Skip to content
Home » เต็นท์พับ วิธีวางตะแกรง ขายของ | ผ้า ปู ขาย ของ ตลาดนัด

เต็นท์พับ วิธีวางตะแกรง ขายของ | ผ้า ปู ขาย ของ ตลาดนัด

เต็นท์พับ วิธีวางตะแกรง ขายของ


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

วิธีวางตะแกรงโชว์สินค้ากับเต็นท์ขนาด 22
ตะแกรง 50100 จำนวน 6 แผ่น (รอบร้าน)
ตะแกรง 30100 จำนวน 2 แผ่น (กลางร้าน)
ตะแกรง 20100 จำนวน 2 แผ่น(หน้าร้าน)

เต็นท์พับ วิธีวางตะแกรง ขายของ

โคตรเดือด! เจออริถาม “มึงสดเหรอ” ซิ่งปิกอัพไล่ชน เจอซัดสวน


เมื่อวานนี้ตำรวจโรงพักวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถกระบะไล่ชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนโพธิ์พระยาท่าเรือ หมู่ที่ 1 ต.หัวตะพาน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง
ที่เกิดเหตุบนถนนพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กฒ7339 กรุงเทพ จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้าด้านหน้ามีรอยชนจนบุบพังยับใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็ม สแลช สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ฮอนด้า แอลเอส สีแดง หมายเลขทะเบียน กตน456 อ่างทอง ล้มคว่ำอยู่ริมถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายนิรุต องฮา อายุ 32 ปี คนขี่รถยามาฮ่า และนายศักดิ์ดา สำแดงฤทธิ์ คนขี่รถฮอนด้า กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยในที่เกิดเหตุตำรวจพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก กระสุนปืนที่ยิงไปแล้ว 3 นัด และยังไม่ได้ยิงอีก 3 นัด และจากการตรวจค้นรถปิดอัพพบท่อนเหล็กขนาดใหญ่ 2 ท่อน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวน นายณัฐพล จรตระการ อายุ 28 ปี ต.วังน้ำเย็น อ.แสวงหา จ.อ่างทอง คนขับรถปิกอัพ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยน้องชายและเพื่อน มาซื้อของในตลาดนัดวัดนางใน ที่ อ.วิเศษชัยชาญ จากนั้นได้ไปมีเรื่องกับนายนรินทร์ องฮา หรือแก่น คู่อริที่เคยมีเรื่องกันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อมาพบหน้าที่ตลาดเลยเกิดการโต้เถียงกันก่อนทั้งหมดจะตะลุมบอนกัน จนพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในบริเวณนั้นต้องเข้ามาห้ามปราม หลังจากนั้น ตนพร้อมเพื่อนจึงแยกออกมา
ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านได้มีรถจักรยานยนต์ 3 คัน คือ ฮอนด้า เวฟ ที่นายนิรุต ซึ่งเป็นพี่ชายนายนรินท์ คู่อริ เป็นคนขี่ ฮอนด้า แอลเอส สีแดง ที่นายศักดิ์ดา เป็นคนขี่ และยามาฮ่า เอ็ม สแลซ สีดำไม่ติดแผ่นป้าย ไม่รู้คนขี่คือใคร ขับรถไล่ตามมา ก่อนที่จะปาดหน้ากันไปมาและสุดท้ายคนขับรถรถยามาฮ่า เอ็ม แสลซ ใส่เสื้อคลุม ใส่หมวกกันน็อกสีแดงใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่รถตน 34 นัดก่อนขับหนี ตนเองจึงกลับรถขับไล่จนทัน ชนรถทั้งสองคันก่อนพุ่งชนจนนายนิรุตและนายศักดิ์ดา รถล้มได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาระงับเหตุ
ด้าน แฟนสาวนายนรินทร์ กล่าวว่า ตนและแฟนมาซื้อของในตลาดนัด และมาเจอกับกลุ่มของนายณัฐพล จากนั้นนายนัฐพลถามนายนรินทร์ว่ามึงสดหรือ ตนก็บอกไปว่าอย่ามีเรื่องที่นี่คนเยอะข้าวของเขาจะเสียหาย อยากมีเรื่องให้ไปที่อื่นและเดินหนี แต่นายณัฐพลก็เตะนายนรินทร์ จากนั้นก็มีเรื่องกันก่อนตำรวจจะมาแยกย้าย ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.วิเศษชัยชาญ ส่วนที่พี่ชายแฟนตนตามยิงนายณัฐพลนั้นก็ไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตนมาแจ้งความที่โรงพัก
ส่วนนายแดง (นามสมมุติ) ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า รถกระบะพยายามขับชนรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 คันหลายครั้ง ก่อนที่ 1 ใน 3 คนขับรถจักรยานยนต์จะใช้อาวุธปืนยิงใส่ และพยายามหลบหนีแต่ไม่ทันถูกรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนจนตกถนนและวัยรุ่นในรถยังวิ่งกรูลงไปใช้ท่อนเหล็กทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บและรุมตีรถ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและตำรวจจะมาถึง
พ.ต.ท.วินัย กล่าวว่า ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะแจ้งดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดรถกระบะพยายามพุ่งชนรถจักรยานยนต์หลายครั้งจนทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนยิงใส่ และหลบหนีแต่รถปิกอัพก็วนรถกวดไล่ชนอย่างต่อเนื่อง จนชนรถจักยานยนต์ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวบพยานหลักฐานก่อนแจ้งข้อกล่าวหา และจะสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

โคตรเดือด! เจออริถาม “มึงสดเหรอ” ซิ่งปิกอัพไล่ชน เจอซัดสวน

ตู้โชว์ขายของ โชว์อาหาร กันฝุ่น DIY ไม่ต้องกลัวแตก


เผยแพร่ 14 ต.ค. 63
ตู้โชว์อาหาร
อุปกรณ์
1.ท่อ PVC ขนาด 4 หุน 2 เส้น
2.ข้อต่อสามทางมุมฉาก 8 ชิ้น
3.แผ่นพลาสติกใส 1 เมตร
4.เทปกาวสองหน้าแบบบาง
📌เพื่อที่จะไม่พลาดคลิปใหม่ๆ
👍🏻👍🏻 กดติดตาม
🔔🔔 กดกระดิ่งด้วยนะค้าา

👇🏻👇🏻👇🏻
https://www.youtube.com/channel/UCMZFzpMnhK98JqJWFSoTuhg
ตู้โชว์ขายของ DIY ท่อPVC ประหยัด ทำง่าย ใครๆก็ทำได้Channelbyyui กันฝุ่น

ตู้โชว์ขายของ โชว์อาหาร กันฝุ่น DIY ไม่ต้องกลัวแตก

บุกตลาดนัดอาหารนิวยอร์ก ร้านข้างทางเค้าเด็ดจริง! I กู๊ดเดย์ อเมริกา EP13 I NYC Food Market


บุกตลาดนัดอาหารนิวยอร์ก ร้านข้างทางเค้าเด็ดจริง! I กู๊ดเดย์ อเมริกา EP13 I NYC Food Market
Youtube ► http://bit.ly/รายการท่องเที่ยว
ติดตามกู๊ดได้ตามช่องทางต่างๆด้านล่างเลยค่า
Fanpage ► https://www.facebook.com/mygooddaytv
Youtube ► http://bit.ly/รายการท่องเที่ยว
Twitter ► https://twitter.com/goodygoodday
แบกเป้ไปเที่ยวด้วยกันได้ทุกเสาร์ 10.05 10.30น. ที่ช่อง5
Gooddayontube รายการท่องเที่ยวต่างประเทศ อาหารคาวหวานเพื่อสุขภาพ

บุกตลาดนัดอาหารนิวยอร์ก ร้านข้างทางเค้าเด็ดจริง! I กู๊ดเดย์ อเมริกา EP13 I NYC Food Market

เสื้อผ้าราคาแพงๆแบบนี้ พวกแกไม่มีปัญญาซื้อหรอก


เสื้อผ้าราคาแพงๆแบบนี้ พวกแกไม่มีปัญญาซื้อหรอก

เสื้อผ้าราคาแพงๆแบบนี้ พวกแกไม่มีปัญญาซื้อหรอก

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่BUSINESS & INVESTMENT tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *