Skip to content
Home » วิธีทำให้เขา… กลับมาสนใจเราอีกครั้ง | Chong Charis | ทํา ไง ให้ แฟน กลับ มา

วิธีทำให้เขา… กลับมาสนใจเราอีกครั้ง | Chong Charis | ทํา ไง ให้ แฟน กลับ มา

วิธีทำให้เขา… กลับมาสนใจเราอีกครั้ง | Chong Charis


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

คนที่หมดความสนใจจากเราไปแล้ว…
จะกลับมาสนใจเราอีกครั้งได้ยังไง?
คลิปนี้มีคำตอบครับ
.
.
► สามารถติดตามฌองได้ที่..
• 📷 INSTAGRAM ‣ https://www.instagram.com/chong.napat/?hl=th
• 🔵 FACEBOOK ‣ https://www.facebook.com/chongcharisofficial
• 🔴 YOUTUBE ‣ http://www.youtube.com/c/ChongCharis

วิธีทำให้เขา... กลับมาสนใจเราอีกครั้ง | Chong Charis

คาถาพระแม่กาลี กำจัดมือที่สาม คนรัก คิดถึง ห่วงใย (1 ชั่วโมง)


อันนี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่เจอมาแล้วได้ผลเป็นอย่างดี ขอแบ่งปันให้ทุกท่าน จะทำตามหรือไม่สุดแล้วแต่ความสะดวก ตามนี้ครับ คือสามารถเปิดทิ้งไว้ขณะทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ ขณะฟังให้นึกถึงหน้าคนรัก หรือความทรงจำร่วมกัน พร้อมอธิษฐานจิต ให้เค้ารักเราคนเดียว ไม่หนีไม่ไหน ไม่ไปหลงคารมใครง่าย ๆ และนึกถึงบารมีของพระแม่กาลี ผู้คอยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย มิให้มือที่สามมาทำลายความสัมพันพันธ์ และอย่าลืมอุทิศส่วนบุญกุศลให้พระแม่ เพิ่อพลังทีแรงขึ้น หรือหากฟังและอธิษฐานขณะที่อีกฝ่ายกำลังนอนหลับ จะเห็นผลไวมาก
ขอเน้นว่าหากท่านและอีกฝ่ายยังมีบุญกรรมต่อกัน พระแม่ย่อมทำให้พรของท่านสัมฤทธิ์ผลได้ และเน้นการอุทิศบุญกุศลให้พระแม่เพื่อเพิ่มพลังให้องค์เทพ
ถ้าสวดมนต์ขอพร อย่าลืมสวดบทพระพิฆเนศก่อนนะครับ เนื่องจากว่าพระองค์เป็นปฐมบูชาครับ
วิดิโอนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ ส่วนตัวทางเราศรัทธาองค์เทพทุกพระองค์และทางเรานำมาเผยแพร่ให้กับญาติธรรมให้สามารถเข้าถึงคาถาดีๆ ได้ง่าย ๆ หวังว่าจะช่วยเสริมศรัทธา และขจัดความทุกข์ใจที่เกิดจากความรักให้หลายๆท่านได้ ขอบพระคุณที่สนับสนุนครับ
กำจัดศัตรูความรัก​ กำจัดมือที่สาม​ กำจัดมือที่3​ แฟนคิดถึง​ แฟนหวง​ แฟนกลับมาหา​ ความรักดีขึ้น​ พระแม่กาลี​ คาถาความรัก​
ⓒ This channel and I do not claim any right over any of the graphics, images and songs used in this video. All rights reserved to the respective copyright owners.

★If any producer, label, artist or photographer has an issue with any of the music or video uploads please contact us and we will remove your work immediately. Thank you!
🔺This video is made merely based upon our personal faith and the intention to spread best mantras and make them more easily accessible for Thai people, if you [owners] do not agree with our prime purposes and wish to remove this video, we highly seek your kind cooperation to CONTACT US DIRECTLY before further actions. We shall remove accordingly.
🚫If you have any issues with copyright or question, we kindly seek your kind cooperation to refrain from reporting our channel and take your time to contact us via mail, and we will response within 48hrs. God Bless You! Peeps

คาถาพระแม่กาลี กำจัดมือที่สาม คนรัก คิดถึง ห่วงใย  (1 ชั่วโมง)

อีก 1 ทางเลือกในการเรียกคนรัก : จงรำลึก ทุกค่ำเช้า!! จงรีบเร่งมาหา เพี้ยง!!!


อีก 1 ทางเลือกในการเรียกคนรัก :  จงรำลึก ทุกค่ำเช้า!! จงรีบเร่งมาหา เพี้ยง!!!

อยากได้แฟนคืน กลับมารักกัน ทำบุญช่วยได้ไหม ต้องทำอย่างไร 09.รู้จักรัก – ดังตฤณ


ฟังเสียงอ่านทุกเรื่อง แบบไฟล์รวมทั้งฉบับที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=LZcxrLVSZw\u0026list=PLzUDnIIG_BlIC3hNDfGOKzF0sENyQSOA5 สนับสนุนร่วมบุญได้ง่าย ๆ ด้วยการ แชร์ ถูกใจ +ติดตาม ขออนุโมทนา ขอให้เจริญในทางกุศลทุกท่าน พ้นภัย พ้นทุกข์ใจ แก้ปัญหาได้โดยง่าย การแชร์ของท่านอาจช่วยชีวิตคนได้จริง และช่วยได้หลายภพชาติ ด้วยธรรมที่เหมาะกับระดับของแต่ละคน กดถูกใจ จะช่วยให้ไฟล์มีค่าความนิยมสูงขึ้น ส่งผลให้ถูกแนะนำให้คนอื่นอีกมากได้เห็นนะครับ

: || เสียงอ่านหนังสือ โดย.. อริยคุณ (โจโฉ เสียงธรรม ชมรมผลดี ) งานเขียนโดย.. ดังตฤณ งานเก่านำมามิกส์ใหม่ เนื่องจากของเก่าติดปัญหาลิขสิทธิ์เพลงประกอบ เป็นเรื่องที่ได้รับการตอบรับดีมาก จากคนที่กำลังทุกข์หนัก เรียนรู้ที่จะรัก เข้าใจรัก เพื่อสุขแท้คลายทุกข์ || เสียงเปียโนได้รับอนุญาตโหลดมาประกอบจากช่อง.. ตองพี
ติดต่อ ดาวน์โหลด สนับสนุน ร่วมบุญ ฯลฯ
http://www.โจโฉ.net
https://jozhoth.blogspot.com
http://www.jozho.net
เฟซบุ๊ก
https://www.facebook.com/jz.net
ไลน์ไอดี jzserum เข้าอ่านไม่ได้
เบอร์โทรเก่าหน้าแผ่นทั้งหมดเลิกใช้แล้ว
ช่องทางติดต่อ/สนับสนุน ดูได้อีกที่
http://www.jzserum.com
ขออนุโมทนาทุกท่าน ที่เห็นคุณค่าในงานที่ทำ และร่วมสนับสนุนในทุกช่องาง ขอทุกท่านร่วมอนุโมทนาปลื้มปีติไปพร้อมกัน เสมือนได้จัดสร้างสื่อธรรมด้วยตัวท่านเอง การให้ธรรมะ ชนะการให้ทั้งปวง ขอทุกท่านเจริญในทางกุศลยิ่งขึ้นไป

โจโฉ คือใคร มาทำธรรมะทำไม ทำฟรีได้อะไร สารพัดคำถาม หาคำตอบคร่าว ๆ ได้ที่นี่ครับ https://www.โจโฉ.net/p/jozho.html
(ช่วงหลังมีคนใช้ชื่อ..โจโฉ เยอะมาก และเคยมีคนถูกหลอกมาหลายคนแล้ว รวมถึงการเข้าใจผิด ไปเข้าใจว่านั่นคือผม จึงแจ้งให้ทราบว่า ตัวจริง ช่องทาง รูป ฯลฯ ต้องในเว็บไซต์หลักเท่านั้นนะครับ)

อยากได้แฟนคืน กลับมารักกัน ทำบุญช่วยได้ไหม ต้องทำอย่างไร  09.รู้จักรัก - ดังตฤณ

5 สัญญานที่บอกว่าแฟนเก่าสามารถกลับมาได้ – club gig


ปรึกษาปัญหาความรักฟรี สนใจคอร์สออนไลน์
เชิญที่ไลน์ https://bit.ly/2TGzNZ8
กดที่ลิงค์ได้เลยนะครับ

5 สัญญานที่บอกว่าแฟนเก่าสามารถกลับมาได้ - club gig

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆMMO tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *