Skip to content
Home » รีวิว เวกัสโปร18 มีอะไรใหม่บ้าง Vegas Pro 18 Review what's new? | ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการลงทุน

รีวิว เวกัสโปร18 มีอะไรใหม่บ้าง Vegas Pro 18 Review what's new? | ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการลงทุน

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม รีวิว เวกัสโปร18 มีอะไรใหม่บ้าง Vegas Pro 18 Review what's new? หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

รีวิว เวกัสโปร18 มีอะไรใหม่บ้าง Vegas Pro 18 Review what's new? | render sony vegas ให้เร็ว.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ render sony vegas ให้เร็ว.

รีวิว เวกัสโปร18 มีอะไรใหม่บ้าง Vegas Pro 18 Review what's new?

รีวิว เวกัสโปร18 มีอะไรใหม่บ้าง Vegas Pro 18 Review what's new?

ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ, ดูรายละเอียดที่นี่ : ดูที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ render sony vegas ให้เร็ว.

#รีวิว #VegasPro18 MAGIX VEGAS Pro 18 (เดิมคือ Sony Vegas Pro) สุดยอดโปรแกรมตัดต่อวิดีโอระดับมืออาชีพ MAGIX VEGAS Pro 2020 ใช้ประโยชน์จากพลังของปัญญาประดิษฐ์ เพื่อให้การผลิตวิดีโอของคุณนำหน้าผู้อื่นหนึ่งก้าว VEGAS Pro 18 มีส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ยืดหยุ่น การจัดการสื่อที่ครอบคลุม การตัดต่อเสียงขั้นสูง และ SOUND FORGE Pro นอกจากนี้ ด้วยตัวเร่งความเร็วฮาร์ดแวร์ชั้นนำของอุตสาหกรรม VEGAS Pro จึงเป็นเส้นทางที่ทรงพลัง คล่องตัวและรวดเร็วที่สุดในตลาดในการผลิตวิดีโอระดับมืออาชีพ มี AI ปัญญาประดิษฐ์เพื่อทำงานที่ต้องทำอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น ใช้เครื่องมืออย่างเช่น “VEGAS Style Transfer” เพื่อปรับใช้สไตล์ของศิลปินชื่อดังอย่าง Picasso และ van Gogh กับการแก้ไขของคุณ ด้วยการใช้พลังการเร่งความเร็ว GPU และเพลิดเพลินกับความเสถียรสูงสุด เรนเดอร์ที่รวดเร็ว และการเล่นที่ราบรื่น VEGAS Pro 18 จะกำหนดการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดโดยอัตโนมัติเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจาก GPU ของคุณ และ VEGAS Pro จะทำให้การไล่สีที่ซับซ้อนกลายเป็นเรื่องง่าย ใช้งานง่ายและยืดหยุ่น ด้วยโทนสีผิวที่ผู้ใช้ปรับได้ซึ่งปรับมาเป็นพิเศษสำหรับ Vectorscope และเครื่องมือการเปิดรับแสงลอการิทึมที่เหมือนกล้องที่มีประสิทธิภาพในแผง Color Grading คุณจะควบคุมได้อย่างสมบูรณ์และแม่นยำแม้ใน HDR VEGAS Pro 18: – การเร่งความเร็วฮาร์ดแวร์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม – เอ็นจิ้นที่ขับเคลื่อนด้วย AI – ตัวเลือกการจัดระดับสีที่ซับซ้อน – การรองรับ HDR ชั้นนำของอุตสาหกรรม – การจัดการปลั๊กอินที่ทรงพลัง – การตัดต่อเสียงอันทรงพลังและเรียนรู้ด้วย SOUND FORGE Pro 14 – เครื่องมือลดสัญญาณรบกวนของวิดีโอ – ความต้องการของระบบกรองการสั่นสะเทือน: – ระบบปฏิบัติการ: Microsoft® Windows 10 (64 บิต) – โปรเซสเซอร์: Intel Core i5 เจนเนอเรชั่น 6 (หรือเทียบเท่า AMD) หรือดีกว่า ขั้นต่ำ 2.5 Ghz และ 4 Core สำหรับ 4K, Intel Core i7 เจนเนอเรชั่น 7 (หรือเทียบเท่า AMD) หรือดีกว่า ขั้นต่ำ 3.0 Ghz และ 8 Core – RAM: ขั้นต่ำ RAM 8 GB (แนะนำ 16 GB; แนะนำ 32 GB สำหรับ 4K) – พื้นที่ฮาร์ดไดรฟ์: พื้นที่ฮาร์ดไดรฟ์: พื้นที่ว่างบนฮาร์ดดิสก์ 1.5 GB สำหรับการติดตั้งโปรแกรม; Solid-state disk (SSD) หรือ multi-disk RAID ความเร็วสูงสำหรับสื่อ 4K – ภาษาของโปรแกรม: English, Deutsch, Español, Français ติดต่ออาจารย์ Jub FaceBook : YouTube : TikTok : Email : [email protected] lineid : jub4157 ..

Brokengroundgame.com หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อรีวิว เวกัสโปร18 มีอะไรใหม่บ้าง Vegas Pro 18 Review what's new?.

render sony vegas ให้เร็ว

รีวิว เวกัสโปร18 มีอะไรใหม่บ้าง Vegas Pro 18 Review what's new?

jubstudio,สอนตัดต่อวีดีโอ,เวกัสโปร,Vegas pro,เรียนออนไลน์,ครูจุ๊บ,อาจารย์จุ๊บ,daddyjub,sony vegas,ตัดต่อคลิป,ทำคลิป,vegas pro 17,ทำคลิปลงยูทูป,ทำคลิปลงเฟสบุ๊ค,สร้างรายได้จากคลิป,sony vegas pro,สอนตัดต่อวีดีโอง่ายๆ,สอนตัดต่อวีดีโอลงยูทูป,PC,ตัดต่อวีดีโอในโน๊ตบุ๊ค,By ครูจ๊บ,ในคอม,ตัดต่อวีดีโอขั้นพื้นฐาน,ตัดต่อวีดีโอขั้นเทพ,ใส่เอฟเฟค,vegas pro 14,vegas pro 16,ัyoutuber,ยูทูปเบอร์,vegas pro 18,review,new version,เวกัสโปร18,what’s new,มีอะไรใหม่,features,vegas pro

#รวว #เวกสโปร18 #มอะไรใหมบาง #Vegas #Pro #Review #what39s

11 thoughts on “รีวิว เวกัสโปร18 มีอะไรใหม่บ้าง Vegas Pro 18 Review what's new? | ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการลงทุน”

  1. ยังเป็นของ sony อยู่หรือเปล่าครับ โปรแกรมฟรีหรือซื้อ ถ้า
    ซื้อ ซื้อขาดเลยรึเปล่าครับ ไม่อยากเช่าเหมือน premiere

  2. ผมถามหน่อยครับมีวิธี ทํา เส้นตรง วง หรือ เส้นต่างๆ ที่เขียนลงไป ในวีดีโอ ด้วยโปรแกรม sony vegas มีไหมครับ

  3. ว่าแต่มันเสถียรกว่าเวอร์ชั่น Steam มากแค่ไหนเหรอครับ ผมกะจะซื้อเวอร์ชั่น Steam เพราะรู้สึกว่าหน้าเว็บของ Official มันแพงไปหน่อย…

  4. พี่ครับเวอชั่นนี้มี puppet tools เหมือน Adobe effect ยังหรอครับ ที่ใช้ทำ live 2d ประมาณนี้อ่ะครับ

  5. โห แบบนี้โน็ตบุค core i7 9750H เราจะไหวมั้ยเนี่ย อยากใช้เทคโนโลยีใหม่ๆนี้บ้าง

  6. ถ้ามีตัว17อยู่แล้วต้องซื้อ18ใหม่เลยใหมครับหรือว่าอัพเดตได้เลยครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *