Skip to content
Home » สอนปิด Letter sealing เชลบอท | หัวเรื่อง letter sealing คือ ง่าย

สอนปิด Letter sealing เชลบอท | หัวเรื่อง letter sealing คือ ง่าย

สอนปิด Letter sealing เชลบอท | หัวเรื่อง letter sealing คือ ง่าย

สอนปิด Letter sealing เชลบอท | เรียนรู้วิธีการทำเงินออนไลน์ที่บ้านฟรีอย่างสมบูรณ์.

 

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ สอนปิด Letter sealing เชลบอท.

สอนปิด Letter sealing เชลบอท | หัวเรื่อง letter sealing คือ ง่าย

สอนปิด Letter sealing เชลบอท

 

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ letter sealing คือ

การตั้งค่าการปิดผนึกตัวอักษรเพื่อแก้ปัญหาข้อความไม่แสดง – ทำให้ Shelbots สามารถเล่นได้ในแชทส่วนตัว – ทำให้ Shelbots สามารถเล่นได้ในทุกกลุ่ม – แก้ปัญหาข้อความไม่แสดง โปรดติดตาม Line@ …

>>Brokengroundgame.com เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับหัวข้อletter sealing คือ.

#สอนปด #Letter #sealing #เชลบอท

[vid_tags]

สอนปิด Letter sealing เชลบอท

letter sealing คือ.

เคลียร์ชัด 5 ข้อ รับรองหายสงสัย! ทำไมแชตไลน์มีรูปแม่กุญแจ

สรุปมาแล้ว แค่ 5 ข้อ เพื่อทำความเข้าใจสัญลักษณ์แม่กุญแจ ที่ปรากฏอยู่ในห้องสนทนาแอพ Line มาได้อย่างไร เอาออกไปได้หรือไม่…

ไม่ใช่เรื่องแปลก…ที่แอพพลิเคชั่นต่างๆ จะมีการอัพเดตเวอร์ชั่นออกมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้ให้บริการทุกรายล้วนต้องการปรับปรุงหรือพัฒนาคุณสมบัติการใช้งานให้ทันสมัย สามารถตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ได้ตรงใจ ก็เพื่อรักษาจำนวนผู้ใช้งานให้เหนียวแน่นและเพิ่มฐานผู้ใช้รายใหม่อยู่เสมอ

และแม้ว่าแอพต่างๆ จะมีการพัฒนารูปแบบการใช้งานบ่อยครั้ง แต่ด้วยรูปแบบหลังอัพเดตที่มีความแปลกตา หรือคุณสมบัติใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นนั้น หลายครั้งก็สร้างความสับสนให้ผู้ใช้งานอยู่ไม่น้อย

ในครั้งนี้ เรากำลังพูดถึงแอพพลิเคชั่นแชตยอดนิยมอย่าง “ไลน์” (Line) ซึ่งเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่มีการอัพเดทเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติการใช้งานอยู่เสมอ โดยเฉพาะการพัฒนาคุณสมบัติล่าสุด ที่เรียกว่า Letter Sealing ออกมา ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ผู้ใช้ไลน์จำนวนไม่น้อยเกิดความสงสัยว่าความเปลี่ยนแปลงนี้ ใช้อย่างไร ดีหรือไม่ มีประโยชน์แค่ไหน…กับสัญลักษณ์รูปกุญแจที่ปรากฏอยู่ด้านหน้าชื่อผู้สนทนาทั้งแบบกลุ่มและแบบส่วนบุคคล

ถ้าคุณยังสงสัยเรื่องดังกล่าว เรารับรองว่าคุณจะหายข้องใจ หลังอ่านบรรทัดต่อไป…!!!

1. อย่างที่บอกไปตั้งแต่ด้านบน ว่ารูปแม่กุญแจที่ปรากฏอยู่ด้านหน้ารายชื่อห้องสนทนาทั้งแบบกลุ่มและส่วนบุคคลในแอพพลิเคชั่นไลน์นั้น เรียกว่า Letter Sealing โดย ไลน์ ระบุว่าสัญลักษณ์ดังกล่าว คือ ไอคอนล็อก (Lock) ที่แสดงถึงการเข้ารหัสขั้นสูงแบบ E2EE หรือ End to End Encryption ซึ่งมีคุณสมบัติรักษาความปลอดภัยข้อมูลขั้นสูง

2. หากสังเกตให้ดีจะพบว่าห้องสนทนาไลน์ของบางคนยังไม่ปรากฏสัญลักษณ์ดังกล่าว เรื่องนี้เป็นเพราะ…คุณยังไม่ได้อัพเดตแอพพลิเคชั่นไลน์บนอุปกรณ์ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ โดยแบ่งเป็นเวอร์ชั่น 6.5 สำหรับแอพไลน์บนอุปกรณ์ตระกูลไอโอเอสและแอนดรอยด์ และเวอร์ชั่น 4.8 สำหรับแอพไลน์บนอุปกรณ์ระบบวินโดวส์และแมค ส่วนคนที่มีสัญลักษณ์ดังกล่าวแล้ว ก็คือคนที่อัพเดตไลน์เป็นเวอร์ชั่นดังกล่าวแล้วนั่นเอง

. ส่วนคำถามที่ว่า…ทำไมไลน์ต้องพัฒนาคุณสมบัติ Letter Sealing คำตอบก็คือ เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลต่างๆ ที่มีการส่งผ่านไลน์ ด้วยการเข้ารหัสข้อความทั้งฝั่งผู้ส่งและผู้รับ ป้องกันไม่ให้ข้อความเหล่านั้นถูกเปิดเผยระหว่างการส่งผ่านเซิร์ฟเวอร์ของไลน์นั่นเอง เรื่องนี้เสมือนเป็นการสร้างความวางใจให้ผู้ใช้ไลน์ทั่วโลก

4. สำหรับคนที่อยากตั้งค่าเองแบบเก๋ๆ ไม่อยากเปิดสัญลักษณ์ดังกล่าว หรือต้องการเปิด ก็สามารถทำได้เองง่ายๆ โดยเข้าแอพพลิเคชั่นไลน์และไปที่หมวด “อื่นๆ” (More) แล้วไปที่สัญลักษณ์ “ตั้งค่า” (Settings) ตามด้วย “ห้องแชต” (Chats & Voice Calls) จากนั้นก็เลือกเปิดหรือปิดสัญลักษณ์ดังกล่าวได้ที่ “Letter Sealing”

5. และถ้าคุณสังเกตให้ดีจะพบว่าแชตบางคนหรือบางกลุ่ม จะมีสัญลักษณ์ล็อกแต่บางคนบางกลุ่มก็ไม่มีสัญลักษณ์ดังกล่าว นั่นเป็นเพราะ…เพื่อนบางคนอาจปิดหรือเปิดฟังก์ชั่น Letter Sealing อยู่ หรือ เพื่อนคนใดคนหนึ่งในกรุ๊ปไลน์ของคุณอาจจะไม่ได้เปิดฟังก์ชั่นดังกล่าวนั่นเอง

เคลียร์ชัดขนาดนี้ หายสงสัยเรื่องสัญลักษณ์แม่กุญแจในไลน์ หรือยังจ๊ะ…?

สอนเล่นเชล ไม่ต้องปิด Letter sealing
วิธี ย้าย LINE แชทไม่หาย ปลดล็อค Letter Sealing [อัปเดต ธันวา 2020]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *