชแซมคนเดียวทำไม่ได้บอกเลย ชวิตมโนหลอกให้คนชาบูไว้ขายของ

  21. คุณลุง เรื่องจริงหรือคะ. ฟังดูเหมือนฝันดีเกินจริงไปมาก. ทำไงจะติดต่อกับคุณลุงได้ หนูชื่อพูนสุข มีที่ดิน ที่อุดร สองแปลงๆหนึ่ง 60 ไร่ อีกแปลง 104 ไร่ อยู่ในอำเภอเมือง. ช่วยหนูคิดที. กรุณาติดต่อมานะคะ ไลน์ไอดีของหนูคือ sayhifromthemoon กราบขอบพระคุณมากๆๆค้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *