Skip to content
Home » มันเลิศมาก! 'ดานัง' ประเทศเวียดนาม เมืองเจ๋งๆที่อยากแนะนำให้ไปเที่ยว | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

มันเลิศมาก! 'ดานัง' ประเทศเวียดนาม เมืองเจ๋งๆที่อยากแนะนำให้ไปเที่ยว | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม มันเลิศมาก! 'ดานัง' ประเทศเวียดนาม เมืองเจ๋งๆที่อยากแนะนำให้ไปเที่ยว หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

มันเลิศมาก! 'ดานัง' ประเทศเวียดนาม เมืองเจ๋งๆที่อยากแนะนำให้ไปเที่ยว | ประเภท ของ แหล่ง ท่องเที่ยว.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเภท ของ แหล่ง ท่องเที่ยว.

มันเลิศมาก! 'ดานัง' ประเทศเวียดนาม เมืองเจ๋งๆที่อยากแนะนำให้ไปเที่ยว

มันเลิศมาก! 'ดานัง' ประเทศเวียดนาม เมืองเจ๋งๆที่อยากแนะนำให้ไปเที่ยว

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ง่ายที่สุด ที่นี่: ดูรายละเอียดที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเภท ของ แหล่ง ท่องเที่ยว.

สไตล์สัปดาห์นี้ พาเที่ยวไม่ไกล เพราะตอนนี้เราอยู่เวียดนาม (เวียดนาม) เราลงมาที่เมืองดานัง (ดานัง) ก่อนขึ้นรถไปประมาณ 30 กิโลเมตร ชมวิวธรรมชาติที่สวยงาม พูดได้เลยว่าเวียดนาม ทริปนี้มันสุดยอดมาก! แต่จะดีแค่ไหน มีอะไรน่าสนใจบ้าง? ไปเที่ยวกัน เริ่มต้นที่แรกกับบาน่าฮิลส์ หมู่บ้านรีสอร์ทสไตล์ยุโรป ในอดีตเคยเป็นหมู่บ้านของชาวฝรั่งเศสที่ยึดครองเวียดนาม จึงสร้างหมู่บ้านนี้ขึ้นมา แต่ต่อมาเมื่อฝรั่งเศสย้ายออกไป สถานที่แห่งนี้ถูกทิ้งร้าง จนกระทั่งได้รับการบูรณะในภายหลัง และกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในปัจจุบัน เนื่องจากหมู่บ้านตั้งอยู่บนยอดเขาสูงจากระดับน้ำทะเลเกือบ 1,500 เมตร วิธีที่เร็วที่สุดในการไปที่นั่นคือขึ้นกระเช้าลอยฟ้า รถกระเช้าที่ให้บริการในหมู่บ้านนี้มี Guinness Book of Records 4 ชั้น บันทึกแรกคือกระเช้าลอยฟ้าแบบไม่แวะพัก (สายเดี่ยว) ระยะทางที่ยาวที่สุดในโลก 5,801 เมตร ใช้เวลาประมาณ 25 นาที บันทึกที่สองคือรถเคเบิลแบบไม่แวะพัก (สายเดี่ยว) ระยะทางจากฐานถึงยอดเขาที่สูงที่สุดในโลกคือ 1,368 เมตร สถิติที่สามคือเคเบิลคาร์ที่ยาวที่สุดในโลกที่ 11,587 เมตร และสถิติสุดท้ายที่บันทึกไว้คือ เป็นเคเบิลคาร์ที่หนักที่สุดในโลกที่ 141.24 ตัน แต่นอกเหนือจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกด้วย ถึงตอนนี้ก็ถึงเวลาพักเติมพลังด้วยของอร่อยๆ เมนูสำหรับมื้อนี้ ได้แก่ น่องไก่งวง เป็ดซอสส้ม ไก่เนยเสิร์ฟพร้อมไก่ทอด แฮมและชีส ไก่ทอดสไตล์เวียดนาม ซุปเห็ด และขาแกะย่างไวน์แดงพร้อมของหวาน ปิดท้ายด้วยการเดินบนสะพานทองคำ (สะพานทอง) สะพานทองเหลืองยาว 150 เมตร ลอยอยู่กลางหน้าผา และเพิ่มความเก๋ด้วยงานปั้นมือ ทำตัวเหมือนถือสะพานก่อนไปดูสวนดอกไม้ที่ปลายทาง ———————————- —————— ——————————– — ติดตามโปรแกรมท่องเที่ยวพรีเมียมลีละมี (27 ม.ค. 62) เพิ่มเติมได้ที่ หรือทาง Facebook ..

เรา หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อมันเลิศมาก! 'ดานัง' ประเทศเวียดนาม เมืองเจ๋งๆที่อยากแนะนำให้ไปเที่ยว.

ประเภท ของ แหล่ง ท่องเที่ยว

ลีลามี,leelame,เที่ยวต่างประเทศ,เที่ยวเวียดนาม,เวียดนาม,ดานังเวียดนาม,ดานัง,Da Nang,Bana Hills,เที่ยวดานัง,เที่ยวดานัง ฮอยอัน,นิรุตติ์ศิริจรรยา,เอ๋ณัฐพงษ์,เวียดนามกลางที่เที่ยว,เที่ยวเวียดนามกลาง,เที่ยวเวียดนามดานัง,ดานังประเทศอะไร,ที่เที่ยวดานัง,บาน่าฮิลล์ดานัง

#มนเลศมาก #39ดานง39 #ประเทศเวยดนาม #เมองเจงๆทอยากแนะนำใหไปเทยว

มันเลิศมาก! 'ดานัง' ประเทศเวียดนาม เมืองเจ๋งๆที่อยากแนะนำให้ไปเที่ยว

9 thoughts on “มันเลิศมาก! 'ดานัง' ประเทศเวียดนาม เมืองเจ๋งๆที่อยากแนะนำให้ไปเที่ยว | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์”

  1. กล้าพูดเลยว่าอีกไม่กี่ปี เกาหลีและญี่ปุ่นจะเทียบเวียดนามไม่ติดฝุ่น ไม่เกิน15-20ปี เพราะดานังดูเป็นยุรป. และส่วนอื่นๆเป็นเอเชีย เขาเร็วมากๆในการพัฒนา บางปร ะเทศเทียบไม่ติดฝุ่น เห็นๆกันเลย………..ยอมรับ เวียดนาม

  2. ดอยอินทนนท์หน้าจะทำเคเบิลแบบนี้บ้างนะจะได้ลดความแออัดของรถยนตซึ่งมีแต่มลพิษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *