Skip to content
Home » บ้านและสวน ตอน บ้าน Cotswold เขาใหญ่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 AMARIN TV HD ช่อง 34 | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

บ้านและสวน ตอน บ้าน Cotswold เขาใหญ่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 AMARIN TV HD ช่อง 34 | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม บ้านและสวน ตอน บ้าน Cotswold เขาใหญ่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 AMARIN TV HD ช่อง 34 หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

บ้านและสวน ตอน บ้าน Cotswold เขาใหญ่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 AMARIN TV HD ช่อง 34 | บ้านพัก เขา ใหญ่ 8 คน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ บ้านพัก เขา ใหญ่ 8 คน.

บ้านและสวน ตอน บ้าน Cotswold เขาใหญ่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 AMARIN TV HD ช่อง 34

บ้านและสวน ตอน บ้าน Cotswold เขาใหญ่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 AMARIN TV HD ช่อง 34

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ง่ายที่สุด ที่นี่: ดูบทความที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ บ้านพัก เขา ใหญ่ 8 คน.

เปิดทุกมุมมอง มองทุกมิติ กับบ้านสวย ดีไซน์เฉียบ และสวนที่โดดเด่น พร้อมไอเดียสร้างสรรค์มากมาย หลายสไตล์ที่ดูแล้วจะ WOW!! บ้านและสวน รายการที่ตอบโจทย์คนรักบ้านอย่างแท้จริง ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 จานดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 44 รายละเอียด ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 เวลา 11:00 น. ออกแบบบ้าน : บ้านคอตส์โวลด์ เขาใหญ่ เจ้าของบ้าน คุณปรียาพร บ้านภูมิรัณย์. Detail : สร้างความผ่อนคลายเมื่อพักผ่อนอยู่ในบ้าน ชอบพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ Outdoor Living สวนสวยในพื้นที่เล็กๆ เจ้าของสวน คุณประชา-ประภัสสร จิวะพรทิพย์ คุณวุฒิชัย บุญเลิศ นักออกแบบสวนและมัณฑนากร Design Detail: สวนสไตล์โมเดิร์นที่มีกลิ่นอายของสวนอังกฤษ . คุณกิตติกร พันธ์ปิติกุล Design Update: Phase 1, Mettention Lamp, MC Praew-Palida Hongkrachang, แขกรับเชิญ คุณไนท์ วิทยา บุญศิริกุล, ผู้ออกแบบโคมไฟ, Phase 2 One Day Pause Forward Hostel, สุขุมวิท 26 แขกรับเชิญ : คุณ ยิวา อรรถเวชยวรวุฒิ ..

เรา หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อบ้านและสวน ตอน บ้าน Cotswold เขาใหญ่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 AMARIN TV HD ช่อง 34.

บ้านพัก เขา ใหญ่ 8 คน

งานออกแบบ,ช่อง 34,แก๊ป ธนเวทย์,พุทธอภิวรรณ,ช่อง 44,ch44,AMARIN TV HD,designer,Amarin TV,ข่าว,ทุบโต๊ะข่าวล่าสุด,AMARINTVHD,ทุบ โต๊ะข่าว ล่าสุด,ch34,ทุบโต๊ะ,เติมความคิด เต็มจินตนาการ,เปิดบ้าน,สวนสวย,ดีไซน์,บ้านและสวน,News,ข่าวล่าสุด,ดีไซน์บ้าน,design,บ้านคนดัง,อมรินทร์ ทีวี,ทุบโต๊ะข่าวร้อนล่าสุด,AMARIN TV,นิตยสารบ้านและสวน,คนรักบ้าน,การออกแบบ,ตกแต่งบ้าน,อัมรินทีวี,ทุบโต๊ะข่าว,บ้านไฮโซ,บ้านสวย,ทุบ-โต๊ะ-ข่าว,ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล

#บานและสวน #ตอน #บาน #Cotswold #เขาใหญ #ออกอากาศวนอาทตยท #ตลาคม #AMARIN #ชอง

บ้านและสวน ตอน บ้าน Cotswold เขาใหญ่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 AMARIN TV HD ช่อง 34

13 thoughts on “บ้านและสวน ตอน บ้าน Cotswold เขาใหญ่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 AMARIN TV HD ช่อง 34 | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์”

  1. อากาศไม่เหมือนเขาแต่ไปเอาแบบเขามา ปลูกบ้านไม้ซิคงความเป็นไทยเข้าไว้

  2. ดูยังไงก็ไม่ใช่ cotswold เลยครับ ถ้าไม่บอกก็ไม่มีทางคิดว่าเป็น cotswold เลยครับ

  3. อยากแชร์ประสบการณ์จากการที่เคยเป็นลูกค้าของ คุณกิตติกร ปึงปิติกุล ในเรื่องของการออกแบบยอมรับว่าทำได้สวยงามนะครับ แต่ถ้าหากคุณสนใจจะใช้บริการของเค้า ต้องระมัดระวังเรื่องสัญญาให้มากครับ เพราะจากที่เจอมาคือ คิดราคาสูง ในขณะที่วัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ เลือกใช้ของคุณภาพต่ำ ยกตัวอย่าง เช่น ไฟทั้งหมดที่ใช้เสียภายในระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือน, ระบบไฟไม่กันน้ำซึ่งพอเข้าช่วงหน้าฝนทุกอย่างเสียหมด ต้นไม้บางต้นลงได้ไม่ถึง 2 เดือนตาย และที่แย่กว่าก็คือ พอติดต่อไปยัง คุณกิตติกร ปึงปิติกุล ก็ได้รับคำตอบแบบไม่รับผิดชอบ นั่นก็คือ มันไม่อยู่ในสัญญา ทั้งๆที่ระบบไฟทุกอย่างใช้การไม่ได้หลังจากส่งมอบงานได้ไม่ถึง 3 เดือน

    จากการที่ได้พูดคุยก็ได้พบว่า ลูกค้าจำนวนมากของ คุณกิตติกร ปึงปิติกุล ก็ประสบปัญหาเช่นเดียวกัน ก็คือวัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้คุณภาพต่ำมากและเสียเกือบหมดหลังจาก คุณกิตติกร ปึงปิติกุล ส่งมอบงานได้ไม่นาน ในหลายๆ project ที่ทำ

    สุดท้ายก็แค่อยากเตือนท่านที่สนใจจะจัดสวนกับ คุณกิตติกร ปึงปิติกุล ให้ตรวจสอบสัญญาและคุมงานก่อสร้าง วัสดุอุปกรณ์ให้ดีครับ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องถูกเอาเปรียบอีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *