Skip to content
Home » คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.430 – รีวิวบ้านเดี่ยว Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน | ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ

คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.430 – รีวิวบ้านเดี่ยว Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน | ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.430 – รีวิวบ้านเดี่ยว Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.430 – รีวิวบ้านเดี่ยว Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน | คิดเรื่องอยู่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คิดเรื่องอยู่.

คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.430 - รีวิวบ้านเดี่ยว Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน

คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.430 – รีวิวบ้านเดี่ยว Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน

ข้อมูลการลงทุนและธุรกิจในประเทศไทย, ดูรายละเอียดที่นี่ : ดูบทความที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คิดเรื่องอยู่.

รีวิวบ้านเดี่ยว บลูลากูน 2 บางนา-วงแหวน กด Subcribe on ThinkofLiving channel You can get it here: The program, Think. Story, Stay, ตอนที่ 430 – โครงการบลูลากูน 2 บางนา-วงแหวน โปรแกรมของเราเคยรีวิวครั้งเดียวใน EP.296 แต่ล่าสุดโครงการได้ออกแบบบ้านใหม่แล้ว 3 แบบ ซึ่งทั้งหมดเป็นบ้านเดี่ยว มีตั้งแต่พื้นที่ใช้สอย 188 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท ไปจนถึงขนาดที่ใหญ่ที่สุด 505 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท มหาวิทยาลัยที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและมีระบบ Home Automation ที่สามารถสั่งไฟ เครื่องปรับอากาศ ผ่านแอพพลิเคชั่น แบ่งปันความรู้เกี่ยวกับบ้านและคอนโดโดย www.thinkofliving.com – แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโปรแกรมหรือติดต่อทีมงานได้ที่: [email protected] – ติดต่อลงโฆษณาได้ที่ฝ่ายขาย Thinkofliving Co., Ltd. โทร 02-618-8877 .

[คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.430 – รีวิวบ้านเดี่ยว Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน] ..

เรา หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อคิด.เรื่อง.อยู่ Ep.430 – รีวิวบ้านเดี่ยว Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน.

คิดเรื่องอยู่

คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.430 – รีวิวบ้านเดี่ยว Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน

คิดเรื่องอยู่,คิด.เรื่อง.อยู่,ThinkofLiving,Think of Living,รีวิว,ที่อยู่อาศัย,Blue Lagoon 2,Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน,Number One Housing Development,บลูลากูน,รีวิวบ้าน,บ้านเดี่ยว,บ้านย่านบางนา,บ้านพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

#คดเรองอย #Ep430 #รววบานเดยว #Blue #Lagoon #บางนาวงแหวน

25 thoughts on “คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.430 – รีวิวบ้านเดี่ยว Blue Lagoon 2 บางนา-วงแหวน | ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ”

  1. สวยงามตามราคา ห้องมาสเตอร์ใหญ่จริงๆ ห้องน้ำไม่ค่อยเท่าไหร่ ออกแบบไม่ค่อยสวยและฟังก์ชั่นไม่ค่อยเท่าไหร่ ถ้าอยู่จริง จะแอบแบ่งห้องมาห้องนึงไว้ทำห้องซ้อมดนตรี บ้านหลังนี้ ชอบสระว่ายน้้ำ ห้องใต้บันได ห้องเหนือบันได และห้องครัว ที่สำคัญมีพื้นที่โครงการที่ใช้งานได้ดี ไว้ออกกำลังกายได้ แต่อยากให้มีทางลาดสำหรับรถเข็นทั้งประตูเล็ก และประตูใหญ่ รู้และเข้าใจ !!!

  2. รับงานออกแบบบ้านพักอาศัย เขียนแบบ สามัญวิศวกร โยธา ไฟฟ้า สถาปนิก โดยทีมงานคุณภาพ 090 427 2066 (รับงานออกแบบก่อส้างทุกประเภท) เซ็นรับรอง ตรวจสอบ

  3. ชอบมากๆชอบสุดๆๆนี่คือบ้านในฝันของฉันและมันจะบ้านของฉันจริงๆอย่างแน่นอนขอบคุณที่ส่งมอบบ้านที่ถูกใจมาให้ฉันขอบคุณค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ🤩😘😍🤩💖💖💝💖💘💞💟💖👄👄💘👪👪👪👪💖💖💖👌👍👍👍👍

  4. งงราคาบ้าน แบบใหญ่สุดอะ ทำไมตารางเมตรละ ห้าหมื่นกว่าๆเลย ทั้งๆที่ 2แบบแรก สามหมื่นกว่าๆ คือต่างกันตารางเมตรละสองหมื่นเลย หรือทุกที่ แบบที่ใหญ่สุดจะแพงกว่าแบบที่เล็กกว่าอยุ่แล้ว ไม่เข้าใจจริงๆ ราคาควรจะแบบ หกล้านกว่า เจ็ดล้านกว่า แล้วก็สิบแปดล้านกว่าก้ยังดูสมเหตุสมผล แต่นี้ราคาโดดไปเป็นยี่สิบแปดล้านเฉยเลย……555555555 #งงวนไป

  5. เสียดายห้องน้ำ ออกแบบมาดูไม่สมราคา สุขภัณฑ์ ดูไม่เดิร์น😏😏

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *