Skip to content
Home » ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน | ลิซ่า ประวัติ.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ลิซ่า ประวัติ.

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คู่มือการเขียนโปรแกรม ง่ายที่สุด ที่นี่: https://brokengroundgame.com/learn-to-program/.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ลิซ่า ประวัติ.

ชีวประวัติของ ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ กับ 10 เรื่องจริง ไอดอลสาวไทยขวัญใจคนทั่วโลก ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่งมากจริง ๆ สำหรับ ลิซ่า-ลิซ่า มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK เก่งมาก เด็กไทย. ที่ไปโด่งดังและโด่งดังในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในเกาหลีใต้ ซึ่งล่าสุด กับความสวย ความน่ารัก บวกกับความสามารถของเธอ ทำให้เธอมีผู้ติดตามใน IG มากกว่า 50 ล้านคน และเป็นดาราที่มีผู้ติดตาม IG มากที่สุดในประเทศไทย ทิ้งเบอร์ 2 แบมแบม GOT7 ไว้หลายต่อหลายครั้ง วันนี้มาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้น 10 ข้อเท็จจริง ลิซ่า BLACKPINK ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 1 ประวัติส่วนตัว ชื่อจริง ลลิษา มโนบาล ชื่อเกิด ปราณปรียา มโนบาล ชื่อในวงการ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 1997 (ปัจจุบันอายุ 24 ปี) เกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ แต่โตในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ส่วนสูง 167 เซนติเมตร อาชีพนักร้องตั้งแต่ปี 2016-ปัจจุบัน เคป๊อป แดนซ์ป๊อป ฮิพฮอพ 1 ใน 4 สมาชิกวง BLACKPINK 2 Lisa เดิมชื่อเล่น ป๊อกแป๊ก หลายคนอาจจะไม่ ได้รู้ ก่อนหน้านั้นลิซ่ามีชื่อเล่นในวัยเด็กว่า “ปกปักษ์” และ “ลิซ” ในขณะที่ลิซ่าเป็นชื่อในวงการ และลิซ่ามีชื่อจริงว่า ปราณปรียา มโนบาล ซึ่งต่อมาเปลี่ยนเป็นลลิสา มโนบาล โดยคำว่า “ลลิสา” แปลว่า “บรรดาผู้เป็นที่ชื่นชม” 3 หลายคนเข้าใจว่า ลิซ่า แบล็กพิงก์ เป็นสาวลูกครึ่ง ลิซ่า โตมากับญาติสนิทที่จังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นลูกสาวคนเดียวของลูกสาวที่รักของพ่อแม่แท้ๆ เลือดไทยแต่หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่น้องกัน เพราะเธอมีพ่อบุญธรรม เขาเป็นชาวต่างชาติ Marco Brueschweiler ชาวสวิสและเป็นเชฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้ตำแหน่งที่ปรึกษาในธุรกิจอาหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย และเป็นผู้บงการในการจัดการแข่งขันทำอาหารทั่วเอเชีย ซึ่งคุณพ่อมาร์โคเป็นอีกคนหนึ่งที่เลี้ยงลิซ่าด้วยความรักและความเสน่หาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก จึงไปสมัครเรียนทั้งนาฏศิลป์และร้องเพลงในหลากหลายแขนง ตั้งแต่ฮิปฮอป รำไทย ไปจนถึงร้องเพลงลูกทุ่ง กับครูมืออาชีพอย่างคุณประภัสสร เทียมประเสริฐ ผู้ชนะรางวัลโทรทัศน์ทองคำ และ คุณศุภพันธ์ พลากรกุล หรือ ครูก้อย แห่งบ้านเอเอฟ งานในวัยเด็กของลิซ่านั้นไม่ธรรมดา เพราะได้เป็นตัวแทนโรงเรียนไปประกวดร้องเพลง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ในโครงการ 3 คุณธรรมน้ำไทย ประจำปี 2552 และยังเคยลงแข่งขันในรายการ To Be Number One ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาอีกด้วย ติดตามเราได้ที่นี่ เว็บไซต์ : แฟนเพจ : ..

https://brokengroundgame.com/ หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน.

ลิซ่า ประวัติ

ประวัติ ลิซ่า blackpink,ประวัติ ลิซ่า แบล็คพิ้งค์,Lisa Blackpink,ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ครอบครัว,ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ศัลยกรรม,ลิซ่า blackpink,ลิซ่า แบล็คพิ้งค์,ประวัติลิซ่า ลูกครึ่ง,ลิซ่าเกิดวันอะไร,ลิซ่า สูง,บ้านลิซ่า,ลิซ่าอายุเท่าไหร่,ลิซ่าเรียนจบไหม

#ประวต #ลซา #BLACKPINK #Lisa #BLACKPINK #กบ #เรองจรง #ทคณอาจไมเคยรมากอน

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

11 thoughts on “ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK (Lisa BLACKPINK) กับ 10 เรื่องจริง ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์”

  1. ลงคลิป 1 วัน 167 ไลค์ ไม่มี อันไลค์(กดไม่ถูกใจ)เลย ยอดเข้าชม.2500 วิว. น่าทึ่งมาก. พลังแห่ง ลิซ่า

  2. เอา!!!!10เรื่องจริง lisa หรือ!!,ฝ้นอยู่เล่าดีๆนะ..ถ้ากระทยกับ Lisa ทําเสืยให้ Lisa มุงเจอกูแน่ๆ ☝️☝️☝️

  3. พ่อคนไทยของน้องคือใครครับ เข้าใจว่าหลายคนอยากทราบ แต่ไม่ทราบก็ไม่เป็นไรเพราะคงทำน้องเค้าเศร้าได้

  4. เธอคือความภูมิใจของเราไปให้สุดๆๆเลยลูกรัก❤❤❤❤❤❤🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭

  5. ลูกหัวแก้วให้แหววนของพ่อแม่ชชาวไทยแล้วอยู่ไหนล่ะคุณพ่อพูดไม่ถูก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *