Skip to content
Home » วิธีสมัคร google adsense ด้วยมือถือ ผ่านกฏ youtube สมัครแอดเซน | ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ

วิธีสมัคร google adsense ด้วยมือถือ ผ่านกฏ youtube สมัครแอดเซน | ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม วิธีสมัคร google adsense ด้วยมือถือ ผ่านกฏ youtube สมัครแอดเซน หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

วิธีสมัคร google adsense ด้วยมือถือ ผ่านกฏ youtube สมัครแอดเซน | วิธีสมัครการสร้างรายได้จากyoutube และการผูกบัญชีadsense แบบเข้าใจง่าย.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิธีสมัครการสร้างรายได้จากyoutube และการผูกบัญชีadsense แบบเข้าใจง่าย.

วิธีสมัคร google adsense ด้วยมือถือ ผ่านกฏ youtube สมัครแอดเซน

วิธีสมัคร google adsense ด้วยมือถือ ผ่านกฏ youtube สมัครแอดเซน

ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ, ดูรายละเอียดที่นี่ : https://brokengroundgame.com/.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิธีสมัครการสร้างรายได้จากyoutube และการผูกบัญชีadsense แบบเข้าใจง่าย.

หลังจากทำตามเกณฑ์ของ YouTube ครบ 4000 ชั่วโมงแล้ว ให้เปิดการสร้างรายได้จาก YouTube ในกระบวนการเข้าร่วมโปรแกรมพาร์ทเนอร์ YouTube คุณสมัคร AdSense ได้ใน studio.youtube.com เดียวจบ ถูกต้องไม่สับสน 👉 เมื่อ (มีสิทธิ์) ที่จะสามารถเข้าร่วม Youtube Partner คุณสามารถสมัคร AdSense ที่ลิงก์กับช่อง youtube ได้ ขั้นตอนในการสมัคร AdSense (AdSense) มีดังนี้ 1. เตรียมบัญชี Gmail และคัดลอก URL ช่อง Youtube ของเรา 2 . ไปที่เว็บไซต์ Google และค้นหา “การเข้าสู่ระบบ Google AdSense” 3. คลิกที่ลิงค์ในหน้าผลลัพธ์ที่แสดง www.google.com › adsense › login 4. เมื่อเข้าสู่หน้า “Sign Up” ของระบบ AdSense 5. กรอก URL ของช่อง Youtube และบัญชี Gmail 6. เลือก Get Info… กดปุ่ม Save 7. คุณ จะถูกนำไปที่หน้าผลการสมัครแสดงโลโก้ Youtube 8. ขั้นตอน ลิงค์เว็บไซต์ ช่อง Youtube และ AdSense เสร็จเรียบร้อย 👉 (คลิปแนะนำ) (เทคนิค) ตั้งชื่อคลิปเพื่อเพิ่มยอดวิว EP1 (เทคนิค) ตั้งชื่อคลิปเพื่อเพิ่มยอดวิว EP2 ขอบคุณที่ติดตามช่อง DonSelfDev ติดตามได้ที่ Messenger : Facebook : Youtube : ..

เรา หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวิธีสมัคร google adsense ด้วยมือถือ ผ่านกฏ youtube สมัครแอดเซน.

วิธีสมัครการสร้างรายได้จากyoutube และการผูกบัญชีadsense แบบเข้าใจง่าย

วิธีสมัคร google adsense ด้วยมือถือ ผ่านกฏ youtube สมัครแอดเซน

google adsense,วิธีสมัคร adsense 2020,วิธีสมัคร google adsense,สมัครแอดเซน,google adsense วิธีสมัคร 2020,สมัคร google adsense,สมัคร google adsense ยังไง,สมัคร google adsense 2020,สมัคร google adsense ไทย,สมัคร google adsense youtube,สมัคร adsense มือถือ,ลงชื่อสมัครใช้ adsense,ลงชื่อเข้าใช้ google adsense,เปิด google adsense youtube,เปิดบัญชี google adsense,google adsense สมัคร,google adsense คือ,google adsense ทํายังไง,ลงชื่อ สมัครเข้าใช้ adsense ในโทรศัพท์

#วธสมคร #google #adsense #ดวยมอถอ #ผานกฏ #youtube #สมครแอดเซน

28 thoughts on “วิธีสมัคร google adsense ด้วยมือถือ ผ่านกฏ youtube สมัครแอดเซน | ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ”

  1. ของผมกดสมัครแล้วแต่พอเข้าไปดูอีกครั้งมันก็ไม่ขึ้นสรุปยอดรายได้ครับแต่ขึ้นให้ใส่สมัครเหมือนเดิม หรือว่าต้องรอให้เค้าตั้งก่อนครับ

  2. สมัครแล้ว ทำตามขั้นตอนในคลิปเลย แต่พอ login มันบอกว่าเรายังไม่ได้เข้าร่วม แล้วให้สมัครใหม่
    ปล. ช่องยังไม่ผ่านเกณฑ์สร้างรายได้
    หรือเราต้องรอให้ช่องผ่านเกณฑ์ก่อนใช่มั้ยคะ ถึงจะเปิดเช็คแล้วมันขึ้นตัวเลขให้

  3. ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆคะฝากทุกคนติดตามในช่องให้ด้วยนะคะเริ่มท้อละคะ

  4. สอบถามครับอาจารย์ พอดีช่องของผมครบผ่านเกณฑ์แล้ว ชม.ดูครบ ผู้ติดตามถึงแล้ว แล้วสมัคร google adsense ไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์จนตอนนี้ ยังไม่มีอะไรยืนยันเข้ามาในเมลล์เลยครับ ต้องทำไงต่อหรอครับ

  5. ถ้าเราสมัครไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ตอนวางลิงก์URLช่อง ไม่ได้ลบ บางส่วนของลิ้ง …..?****"" ตามคลิปนี้ออก จะมีผลอะไรต่อการสมัครไหมคะ
    ตอนนี้กังวลมากเลยค่ะ
    เพราะหลังจากกดสมัครแล้ว เราลองเข้าระบบอีกครั้งแต่หร้าตา ยังไม่มีแถบสีน้ำเงินการวิเคราะห์รายได้ขึ้นมาให้เห็น

    (เหมือนไม่สำเร็จ แต่ยังไม่กล้าไปสมัครซ้ำอีกคะ🥺🥺🥺🥺) เอายังไงดีคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

  6. ถ้ายังไม่ผ่านกฏยูทูป สมัคร adsense ไม่ได้หรอคะ ลองทำตามดูแล้ว ตอนสุดท้ายมาเข้า google adsense แล้วมันแจ้งว่า อีเมลนี้ ยังไม่ได้เชื่อมโยงบัญชีค่ะ

  7. ถ้าเราไม่ผ่านกฎแล้วเราไปสมัคแอดเซนจะถือว่าเรามีแอดเซนยังครับ ตอนผ่านกฎเราจะได้สมัคอีกรอบใหม เพราะเคยสมัคตอนยังไม่ผ่านกฎมันเด้งกลับมาหน้าเดิม

  8. ผมเปิดช่องใหม่สมัค adsene ใหม่ ทำตามทุกอย่างแล้วครับ แต่พอผมกดเข้าไปตรวจดู adsene มันขึ้นหน้าเก่าที่ให้สมัครใหม่ใส่ url ช่อง ใส่อีเมล อ่ะครับ ทำไงดีครับ

  9. อาจารย์ดอนครับรบกวนขอความรู้ด้วยครับ​ ผมมีคนติดตาม​ 2,000 ลงคลิปแล้วปรากฎว่ากว่าโฆษณาจะลงประมาน​ 2​ วัน​ อยากทราบว่ายูทูปมีหลักเกณฑ์ในการเลือกว่าจะลงโฆษณาหลังจากที่เราลงคลิปแล้วนานมั้ยครับ​ ผมดูของอาจารย์บางที​ 20 ชม.แล้วยังไม่มีโฆษณาเลยครับลองออกแล้วเข้าใหม่เพื่อทดสอบแล้ว​ บางคนลง 2​ ชม.ก็มีโฆษณาแล้ว​ อันนี้รบกวนขอความรู้ด้วยครับ

  10. สวัสดีค่ะเรารอนานใหมค่ะถึงจะรู้ว่าสมัครแอดเซ้นผ่าน สมัครมา5วันแล้วค่ะแต่ไม่มีอะไรเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

  11. พี่ครับผมลองทำอย่างที่พี่สอนทุกอย่างเเล้วเเละลองเข้าไปในเเอสเซนมันบอกว่า
    ขออภัย ไม่พบหน้านี้
    ไม่มีหน้านี้ในความช่วยเหลือเกี่ยวกับ AdSense อาจมีการลบหน้านี้ไปแล้วเนื่องจากคุณลักษณะนี้ไม่มีอีกต่อไปแล้ว หรือ URL อาจไม่ถูกต้อง
    อะครับเป็นอะไรมั้ยครับ

  12. อีเมลที่เราใส่เป็นอีเมลเดียวกับที่เราสมัครยูทูปหรือเปล่าคะ หรือเป็นอีเมลไหน

  13. แวะมารับชมการสมัคร Essence ด้วยมือถือด้วยคนค่ะ ยังเป็นก​ำ​ลัง​อยู่เหมือน​เดิม​ค่ะ​💖ไลค์​

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *