Skip to content
Home » ตอนที่ 1 : จีน สร้างคน สร้างชาติ สร้างชื่อ | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์

ตอนที่ 1 : จีน สร้างคน สร้างชาติ สร้างชื่อ | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ตอนที่ 1 : จีน สร้างคน สร้างชาติ สร้างชื่อ หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

ตอนที่ 1 : จีน สร้างคน สร้างชาติ สร้างชื่อ | ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน.

ตอนที่ 1 : จีน สร้างคน สร้างชาติ สร้างชื่อ

ตอนที่ 1 : จีน สร้างคน สร้างชาติ สร้างชื่อ

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ง่ายที่สุด ที่นี่: https://brokengroundgame.com/learn-to-program/.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน.

พบกับเรื่องราวการศึกษาและการพัฒนามนุษย์ เพื่อเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพแห่งศตวรรษที่ 21 แตกเปลือกของ “จีน” สร้างชาติ สร้างชื่อ สร้างคน เป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรม #World360องศา #World360degree #กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ..

brokengroundgame.com หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อตอนที่ 1 : จีน สร้างคน สร้างชาติ สร้างชื่อ.

ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

โลก360องศา,World360degree,ปวีณา,สิงห์บูรณา,รายการ,สารคดี,world360degree,ไทย,thailand,china,จีน,Documentary,จีน สร้างคน สร้างชาติ สร้างชื่อ,การศึกษาและการพัฒนาคนเพื่อก้าวสู่การเป็นพลเมืองคุณภาพแห่งศตวรรษที่21,กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์,thailand media fund

#ตอนท #จน #สรางคน #สรางชาต #สรางชอ

ตอนที่ 1 : จีน สร้างคน สร้างชาติ สร้างชื่อ

37 thoughts on “ตอนที่ 1 : จีน สร้างคน สร้างชาติ สร้างชื่อ | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์”

  1. ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณประธานเหมาที่ล้มล้างระบบเก่าๆทิ้ง และ ปูทางให้คนรุ่นหลังอย่าง สีจิ้นผิง + มี เติ้ลเซียวผิง สร้างรากฐานให้
    ไม่งั้นได้กลายเป็นแบบ ไทย และ อินเดีย ในตอนนี้แน่ๆ ส่วนตัวไม่อยู่ข้าง คอมมิวนิสต์ และ ประชาธิปไตย อยู่ที่ผู้นำ กับคุณภาพของคน

  2. เขาเจริญเพราะไทยมันมีแต่คนโง่เห็นแก่ตัวยอมเผาประเทศเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองถ้าไม่มีคนพวกนี้เราคงเห็นรถไฟฟ้าความเร็วสูงไปทั่วประเทศแล้วแต่ตอนนี้ต้องกลับมานั่งใช้หนี้กันร้อยปีก็ยังใช้ไม่หมด

  3. ผมไห้100/9,0นะครับเพาะยังมีจุดหนึ่งทียังพกพร่องคึอพื้นทีเหลึอน้อยไม่เพียงพอต่อปะชากรเท่าที่ผมรู้เพาะกดหมายปะเทศจีนได้ออกมาคึอห้ามมีลูกเกีน2คนต่อคอบครัวหนึ่งเพาะพื้นที่และปะชากรมีจำนวรมากใช่ปร่าวครับส่วนด้านอื่นๆคึอดีมากและปะสบความสำเร็สได้เร็วมากสะหลาดด้านการวางแผ่นออกแบบและสันสร้างสี่งไห่มๆร่วมทั้งอำนาศด้านการทหารที่มีทั้งจำนวรคนและอาวุตที่ทันสมัยทั้งทางน้ำทางบกและทางอากาสและสำคัญสุดคึอมีคนเกั่งด้าน ICT และโปรแกรมมาก

  4. จะมีลดโลกร้อนได้อย่างไร ถ้าสิ่งที่มีสร้าง หามีได้ลดโลกร้อนได้เลย ผิดกับธรรมชาติที่มีสร้างไว้ให้ นั้นมีเอื้อให้โยงกันโดยร่วม ทำไม!ไม่หันมาช่วยนำมาช่วยธรรมชาติบ้างเล่า ถ้าอยากอยู่ดีมีสมบูรณ์ ต้องแบ่งปันมาใส่ใจด้วยจึงดี (สิ่งที่มีธรรมชาติมีสร้างไว้ให้นะ้น วิเศษสุดอยู่แล้ว!)

  5. สิ่งดีๆที่ประเทศไทยยังขาดอีกมาก คือความเข้าอกเข้าใจกัน ความรักในชาติของตัวเอง

  6. ไทยควรร่วมมือกับจีนมากขึ้นและไทยจะได้รับผลประโยชน์มากขึ้น และไทยจะสามารถได้รับโอกาสในอนาคตด้วย คนไทยควรเดินทางไปเที่ยวจีนด้วย เช่น ไปเที่ยวเมือง Shenzhen หรือ Shanghai หรือ Beijing หรือ Hangzhou หรือ Guangzhou หรือ Xiamen หรือ Guilin หรือ Wuhan หรือ Xi’an หรือ Nanjing หรือ Chengdu หรือ Chongqing หรือ Jiuzhaigou หรือ Lijiang หรือHainan (เกาะไหหลำ) หรือต่างๆ ทิวทัศน์สวยงามมากจริงๆเลย พ่อแม่ควรพาลูกไปเที่ยวจีนด้วย เราจะได้รับประโยชน์จากเที่ยวจีน หลายคนบอกว่า ถ้าเธอไปเที่ยวเมืองจีนแล้ว คุณจะรู้สึกว่าเมืองของจีนเหมือนกับเมืองในอนาคต แต่เมืองในยุโรปหรือในสหรัฐฯ เหมือนกับเมืองเก่าไปแล้ว นักศึกษาไทยควรต้องไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของจีนไม่เพียงสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเท่านั้น แต่ยังต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้วย เช่น หากใครเรียนหลักสูตรผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่ดีมาก รายได้ต่อปีที่ทำงานใน บริษัท ไอทีในประเทศจีนอาจเกิน 10 ล้านบาทนะ ประเทศจีนได้มีความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและความรู้ด้านการจัดการเศรษฐกิจมากมายให้นักเรียนไทยเรียนได้ เนื่องจากอนาคตในศตวรรษที่ 21 และ 22 เป็นของจีนและเป็นของเอเชียด้วย ลักษณะที่ใหญ่ที่สุดของจีนคือมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ลักษณะเฉพาะของประเทศไทยคือในรอบ 20 ปีไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนักเลย

  7. เทคโนโลยีที่ขาดธรรมะ ขาดศิลป รอดยาก คงยากที่จะเอาชนะพุทธะนวัตกรรมของเราได้ เพราะล้ำหน้ามากกว่าพันปี

  8. ຍຸດທະສາດຂອງຈີນແມ່ນເພື່ອສ້າງຄວາມສະເມີພາບໃນສັງຄົມ,​ພັດທະນາເພື່ອໃຫ້ຕົວເມືອງແລະຊົນນະຍັບໄກ້ກັນ ນີ້ແມ່ນຈຸດຢືນຂອງພັກຄອມມູນິດ

  9. ทำไมไม่เอาการปกครองระบบคอมมิวนิสต์ของจีนมาเผยเเผ่บางละ

  10. นายกประเทศไทย บอกว่า คนฉลาดและจำ ได้ดี ได้เยอะกว่า คอมพิวเตอร์ค่ะ

  11. นับจากนี้จีนคืออนาคตโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังปี 2030 ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจหรือเทคโนโลยีหรือด้านอื่น ๆ จีนจะเป็นผู้นำของโลกอนาคตของการพัฒนาทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีของประเทศกำลังพัฒนาในโลกและที่สำคัญที่สุด ในประเทศกำลังพัฒนาประเทศคู่ค้าที่สำคัญ สหรัฐอเมริกาจะนำความไม่มั่นคงทางสังคมมาสู่ประเทศกำลังพัฒนาเท่านั้นเช่นความไม่สงบในสังคมการปฏิวัติสีการจลาจลของผู้ก่อการร้ายการคุกคามทางทหารการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจและการค้าของประเทศอื่นโดยพลการแทรกแซงกิจการภายในของประเทศอื่นหรือทำให้สับสนภายใต้หน้ากาก สิทธิมนุษยชนประชาธิปไตยและเสรีภาพแบ่งแยกประเทศอื่น ๆ โดยเฉพาะสร้างความยุ่งเหยิงและแบ่งแยกประเทศกำลังพัฒนา สหรัฐอเมริกาไม่เคยต้องการช่วยประเทศกำลังพัฒนาในการปรับปรุงระดับการพัฒนาเศรษฐกิจและความสามารถในการวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี! จีนไม่เคยแทรกแซงกิจการภายในของประเทศอื่น ๆ ไม่เคยริเริ่มที่จะคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจต่อประเทศอื่น ๆ และไม่เคยริเริ่มที่จะคุกคามประเทศอื่นด้วยกำลังทางทหารมันได้ช่วยประเทศอื่น ๆ ในการพัฒนาเศรษฐกิจของตนอย่างจริงใจ ทั้งสองประเทศสามารถบรรลุผลประโยชน์ร่วมกันและผลลัพธ์ที่ชนะโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในการวิจัยและพัฒนาทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีของประเทศกำลังพัฒนาได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็ว สหรัฐอเมริกาเป็นเจ้าโลกมาโดยตลอดและจีนไม่เคยเป็นเจ้าโลกมาตั้งแต่สมัยโบราณและในอนาคตจีนก็ไม่เคยคิดที่จะเป็นเจ้าโลก

  12. ประเทศจีนเขาเหมาะสมที่จะปกครองแบบเขาจะให้ปกครองแบบอเมริกาไม่ได้คนละวัฒนธรรมเขาปกครองแบบเขาเขาก็ทำประเทศได้ดีกว่าเดิมก้าวหน้าได้รวดเร็วถ้าเทียบกับสมัยก่อนที่จีนไม่ได้ปกครองแบบนี้ไปเลียนแบบการปกครองแบบฝรั่งทำให้ประเทศจีนล้าหลังแบบจนสุดๆก็ด้วยเอาการปกครองแบบของฝรั่งมาใช้ในสมัยก่อน

  13. เจริญแล้วก็เจริญในส่วนของตน อย่าไปรุกรานประเทศอื่นเขาทั้งทางตรงและทางอ้อม ต้องรู้จักเคารพประเทศเพื่อนบ้าน ประเทศเพื่อนบ้านไม่ใช่ประเทศจีน ประเทศจีนก็ไม่ใช่ประเทศเพื่อนบ้าน อยู่ใครอยู่มัน โลกนี้จึงจะอยู่ได้และไม่เกิดสงคราม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *