Skip to content
Home » ล้าน 8 นมสด | เปิด ร้าน นม สด

ล้าน 8 นมสด | เปิด ร้าน นม สด

ล้าน 8 นมสด


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

ล้าน 8 นมสด
\”ล้าน 8 นมสดตลาดโต้รุ่งกาญจนบุรีเปิดขายมา 16 ปี เดิมทีแม่เป็นคนขายเป็นร้านรถเข็นเล็กๆหลังจากแม่ป่วยทำไม่ไหวคุณเบียร์ก็เข้ามารับช่วงต่อมีการปรับเปลี่ยนร้านใหม่ให้ดูมีสไตล์ใช้รถโฟล์คทำเป็นร้านนม\”
เมนูที่ร้าน นมตราหมีปั่น ไอศกรีมนมสด จั้มบ๊ะไอศกรีม ขนมปังสังขยา ปังลาวาฯลฯ และมีเมนูน้ำต่างๆอีกมากมายสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เพจร้าน
ร้านเปิด 17:00 เที่ยงคืน
📞 0819988927
ร้านตั้งอยู่ ตลาดโต้รุ่งเมืองกาญจน์อยู่หน้าธนาคารทหารไทยติดกับฮอนด้ากาญจนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี
พิกัด https://goo.gl/maps/jprb7LsNehSAggBv9

ล้าน 8 นมสด

เปิดเดือนแรกปัง หาตังค์ได้หลักแสน! หนุ่มมาดเซอร์ตกงานช่วงโควิด ทำนมหมีขายตลาดนัด


โดนพิษโควิด19 เล่นงานเต็มๆ หนุ่มกราฟฟิคสุดเซอร์ที่ขอออกแบบชีวิตตัวเองผันตัวจากอาชีพสายงานอีเว้นท์ นักกราฟฟิค มาเปิดร้านนมหมี คิดค้นนมปั่นสูตรอร่อย เปิดร้านขายที่ตลาดนัดวัยรุ่นยามค่ำคืน หวังสถานการณ์ดีขึ้น แต่ผิดคาด ร้านนมหมีปั่น Eat bear กลับสร้างรายได้ให้เขาถึงหลักแสน และกลายเป็นร้านเครื่องดื่มที่มีคนยืนรอต่อคิวซื้อไม่ขาดสายในทุกๆค่ำคืนที่ตลาดกรีนเดย์ไนท์นั่นเอง
แฟรนไชส์ ไทยแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา งานแสดงสินค้า
นมหมี เครื่องดื่ม
ติดต่องานสปอนเซอร์ ธุรกิจ SMEs ธุรกิจแฟรนไชส์ ผลิตวีดีโอโฆษณา อีเว้นท์
[email protected]
0898955665 (คุณเก๋)
อัพเดทและติดตามข่าวสารได้ที่
Line : @thaifranchise
Twitter : @thaifranchise
Website : https://www.thaifranchisecenter.com/
Instagram : https://www.instagram.com/thaifranchise/
tiktok : https://www.tiktok.com/@thaifranchisecenter
YouTube : https://www.youtube.com/user/ThaiFranchise
Blockdit : https://www.blockdit.com/thaifranchisecenter
Podcast : https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

เปิดเดือนแรกปัง หาตังค์ได้หลักแสน! หนุ่มมาดเซอร์ตกงานช่วงโควิด ทำนมหมีขายตลาดนัด

เปิดร้านนมสดง่ายๆ ไม่ต้องต้มนม สูตรกาแฟนมสด หอม อร่อยเข้มข้นมากๆ


เปิดร้านกาแฟพร้อมเปิดร้านนมสด ทำง่ายที่สุดในโลก ไม่ต้องต้มนม ไม่ต้องยืนร้อนหน้าเตา อร่อยเข้มข้นมหัศจรรย์ สูตรกาแฟนมสด ทำง่ายๆ เข้มข้น หอมมัน ไม่ต้องกลัวนมบูด ไม่ต้องต้มนม สนใจเปิดร้านนมสด ติดต่อ 024584005 line id :@bmtcoffee 0863373301((www.เปิดร้านกาแฟสด.com)) สูตรกาแฟนมสด ชานมสด ชอคโกแลตนมสด โกโก้นมสด สูตรนมสดปั่น อร่อยสุดยอดต้องลอง เปิดร้านกาแฟ เปิดร้านนมสดได้ในร้านเดียวกัน ธุรกิจส่วนตัวลงทุนน้อย กำไรเยอะ
ชุดเปิดร้านกาแฟสดราคาถูกเวอร์ 37,800 ชุดเครื่องชงกาแฟ+เครื่องปั่นพลังสูง วัตถุดิบพร้อมเปิด 6 ร้าน เปิดร้านกาแฟสด ร้านน้ำปั่น กาแฟถุงกระดาษ ชาพุดดิ้ง ร้านนมสด ร้านปังเย็น 024584005 Line Id: @bmtcoffee ((http://www.เปิดร้านกาแฟสด.com))แฟรนไชส์กาแฟสด แถมคอร์สอบรมสมูทตี้ สูตรกาแฟถุงกระดาษ สูตรชาไข่มุก พุดดิ้ง สูตรเปิดร้านนมสด ร้านปังเย็น ฟรี น้ำปั่นสูตรพิเศษ อร่อยเป็นชั่วโมงไม่ละลาย เมนูมาก ยิ่งขายได้มาก ลงทุนน้อยกำไรเยอะ เดือนเดียวคืนทุน เปิดร้านกาแฟสด ลงทุนน้อยคืนทุนเร็ว แฟรนไชส์กาแฟสดราคาถูก อุปกรณ์เปิดร้านกาแฟ เปิดร้านน้ำปั่น เปิดร้านกาแฟถุงกระดาษ เปิดร้านนมสด ครบวงจร เครื่องชงกาแฟ สั่งทำ เคาน์เตอร์กาแฟ ออกแบบตกแต่งร้านกาแฟ ฟรี !! สอนทำกาแฟ สอนทำน้ำปั่น เรียนชงกาแฟ เรียนทำน้ำปั่นฟรี ธุรกิจกาแฟ ธุรกิจร้านกาแฟสด ธุรกิจร้านน้ำปั่น ทำง่าย รายได้เยอะ แฟรนไชส์กาแฟราคาถูก แฟรนไชส์น้ำปั่น แฟรนไชส์กาแฟถุงกระดาษ แฟรนไชส์กาแฟนมสด เปิดร้านกาแฟสดต้นทุนต่ำ อยากเปิดร้านกาแฟลงทุนน้อย อยากมีธุรกิจส่วนตัว อยากมีรายได้เพิ่ม อาชีพเสริมหลังเลิกงาน อาชีพทำเงินง่ายๆ ลงทุนน้อย กำไรมาก ต้องเปิดร้านกาแฟสด เปิดร้านสมูทตี้ กับบลูเมาท์เทนคอฟฟี ศุนย์รวม เครื่องชงกาแฟ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เคาท์เตอร์กาแฟ เมล็ดกาแฟ ทุกสูตรทำง่าย รายได้เยอะ ต้นทุนต่ำ ลงทุนน้อย ช่องทางรวย ธุรกิจทำเงินที่น่าสนใจที่สุดในขณะนี้

เปิดร้านนมสดง่ายๆ ไม่ต้องต้มนม สูตรกาแฟนมสด หอม อร่อยเข้มข้นมากๆ

EP 3 วิธีเลือกอุปกรณ์+วัตถุดิบ ในการชง กาแฟนมสด


EP.3 วิธีเลือกอุปกรณ์+วัตถุดิบ ในการชงกาแฟนมสด
คลิปนี้แบ่งปันเทคนิคในการทำธุรกิจ ให้แก่เพื่อนๆที่สนใจ ทำธุรกิจฟรี
หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนที่กำลังเปิดร้านอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าจะเลือกอุปกรณ์ในการชงกาแฟตัวใหนดีนะครับ 🙂 ลองดูเทคนิคการเลือกอุปกรณ์+วัตถุดิบ ในการชงกาแฟที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตาม vdo ได้เลยครับ 🙂

สนใจแฟรนไชส์ \u0026 คอร์สเรียนออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมต่อได้ที่
https://www.dayinterfood.org/mastercourseexpert

EP 3 วิธีเลือกอุปกรณ์+วัตถุดิบ ในการชง กาแฟนมสด

รวม 9 แฟรนไชส์ ร้านขายนมสด ขนมปังสังขยา ยอดนิยม!


ธุรกิจเครื่องดื่มสุขภาพเป็นตลาดใหญ่ที่น่าสนใจที่สำคัญธุรกิจนี้เริ่มต้นไม่ยาก เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย ยิ่งการได้ร่วมลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ลงทุนที่ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังเพราะแฟรนไชส์ส่วนใหญ่จะมีการสนับสนุนการตลาดให้ผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี ซึ่ง www.ThaiFranchiseCenter.com ได้รวบรวมเอา 9 แฟรนไชส์ร้านขายนมสด ขนมปังสังขยา ที่คนนิยมลงทุนมากที่สุดมาให้ดูไว้เป็นแนวทางเพื่อใครอยากตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจนี้ คลิก! https://goo.gl/Ap3Erx

รวม 9 แฟรนไชส์ ร้านขายนมสด ขนมปังสังขยา ยอดนิยม!

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆBUSINESS & INVESTMENT tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *