Skip to content
Home » รวมเพลงเพราะ ซึ้งๆ – ซานต้า SANTA [Official Audio] | ซานต้า | รายการ เคล็ดลับ มประสิทธิภาพสูงสุด

รวมเพลงเพราะ ซึ้งๆ – ซานต้า SANTA [Official Audio] | ซานต้า | รายการ เคล็ดลับ มประสิทธิภาพสูงสุด

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

ซานต้า ซานต้า [Official Audio]


SANTA 01.พัดหรือควาย 02.หลักกิโล 03.สายไปไหม? 04. อึดอัด 05. เงาที่ไม่มีจริง 06. เธอหมดใจ 07. หัวใจหยุดเวลา ฝากกดติดตาม : https://goo.gl/bpm4k4 ติดตามผลงานของ Santa fb band : https://bit.ly/ 2JRHlpb yt : https://bit.ly/2yd4ayU

ซานต้า ซานต้า [Official Audio]

เงาที่ไม่ใช่ซานต้าตัวจริง [Official MV]


โหลดเพลงนี้กด 496849 โทรตามด้วยรหัสศิลปิน 644 เพลงเงาที่ไม่มีอยู่จริง ศิลปิน Santa Petition/Melody เปา ซานต้า ภายใต้ GOBEAW CHANNEL ติดต่อรายการ 0922566543 Lyrics Shadow ที่ไม่มีอยู่จริง ไม่เคยคิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ ฉัน ไม่เคยคิดที่จะขโมยของของใครบางคนที่ใจฉันทำ เพราะฉันไม่เคยรู้เลยว่าเธอมีคนอื่นเป็นเจ้าของ ก่อนที่ฉันจะไม่รู้ว่ามันเป็นตัวสำรองของเธอ กว่าฉันจะรู้ตัว ฉันก็คิดไปไกลแล้ว เจ็บจนตายเมื่อมีคนถาม ตอกย้ำทุกคำพูดว่าเขาไม่ใช่ของเรา แค่มองดูดวงดาวบนท้องฟ้า หวังว่าจะเป็นจริงสักพัก ไม่ใช่แค่เงาที่ไม่จริง ไม่ได้หูหนวก แค่ถูๆ ทิ้งๆ เพราะใจฉันเป็นของเธอ เจ็บกี่ครั้งก็ยังรักเธอ ไม่เป็นไร แค่ของเหลือจากเธอ เมื่อชาตินี้มีบุญไม่มากพอ จะไม่ขอเธอสักคำเดียวเป็นเวรเป็นกรรมว่าทำชีวิตแบบไหนให้เธอเป็นของเขา ฉันก็แค่คนนอกใจ ปวดใจแค่ไหนก็ต้องทน

เงาที่ไม่ใช่ซานต้าตัวจริง [Official MV]

ฟรี ซานต้า 【มิวสิควิดีโอ】


เพลงปล่อย ศิลปิน Santa Vocals/Melody เปา ซานต้า เรียบเรียง 1989cc.Club&Studio Recording 1989cc.Club&Studio MixMaster PG melody ติดต่อ 0922566543 ภายใต้ Gobeaw Records facebook ธงชัย ศรีโชติ เพจ Santa Band https://www.facebook.com/%E0% B8%A7%E0. ..ฟรีซานต้า

ฟรี ซานต้า 【มิวสิควิดีโอ】

กิโลซานต้า [Official Audio]


เพลงหลักกิโล ศิลปิน ซานต้า โวคอล / เมโลดี้ โกแบ๊ว อินเทียน เรียบเรียง PG ทำนอง ภายใต้ GOBEAW CHANNEL ติดต่อรายการ 0922566543 KANGKEAGCHANNELONE

กิโลซานต้า  [Official Audio]

มันสายเกินไปซานต้า? [Official Audio]


เพลง Is It Too Late ศิลปิน Band ร้อง/ทำนอง Kobao เรียบเรียง JPS ภายใต้ GOBEAW CHANNEL ติดต่องานแสดง 0922566543 เพลง Is it late too late วงดนตรีซานต้า Intro / EE Gm E Cm B Cm Fm AFA Fm B ถ้าฉันย้อนเวลากลับไปได้ไหม ทำได้ดีกว่า คุณยังอยู่ตรงนี้และฉันจะไม่พูดอะไร E Gm E Cm B Cm แต่ดูเหมือนสายเกินไป เพราะเวลาจะให้คนใหม่ที่ไม่ใช่ฉัน Fm AFA Fm BB ฉันจะกลายเป็นคนแก่ แต่เรื่องเก่ายังอยากลบ EB Cm BABE กลับมา กลับมาหาชายชราคนนั้น กลับมาเป็นเหมือนเดิม กลับมาสร้างฝันครั้งใหม่ ABEACBEB ขอมอบโอกาสให้คุณอีกครั้ง ให้โอกาสฉันเริ่มต้นใหม่ ฉันอยากถามเธอว่าสายเกินไปไหม E Gm E Cm BA เราเคยมองท้องฟ้าจากที่นี่ด้วยกัน แต่วันนี้เหลือฉันคนเดียว Am B Gm Cm FB เธอไปอยู่ไหนมา ได้โปรดกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม EB Cm BABE กลับมาได้ไหม กลับมาหาคนเก่าคนนั้นได้ไหม กลับมาเป็นเหมือนเดิม กลับมาสร้างฝันใหม่ ABEACBE ให้โอกาสฉันอีกครั้ง ให้โอกาสฉันเริ่มต้นใหม่ ฉันอยากถามเธอว่าสายเกินไปไหม ย้ำ/ /

มันสายเกินไปซานต้า? [Official Audio]

รวมเพลงซานต้า


รวมเพลงซานต้า

ออย พี่กี้ ซานต้า 【OFFICIAL MV】 (feat. ตั๊ก ฐิติมา)


เพลง : อัยตัวพิสัย ศิลปิน ซานต้า feat. ตั๊ก ฐิติมา ร้อง/ทำนอง เปา ซานต้า เรียบเรียงโดย วงซานต้า ภายใต้สังกัด GOBEAW ติดต่องานแสดง 0922566543 facebook ธงชัย ศรีโชติ

ออย พี่กี้ ซานต้า 【OFFICIAL MV】 (feat. ตั๊ก ฐิติมา)

"เอิร์ธซานต้า" แชร์ประสบการณ์ความรัก ที่หลายคนไม่เคยรู้!! | Celebrity Daily Entertainment WeekEnd


ติดตามความบันเทิงเพิ่มเติมได้ที่ https://www.daradaily.com . รวมหัวข้อยอดนิยมและผู้ให้ความบันเทิงไว้ที่นี่ Facebook : https://www.facebook.com/welovedaradaily Instagram : https://www.instagram.com/daradaily/ Twitter : https://twitter.com/daradaily Line Official daradaily : http://nav.cx/ f278ddz TikTok : @daradailyofficial https://vt.tiktok.com/ScmP85/ ติดต่อโฆษณา : 0863225436 Santa Earth 7Project WillYouBeLove C Reisy, Daily Star, Entertainment, WeekEnd daradailyofficial daradaily news breakingnews NewsLive LIVE daradailyofficial Breaking Entertainment EntertainmentNews EntertainmentLive

"เอิร์ธซานต้า" แชร์ประสบการณ์ความรัก ที่หลายคนไม่เคยรู้!!  |  Celebrity Daily Entertainment WeekEnd

ไฮไลท์ นมปอง ซานต้าจะมาให้ของขวัญวันนี้✨🎁


เพลง https://www.youtube.com/watch?v=9eJvCJwyUMo

ไฮไลท์ นมปอง ซานต้าจะมาให้ของขวัญวันนี้✨🎁

Q&A ผลัดกันตอบคำถาม "ซานต้าเอิร์ธ" เข้าใจกันจริงหรือเปล่า? ! | Cooheart&39;s Channel | cooheartchannel


CooheartChannel SantaEarth เข้าร่วมกับเราสำหรับนักแปลคำบรรยายหลายภาษา 🥺🫐 สามารถส่งไฟล์ไปที่ : [email protected] หากผู้ใหญ่ใจดีสนใจทำซับไตเติ้ลภาษาอื่นๆ พวกเขาจะให้เกียรติอย่างยิ่ง 🥺 ส่งไฟล์มาที่ [email protected] ฉันกับยุกหมาที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก 555 มองย้อนกลับไปมันตลกดีที่บันทึกช่วงคริสต์มาสปี 2020 ให้อยู่กัดกันนานๆ ^^ ฝากด้วยนะ ยูกหมา. ฮ่าๆๆ ร้องไห้ 1 อิอิ IG : Santa.pp twitter : @ppsanta tiktok :santa.pp ไม่ชอบเลย คุณสามารถชอบและแสดงความคิดเห็น ที่สำคัญอย่าลืมกด Like กด Share และ Subscribe กันเยอะๆ นะครับ Kuhart จะทำคลิปต่อไปครับ อยากดูเนื้อหาอะไร คอมเม้นด้านล่าง IG : cooheart twitter : cooheartt tiktok : @cooheartt

Q&A ผลัดกันตอบคำถาม "ซานต้าเอิร์ธ" เข้าใจกันจริงหรือเปล่า?  !  |  Cooheart&39;s Channel |  cooheartchannel .

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อัปเดตข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ รวมเพลงเพราะ ซึ้งๆ – ซานต้า SANTA [Official Audio].

รวมเพลงเพราะ ซึ้งๆ - ซานต้า SANTA [Official Audio]

รวมเพลงเพราะ ซึ้งๆ – ซานต้า SANTA [Official Audio]

>>Brokengroundgame.com เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

คำหลักเกี่ยวข้องกับเนื้อหาซานต้า.

#รวมเพลงเพราะ #ซงๆ #ซานตา #SANTA #Official #Audio

ซานต้า SANTA,SANTA,ซานต้า,วงซานต้า,เพลงใต้เพราะ,เพลงซึ้งๆ,เพลงฮิตโดนใจ,เพลงใหม่ล่าสุด

รวมเพลงเพราะ ซึ้งๆ – ซานต้า SANTA [Official Audio]

ซานต้า.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *