Skip to content
Home » ตลาด คือ รายได้ ep.2-2 การตลาดออนไลน์กับเกษตรกรไม่ใช่เรื่องยาก กล้าที่จะลงมือทำ สร้างรายได้จริง | ข้อมูล ตลาดคือ ดีที่สุด

ตลาด คือ รายได้ ep.2-2 การตลาดออนไลน์กับเกษตรกรไม่ใช่เรื่องยาก กล้าที่จะลงมือทำ สร้างรายได้จริง | ข้อมูล ตลาดคือ ดีที่สุด

ตลาด คือ รายได้ ep.2-2 การตลาดออนไลน์กับเกษตรกรไม่ใช่เรื่องยาก กล้าที่จะลงมือทำ สร้างรายได้จริง | เรียนรู้วิธีการทำเงินออนไลน์ที่บ้านฟรีอย่างสมบูรณ์.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://brokengroundgame.com/mmo/

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง ตลาด คือ รายได้ ep.2-2 การตลาดออนไลน์กับเกษตรกรไม่ใช่เรื่องยาก กล้าที่จะลงมือทำ สร้างรายได้จริง.

ตลาด คือ รายได้ ep.2-2  การตลาดออนไลน์กับเกษตรกรไม่ใช่เรื่องยาก กล้าที่จะลงมือทำ สร้างรายได้จริง

ตลาด คือ รายได้ ep.2-2 การตลาดออนไลน์กับเกษตรกรไม่ใช่เรื่องยาก กล้าที่จะลงมือทำ สร้างรายได้จริง

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ ตลาดคือ

รัตยา บุญแสน หรือ เอื้อจันทร์หอม ภรรยา คู่ชีวิต หมอลำพองพูน พระเล็กลาย ฐานรากเกษตรเศรษฐกิจอีสาน นำเสนอคลิปก่อนหน้านี้ นอกจากทั้งคู่มีความมั่นใจแล้ว แข็งแกร่งในเกษตรผสมผสานอินทรีย์เพื่อผลิตอาหารที่ปลอดภัย ทั้งสองยังมีทัศนคติที่ดีต่อการมองเห็นตลาด นั่นคือสิ่งที่เกษตรกรควรให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งเพราะตลาดคือรายได้ นอกจากนี้ สินค้าเกษตรที่จำหน่ายควรสร้างมูลค่าเพิ่ม มีแผนรองรับการจำหน่ายตลอดทั้งปี และตอบสนองความต้องการของตลาดที่หลากหลาย ความมั่นใจและทัศนคติที่ดีนี่เองที่ทำให้ เอื้อจันทร์หอม มีผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า “ตะไคร้หอม” ที่เป็นที่รักของลูกค้าที่อาศัยอยู่หลายร้อยกิโลเมตรจากไร่ของเธอ สร้างรายได้ให้กับเธอและเกษตรกรในเครือข่าย เริ่มจากสิ่งที่เธอไม่เคยทำได้มาก่อนคือการใช้การตลาดออนไลน์ โพสต์สินค้าของเธอบน Facebook หมกมุ่นอยู่กับสิ่งที่เธอไม่เคยทำ ความมหัศจรรย์ของการเรียนรู้เกิดขึ้น เพราะเธอเรียนพร้อมคำแนะนำของลูกค้า ความจริงจังไม่กลัวว่าจะผิดพลาดกับการใช้เทคโนโลยีที่ไม่คุ้นเคย ความกล้าหาญนี้ทำให้เธอสามารถพูดได้เต็มปากในวันนี้: การโพสต์ผลิตภัณฑ์หรือการตลาดออนไลน์ไม่ใช่เรื่องยาก สิ่งที่น่าภาคภูมิใจคือไม่กล้าขายสินค้าออนไลน์ แต่คุณกับหมอลำโพงพูนหารายได้อย่างมีศักดิ์ศรี ดึงรายได้จากพื้นที่ห่างไกลกว่าที่ชาวนาเคยทำ สำคัญส่งลูกเรียนจบ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนอิจฉาเธอไม่น้อย อย่าหยุดแค่ความหึงหวง หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโพสขายสินค้าอย่าง อุยจันทร์หอม ทำซะ แล้วจะรู้ว่าคำที่เธอว่า “มานะขายของได้” นั้นจริงอย่างไม่ต้องสงสัย เป็นกำลังใจให้เกษตรกรทุกคน อย่ากลัวเทคโนโลยี พึ่งตนเองบนฐานทรัพยากรของชาวอีสาน

>>Brokengroundgame.com เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับเนื้อหาตลาดคือ.

#ตลาด #คอ #รายได #ep22 #การตลาดออนไลนกบเกษตรกรไมใชเรองยาก #กลาทจะลงมอทำ #สรางรายไดจรง

เกษตรอินทรีย์,อาหารปลอดภัย,เกษตรกรรมยั่งยืน,อีสาน,ลดความเหลื่อมล้ำ,วิสาหกิจเพื่อสังคม,พึ่งพาตนเอง

ตลาด คือ รายได้ ep.2-2 การตลาดออนไลน์กับเกษตรกรไม่ใช่เรื่องยาก กล้าที่จะลงมือทำ สร้างรายได้จริง

ตลาดคือ.

1 thought on “ตลาด คือ รายได้ ep.2-2 การตลาดออนไลน์กับเกษตรกรไม่ใช่เรื่องยาก กล้าที่จะลงมือทำ สร้างรายได้จริง | ข้อมูล ตลาดคือ ดีที่สุด”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *