Skip to content
Home » ย้ายแล้ว! จนท.ไปรษณีย์ไทย ปฏิเสธรับฝากส่งพัสดุ อ้างหมดเวลาทำการ 2 ทุ่ม ทั้งที่ลูกค้ามีบัตรคิว | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

ย้ายแล้ว! จนท.ไปรษณีย์ไทย ปฏิเสธรับฝากส่งพัสดุ อ้างหมดเวลาทำการ 2 ทุ่ม ทั้งที่ลูกค้ามีบัตรคิว | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ย้ายแล้ว! จนท.ไปรษณีย์ไทย ปฏิเสธรับฝากส่งพัสดุ อ้างหมดเวลาทำการ 2 ทุ่ม ทั้งที่ลูกค้ามีบัตรคิว หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

ย้ายแล้ว! จนท.ไปรษณีย์ไทย ปฏิเสธรับฝากส่งพัสดุ อ้างหมดเวลาทำการ 2 ทุ่ม ทั้งที่ลูกค้ามีบัตรคิว | จดหมาย แจ้ง ลูกค้า.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ จดหมาย แจ้ง ลูกค้า.

ย้ายแล้ว! จนท.ไปรษณีย์ไทย ปฏิเสธรับฝากส่งพัสดุ อ้างหมดเวลาทำการ 2 ทุ่ม ทั้งที่ลูกค้ามีบัตรคิว

ย้ายแล้ว! จนท.ไปรษณีย์ไทย ปฏิเสธรับฝากส่งพัสดุ อ้างหมดเวลาทำการ 2 ทุ่ม ทั้งที่ลูกค้ามีบัตรคิว

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ง่ายที่สุด ที่นี่: ที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ จดหมาย แจ้ง ลูกค้า.

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘นันทชัย คุณสุข’ โพสต์คลิปวิดีโอบรรยายเหตุการณ์ ขณะที่ถูกเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ปฏิเสธไม่ให้ไปส่งพัสดุ เนื่องจากปิดทำการเวลา 20.00 น. ทั้งๆ ที่กดบัตรคิวก่อนคลิปหมดเกือบชั่วโมง ได้ยินพนักงานไปรษณีย์บอกว่า “ระบบปิดและเจ้าหน้าที่แจ้งแล้ว” ผู้โพสต์ระบุ . สรุปแปลว่า “นี่ได้เหรอ ไปรษณีย์ไทยเข้าคิวเกือบ 1 ชม. พอถึงเวลาส่งแค่ 7 ชิ้น รับได้แค่นี้ หมดเวลา ลูกค้านั่งรอ แถมยังมีอีก” คือ 3 ช่องทางบริการ เปิดแค่ 2 แห่ง หมดเวลาเปิดแล้วบอกเท่าไหร่ก็เท่านั้น” นักข่าวเดินทางไปคุยกับคุณนันทชัย คุณสุข อายุ 29 ปี ผู้โพสต์คลิปซึ่งเป็นพ่อค้าออนไลน์กล่าวว่าคลิปที่เขาโพสต์ เขาไม่ใช่คนถ่าย แต่เป็นลูกค้าอีกรายที่มาใช้บริการ แล้วเขาก็ขอโพสต์ใหม่เพื่อบอกลูกค้าที่สั่งกับเค้าว่าส่งของไม่ทันเวลา ล่าสุดเมื่อวาน (12 ก.พ.) นักข่าวเดินทางไปคุยด้วย นายนันทชัย คุณสุข อายุ 29 ปี ผู้โพสต์คลิปซึ่งเป็นพ่อค้าออนไลน์กล่าวว่าคลิปที่เขาโพสต์ เขาไม่ใช่คนถ่าย แต่เป็นลูกค้าอีกรายที่มาใช้บริการ แล้วเขาขอโพสต์ใหม่เพื่อบอกลูกค้าที่สั่งกับทางเขา ว่าเหตุที่ส่งของไม่ทันเวลา คุณนันทชัย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเดือน ก.พ. 10 เขาไปใช้บริการไปรษณีย์ไทย ที่สาขาในเขตปิ่นเกล้าเพื่อส่งสินค้าให้กับลูกค้าซึ่งสาขานี้มีมานานแล้วว่าจะมาใช้บริการ เมื่อเกิดเหตุขึ้นเขามาใช้บริการส่งของ 30 พัสดุกดบัตรคิวที่ 19:12 น. และนั่งรอเกือบ 30 นาทีเพื่อรอเขา “ยังเหลืออีก 3 นาที ไปรษณีย์จะปิด” ในเวลานั้นเขาไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากสาขาอื่น หากแจ้งดังกล่าวเป็นการปิดคิว แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพัสดุไม่จัดส่ง จากนั้นเขาก็ถามว่าส่วนที่เหลือจะทำอย่างไร แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า ‘เอาคืนเถอะ เราจะกลับพรุ่งนี้’ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจคืนพัสดุทั้งหมดที่ได้รับและนำกลับมา ในขณะนั้นมีลูกค้าอีกเกือบ 20 ราย สาเหตุที่ปิดตรงเวลาเพราะระบบปิดครับ ไม่เชื่อโทรแจ้งสำนักงานกลางได้ครับ ผ่านไป 1 วัน แฟนโทรมาถามที่ไปรษณีย์ไทย ได้รับคำตอบว่าไม่มีปิด หากลูกค้ามาถึงเวลา 20.00 น. ก็สามารถจัดส่งพัสดุได้ ซึ่งจริง ๆ แล้วเค้าไปใช้บริการสาขาอื่นครับ ถ้าเกินเวลา เจ้าหน้าที่จะเคลียร์คิวที่เหลือให้ครับ ไม่มีการไล่ลูกค้ากลับ คุณนันทชัยเล่าว่าเมื่อมาถึงมีเปิดแค่ 2 ช่อง จากทั้งหมด 3 ช่อง เหลือเวลาอีก 10 นาทีจะเปิดอีกช่องหนึ่ง เขาตั้งข้อสังเกตว่าทำไมไม่เปิดทั้งสามช่องตั้งแต่แรก ต่อมา บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณ.) ได้ออกหนังสือชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ เป็นการกระทำที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานการบริการที่ไปรษณีย์ไทยกำหนด ซึ่งจะต้องให้บริการตามเวลาเปิด-ปิดของที่ทำการไปรษณีย์ ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ที่แสดงในคลิปก็ถูกย้ายไปทำงานด้านอื่น และได้ให้คำเตือนและคำเตือนแล้ว สำหรับช่วงที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมากหรือใกล้เวลาปิดทำการ ต้องเปิดทุกเคาน์เตอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการแก่ผู้ใช้บริการ ผู้สื่อข่าวถามว่า ผู้ใช้บริการสามารถกดบัตรคิวเวลา 19:59 น. ได้หรือไม่ ไปรษณีย์ไทยยืนยันทำได้ รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- Morning News (Morning News) 13 กุมภาพันธ์ 2561 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ story.com เช้านี้ : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao ..

brokengroundgame.com หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อย้ายแล้ว! จนท.ไปรษณีย์ไทย ปฏิเสธรับฝากส่งพัสดุ อ้างหมดเวลาทำการ 2 ทุ่ม ทั้งที่ลูกค้ามีบัตรคิว.

จดหมาย แจ้ง ลูกค้า

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,กุมภาพันธ์,ก.พ.,2561,ย้าย,เจ้าหน้าที่,ไปรษณีย์ไทย,พัสดุ,ล่วงเวลา,ทำงาน

#ยายแลว #จนทไปรษณยไทย #ปฏเสธรบฝากสงพสด #อางหมดเวลาทำการ #ทม #ทงทลกคามบตรคว

ย้ายแล้ว! จนท.ไปรษณีย์ไทย ปฏิเสธรับฝากส่งพัสดุ อ้างหมดเวลาทำการ 2 ทุ่ม ทั้งที่ลูกค้ามีบัตรคิว

47 thoughts on “ย้ายแล้ว! จนท.ไปรษณีย์ไทย ปฏิเสธรับฝากส่งพัสดุ อ้างหมดเวลาทำการ 2 ทุ่ม ทั้งที่ลูกค้ามีบัตรคิว | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์”

  1. ของผม ส่งช้ามากอยู่ในเขตปริมลฑล ขึ้นว่าระหว่างขนส่ง มา4วันแล้ว ไม่เข้าใจว่าขับรถหรือเดินมาส่งกันแน่🥲

  2. ทำงานโง่ๆ ไม่ได้แค่สมควรถูกย้าย สมควรเลิกทำงาน รู้จักคำว่า cut off ควายหลายตัวเลยนั่น

  3. เป็นพนักงานก็ต้องรับผิดชอบต่อหน้าที่ไม่ใช่ทำงานรอเวลาไปวันๆๆคิดเห็นใจลูกค้าที่เขาต้องการจะส่งของ

  4. เจอที่สาขาอุดร ตอนปีใหม่ครับ มาก่อนบ่าย2 ปิดก่อน10นาที บอกปิดระบบแล้วแบบนี้แหละ แถมมีอาการ เมาอีก
    โวยวายจนส่งให้ ระบบเปิดได้เองเฉยเลย

  5. ทำไม่ไม่ปิดป้ายให้ชัดเจนทำให้ลูกค้าเสียเวลาเสียกำลังใจ….. ทำอะไรน่าเสียดายความสามารถที่มีอยู่….. เสียชื่อเสียงของบุคลากรไปถึงสถานที่ๆทำงานคะ

  6. ไม่รู้ทำไม อีพวกพนักงานไปรษณีย์(ส่วนมากบางคน) ทำเหมือนเราไปขอส่ง 🙄🙄 พูดกะเราเหมือนขี้ ส่งของก็ช้า ดีนะแม่งมีแฟลช กะเจแอ่นที 🤣 ดีนะบ้านกุยังมีน้องพนักงานคนนึ่งยิ้มเเย้มดียุ แต่มีสองตัวที่ หน้าบูดใส่เราอย่างกะขี้🙄🙄🙄

  7. มรึ้งจะบนกันทำไม
    พนักงานทำงานครบเวลาเลิก ก็เอาลูกค้า
    คนส่งก็จะเอาใจลูกค้าตัวเอง ..
    ไม่ได้ดังใจ.
    ตกงานสะงั้น
    ร้อบหนัาผมว่าจะมาปูเสื่อ
    นอนรอตั้งแต่ตีสี่เลย
    ไม่ทันให้มันรู้กันไป
    แล้วแต่จะโมโห ว่ากันไป

  8. 2 ทุ่มปิดรับบัตรคิว แต่มึงต้องบริการลูกค้าที่มีบัตรคิวให้หมดรึเปล่า ไม่ใช่ว่า 2 ทุ่มต้องหยุดทำงาน อีบ้า ใช้ตรรกะอะไรคิด ส่วนกลางคงต้องอบรมพนักงานก่อนรับเข้าทำงานรึเปล่า เหมือนธนาคาร ปิดรับบัตรคิว 15.30 น. แต่ต้องบริการลูกค้าให้ครบทุกคนที่มีบัตรคิว บางวันกว่าคิวจะหมด 2 ทุ่มกว่า ๆ ก็มี ยังงัยเราต้องเคลียร์ลูกค้าให้หมด งานบริการมึงต้องเข้าใจ มึงสมัครเข้ามาทำงานแล้วมึงต้องทำใจ งานบริการนะมึง

  9. คิดถึงผัวอยู่บ้านมากรีบออกไปเถอะแล้วอย่ากลับมาอีกเลย

  10. ถึงจะติดประกาดว่าปิด2ทุ้มแต่ถ้ามีลูกค้าจะตอ้งทำงานจนลูกค้าหมดแต่บอกให้เลยจ้ะว่าเมอืงไทยสวนมากจะเป็นแบบนี้ตลอดแถมพนักงานพูดฟังไม่ได้

  11. นิสัยแบบนี้แหละ ผมก็เคยเจอ มาส่งของ 5 โมงเย็น มาเขย่าประตูแรงๆ นิสัยเสีย

  12. ไม่อยากทำงานก็ออกไปให้คนอื่นทำอยากทำงานเข้ามาแทน

  13. นิสัยคนไทยส่วนใหญ่ แทบจะทุกแห่ง จะมีกิริยา ต่อลูกค้า ที่ดีก็เยอะ พนักงาน ทำตัวเหมือน ผู้ยิ่งใหญ่งั้นแหละ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *