Skip to content
Home » วิธีแก้คอมช้า คอมอืด คอมค้าง + ทำให้คอมลื่นและเร็วขึ้น (Windows 7 8 10) EP2 | วิธีแก้คอมอืด

วิธีแก้คอมช้า คอมอืด คอมค้าง + ทำให้คอมลื่นและเร็วขึ้น (Windows 7 8 10) EP2 | วิธีแก้คอมอืด

คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม วิธีแก้คอมช้า คอมอืด คอมค้าง + ทำให้คอมลื่นและเร็วขึ้น (Windows 7 8 10) EP2 หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

Table of Contents

วิธีแก้คอมช้า คอมอืด คอมค้าง + ทำให้คอมลื่นและเร็วขึ้น (Windows 7 8 10) EP2|

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิธีแก้คอมอืด.

วิธีแก้คอมช้า คอมอืด คอมค้าง + ทำให้คอมลื่นและเร็วขึ้น (Windows 7 8 10) EP2

วิธีแก้คอมช้า คอมอืด คอมค้าง + ทำให้คอมลื่นและเร็วขึ้น (Windows 7 8 10) EP2

ดูบทความอื่น ๆ ในหัวข้อเดียวกันได้ที่นี่:ที่นี่.

ควรอ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวิธีแก้คอมอืด.

คอมพิวเตอร์อืด คอมช้า คอมค้างบ่อย วิธีแก้ไข WINDOWS 10 ล่าสุด 2020✔


วิธีแก้ไขคอมช้า คอมช้า คอมค้าง (Windows 7810) สำหรับคนที่ต้องการให้คำสั่งกลับไปเป็นเหมือนเดิม และฟอนต์เดิม เข้าไปที่การตั้งค่าตามคลิปตามปกติ แล้วเลือกปรับเพื่อให้ดูดีที่สุด ฝากติดตามคลิปสอนแก้คอมช้าEP2ด้วยนะครับ ลิ้งด้านล่าง👇👇👇👇 คลิปวีดีโอนี้ผมจะอธิบายวิธีแก้ไขและลบไฟล์ขยะที่เรามองไม่เห็นครับ มีประโยชน์สำหรับการลบไฟล์ขยะเหล่านี้ เพื่อประสิทธิภาพของพีซีหรือคอมพิวเตอร์ของเรา ทำงานได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้นและรวมถึงการลบไวรัสต่าง ๆ ที่อยู่ในอุปกรณ์หรือแอพที่เราติดตั้งให้หายไป …. แม้ว่าประสิทธิภาพจะไม่สมบูรณ์แบบที่ 100% แต่ก็สามารถลดเงื่อนไขที่ คอมพิวเตอร์ของเราอืด ช้า กระตุก ค้างเล็กน้อย ชื่อเพลงสำหรับคลิป TheFatRat Fly Away (feat. Anjulie) อย่าลืมกดติดตาม พร้อมกดกระดิ่ง เพื่อไม่ให้พลาดคลิปใหม่ๆ 🔔🔔🔔 ติดตามหรือติดต่อพูดคุยได้ที่ ❤️Facebook❤️ : ❤️Instagrme❤️ : 🙏 ติดต่องานได้ที่ 🙏 👉Gmail : [email protected] 👉Email : [email protected]

วิธีแก้ไขคอมช้า คอมช้า ค้าง+ทำให้คอมลื่นและเร็วขึ้น (Windows 7 8 10) EP2


ใครที่คอมพิวเตอร์ช้ากิน RAM ใน Windows 10 มีวิธีแก้ปัญหา 6 ขั้นตอน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ หากคุณไม่เก่งคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำตามได้ง่ายๆ ขั้นตอนที่ 1 ลบข้อมูลขยะ ขั้นตอนที่ 2 จัดระเบียบไดรฟ์ ขั้นตอนที่ 3 ลดงานเพื่อเพิ่มความเร็ว ขั้นตอนที่ 4 ปิดโดยไม่จำเป็นเพื่อบูตเข้าสู่ Windows ขั้นตอนที่ 5 จัดการตัวกิน โปรแกรม Ram Step 6 CCleaner เช่นนี้ คุณสามารถแก้ไขคอมพิวเตอร์ที่ช้าได้ กินแรมตอนนี้ ลิงค์โปรแกรม : ฝากกดไลค์ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้คลิปต่อไปครับ ✅ ติดตามเพจ facebook : shorturl.asia/sp8yf

คอมพิวเตอร์ช้ามาก windows 10 จัดเรียงข้อมูลเร็วขึ้น (ผลลัพธ์จริง) l ครูคนหนึ่งสอนได้ดี วันโมบาย มวกเหล็ก


1. วิธี Disk Cleanup Drive C 1:10 2. ลบไฟล์ Temp ผ่าน Windows Run (กดปุ่ม Windows + R flag) 2:11 3. ลบไฟล์ Temp และใน SoftwareDistribution 3:00 4. ลบไฟล์ชั่วคราวของระบบ 4: 12 5 . ลบผ่าน CCleaner 5:50 โปรดกดติดตามและเข้าร่วมกลุ่ม “com” ที่ลิงค์ด้านล่าง แฟนเพจ : กลุ่ม :

คอมช้า win10 ช้า คอมช้า วิธีแก้ เล่นเกมได้ดีขึ้น 2 วิธีง่ายๆ (อัพเดท 2020) l ครูหนึ่งสอนดี


ติดตามผมได้ที่ Bell’s IG: Lacta’s IG: Subscribe ช่องอื่นๆ UNFOX English Learn English Naturally Take it Not Just for Gamma LACTA YouTube Lifestyle Vlog Channel สนใจวิดีโอและหาความรู้ใหม่ๆ

วิธีแก้ไขคอมช้า คอมอืด ได้พื้นที่กลับมาใช้ Window10 2019 ทำให้คอมลื่นขึ้นและเร็วขึ้น!!


Discord สามารถพูดคุยกันได้ ช่องทางการติดต่อ ติดตาม ▶Facebook Personal ▶Twitter ▶Instagram Twitch game วิธีเคลียร์ taskmanager วิธีทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณแข็งแกร่งขึ้น 2020 เทคนิคคอมพิวเตอร์ทำอย่างไรให้เกมราบรื่น ทำอย่างไรให้การสตรีมเกมราบรื่น? วิธีตัดต่อวิดีโองานอย่างราบรื่น ตั้งค่าคอมพิวเตอร์ให้ราบรื่น

.

Brokengroundgame หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวิธีแก้คอมช้า คอมอืด คอมค้าง + ทำให้คอมลื่นและเร็วขึ้น (Windows 7 8 10) EP2.

วิธีแก้คอมอืด

วิธีแก้คอมช้า คอมอืด คอมค้าง + ทำให้คอมลื่นและเร็วขึ้น (Windows 7 8 10) EP2

[vid_tags]

#วธแกคอมชา #คอมอด #คอมคาง #ทำใหคอมลนและเรวขน #Windows #EP2

39 thoughts on “วิธีแก้คอมช้า คอมอืด คอมค้าง + ทำให้คอมลื่นและเร็วขึ้น (Windows 7 8 10) EP2 | วิธีแก้คอมอืด”

  1. ผมไม่แน่ใจว่าคริปนี้รึป่าวที่ทำให้คอมผมเน็ตหายแก้หลายวิธีมากกกแต่ไม่กลับมาเหมือนเดิม

  2. พีครับสอนแก้หน่อยคอมเปลี่ยนพื้นหลังเองครับมันเปลี่ยนเป็นพื้นหลังสีดำเองครับผมลองเปลี่ยนเป็นพื้นหลังอื่นแล้วแต่สักพักมันก็เปลี่ยนเป็นสีดำอีกครับสอนแก้หน่อยครับ

  3. อีกอย่างครับ control panel แล้วไปตั้งที่Battery เป็ย high performance จะทำให้เครื่องเร็วขึ้น ถ้าอยากให้เร็วขึ้นอีกก็ไปหาโค้ดมาใส่ใน command แล้วจะได้ตัว ultimate performance เร็วกว่าhigh performance

  4. ลื่นขึ้นครับพี่ผมแรม4 เองยังลื่นขอบคุณครับที่ทำคลิปนี้มีประโยชน์กับผมมากเลยครับ ผมจะติดตามพี่เผื่อพี่จะลงอะไรเกี่ยวกับที่เป็ฯความรู้อีกครับ ขอบคุณครับผม

  5. 2021 ขอบคุณมากค่ะ ช่วยชีวิตมากๆคอมเก่าๆจะพังแล้วยังช่วยได้เยอะเลยค่ะ

  6. อธิบายดีมากๆ เข้าใจง่าย น้ำเสียง จังหวะการพูดอธิบายน่าฟัง สบายหู แต่จะไวไปหน่อยนึง ภาพรวม เยี่ยมมากๆค่ะ

  7. ได้ผลครับ ลื่นขึ้น ตอนแรกอาการคอมอืด หน่วง ผมทำได้ 3-4 วิธีแรก หลังๆไม่ได้ ก็ไวขึ้นแระ อยากให้ทำอัพเดตวิธีปัจจุบันอีกครับ วินโด้ 10

  8. ขอให้เจริญเจริญจ้า
    ถึงบางขั้นตอนจะทำไม่ได้ แต่เขาทำให้คอมหรือโน๊ตบุ๊คเร็วขึ้นเยอะเลย
    ขอบคุณค่ะ กดติดตามไว้เลยค่ะ ลงคลิปดีๆแบบนี้บ่อยๆนะคะ

  9. ขอบคุณครับคอมผมเวลาเล่นเกมพวกกดโน้ดที่เป็นเกมดังอยู่ครับในrobloxมันจะไม่ลื่นมากพอมาเห็นคริปนี้ผมรีบกดติดตามเลยเดี๋ยวผมเอาไปใช้นะครับผ่านมา3ปีพึ่งเห็น;~;

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *