Skip to content
Home » คาถาขุนแผน ๙ จบ หลวงพ่อกวย สุดขลัง เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างแรง | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

คาถาขุนแผน ๙ จบ หลวงพ่อกวย สุดขลัง เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างแรง | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม คาถาขุนแผน ๙ จบ หลวงพ่อกวย สุดขลัง เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างแรง หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

คาถาขุนแผน ๙ จบ หลวงพ่อกวย สุดขลัง เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างแรง | คาถา นะ ขุนแผน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คาถา นะ ขุนแผน.

คาถาขุนแผน ๙ จบ หลวงพ่อกวย  สุดขลัง เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างแรง

คาถาขุนแผน ๙ จบ หลวงพ่อกวย สุดขลัง เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างแรง

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คู่มือการเขียนโปรแกรม ง่ายที่สุด ที่นี่: ดูรายละเอียดที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คาถา นะ ขุนแผน.

พระขุนแผน “หลวงพ่อกวย” รุ่น ชุตินธโร ใช้เป็นแป้งทาหน้าก็ได้ ใช้แว็กซ์สีทาปากก็ได้ ใช้ฉีดน้ำหอมเสริมเสน่ห์ก็ได้ เป็นเมตตามหานิยมมาก ทั้งช่วยท่านอาจารย์ ผู้เฒ่า มีเมตตา หรือจะใช้สวดดึงดูดใจสตรีให้หลงใหลได้ คาถาพระขุนแผน (ตั้งนโม ๓ จบ) นะโม ตัสสะ ปะกะวะโต อรหัฏฐ สัมพุทธัสสะ อำสิต ท้าวเขียว เจริญศรี หน้าสวยของฉันคือพระมันน้ำปะธา และแขนที่สวยงามของฉันคือพระนารายณ์ คุงงามเป็นพระอาทิตย์ พลังของกูงามคือดวงจันทร์ หญิงสาวในนครสวรรค์ไม่เห็นหน้าฉัน มาเพื่อระลึกถึงฝูงแกะ หงส์ลืมข้ามคูหา คุมะจำมหาเสนา ลืมฐานรอง จำลูกเจี๊ยบวิ่งตามไป มาจำสาวใช้แล้วก็ลืมแม่ มารำลึกถึงหญิงชราและ มาติดใจ จำเจ้าไทเทวีลืมสวดมนต์ได้ ให้จำฝูงชนและมารักฉันทั่วหน้า ข้ามฟ้าและดิน เหมือนช้างรักงา ปลารักน้ำ. ในป่าฉันลืมหัว ข้าวในคอลืมกลืน สะอึกสะอื้นตลอดคืน Itilikanhachujakomo kudos to Buddhapranee Tayindu ehikaraniyo itipiso bhagava naliti itimaniyom ***ขออนุโมทนาบุญกับผู้มีส่วนร่วมในคลิปนี้ด้วยครับ *** คลิปต่างๆ จัดทำขึ้น “เพื่ออนุรักษ์คำอธิษฐานไม่ให้หลงทาง และเป็นความรู้เพิ่มเติมสำหรับรุ่นต่อๆ ไปหรือปัจจุบัน” โปรดฟังหรือรับชมเพื่อเป็นความรู้ อะไรดี ใช้แล้วมีประโยชน์ในทางที่ดีทางช่องธรรมดี ขอขอบคุณที่ร่วมบุญครับ อย่าลืม กดไลค์ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจและอย่าพลาดสิ่งใหม่ๆ คลิปวีดีโอ ขอบคุณที่แวะมาเช่นกันครับ.

brokengroundgame หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อคาถาขุนแผน ๙ จบ หลวงพ่อกวย สุดขลัง เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างแรง .

คาถา นะ ขุนแผน

หลวงพ่อกวย,วัดโฆสิตาราม,หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม,หลวงพ่อกวย ชุตินธโร,คาถาขุนแผน,พระคาถาขุนแผน,ขุนแผน,บทสวดมนต์,คาถาสวดมนต์,พระคาถา,คาถาบูชา,ຂຸນພະຈັນ

khun phachan

,ຂຸນພະຈັນ,khun phachan,ຈັນ,chan,ການອະທິຖານເພື່ອບູຊາກ່ອນເຂົ້ານອນ,kan athi than pheuobusa kon khaonon

#คาถาขนแผน #๙ #จบ #หลวงพอกวย #สดขลง #เปนเสนหเมตตาอยางแรง

คาถาขุนแผน ๙ จบ หลวงพ่อกวย สุดขลัง เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างแรง

49 thoughts on “คาถาขุนแผน ๙ จบ หลวงพ่อกวย สุดขลัง เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างแรง | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์”

  1. สาธุด้ายอานุภาพของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วันนี้ลูกสวดวันแรกขอให้ลูกมีคนช่วยเหลือด้านการเงินมีโชคลาภด้านการเงินด้วยค่ะสาธุๆๆ

  2. กราบ​ สาธุ​ สาธุ​ สาธุ​ ลูก​ขให้​บารมี​หลวงพ่อ​กวยและ​คาถา​อัน​ศักดิ์สิทธิ์​จง​ช่วย​ให้​มารดา​ของ​ลูก​และ​ตัว​ของ​ได้​อยู่​เย็น​เป็นสุข​ขอ​ให้​ลูก​ได้​เงิน​ได้​ทอง​ได้​โชค​ได้​ลาภสมปรารถนา​ด้วย​เถิด​ค่ะ🙏🙏🙏

  3. สาธุ สาธุ สาธุ ลูกต้องการขายที่ดินให้สำเร็จช่วยลูกด้วยเถิด 🙏🙏🙏

  4. พระอาจารย์ศิษย์มาขอพึ่งใบบุญพระอาจารย์ ในการช่วยงานต่ออายุโลก และช่วย ฯลฯ โปรดเมตตาเอ็นดูศิษย์ดังลูกดังหลานด้วยนะครับ ศิษย์อาจจะมีเวลาเหลือไม่กี่วัน แต่จะขอทำทุกวันที่เหลืออยู่ให้มีค่ามากที่สุดครับ

  5. วันนี้ได้มีบุญ สวดพระคาถาหลวงพ่อกวยเจ้าค่ะ ขอให้ข้าพเจ้ามีความสุขมีโชคลาภด้วยเถิดเจ้าค่ะ สาธุๆๆค่ะ

  6. น้อมกราบหลวงพ่อกวยเจ้าค่ะ สาธุๆๆค่ะขอให้ข้าพเจ้าคิดสิ่งใดขอให้สมหวังและมีความสุข ขอให้มีโชคลาภด้วยเถิดเจ้าค่ะ สาธุๆๆค่ะ

  7. สาธุๆๆค่ะขอให้ลูกเจอแต่สิ่งดีๆๆขอให้ได้รับก้อนใหญ่ๆๆเพื่อจะได้ปลดหนี้สืนที่ลูกมีอยู่นี้ให้หมดไปภายในเดือนกันยายน2564นี้ลูกจะได้ไม่ต้องไปหยิบยืมใครอีกขอให้ถูกรางวัลใหญ่ๆๆด้วยเทอญขอให้สำเร็จลูกจะสวดคาถาขุนแผนนี้ทุกวันก่อนนอนเจ้าค่ะสาธุขอให้สำเร็จทุกเรื่องด้วยเทอญ

  8. เริ่มสวดคืนวันที่22สิงหาคมขอให้ลูกมีโชคลาภ มีคนรักใคร่เอ็นดู มีคนรักและเมตตาอุปธัมค้ำชู พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆหมดหนี้หมดสินเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ให้สุขสบายด้วยเทอญสาธุค่ะกราบบาระมีหลวงพ่อกรวยสาธุ

  9. สาธุ กราบหลวงพ่อกวย ขอให้ครอบครัวลูกหมดเคราะห์กรรมใดใดที่เกิดกับครอบครัวให้หมดไป ขอให้ครอบครัวลูกเจอแต่สิ่งดีดีตลอดไป การงาน การเงิน ไม่มีขาด สาธุ สาธุ สาธุ

  10. สาธุ​ สาธุ​ สาธุ​ขอให้ข้าพเจ้านันท์นภัส​ มูล​ทองหลาง​ ให้ได้เงินที่ลูกหนี้ยืมไปได้ทุกบาททุกสตางค์​ด้วยเถิด​ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

  11. ขอบารมีหลวงพ่อกวยช่วยให้ลูกมีแต่สิ่งดีๆมีโชคมีลาภได้เงินมาแบบง่ายๆเข้ามาทุกทิศทุกทางมีเงินตั้งตัวได้โดยเร็ววันด้วยเทอญสาธุๆๆ

  12. สาธุๆๆขอบารมีหลวงพ่อกวยเมตตาลูกให้สำเร็จในสิ่งที่คิดด้วยเทอญ

  13. กราบนะมัดสกานหลวงพ่อกวยค่ะสาธุขอให้หลวงพ่อกวยจงเมตตาลูกด้วยขอให้อ้ายกาบคิดฮอดข้อยด้วยเถิด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *