Skip to content
Home » ยูนิคอร์น ในวงการ Startup คืออะไร ? | ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการลงทุน

ยูนิคอร์น ในวงการ Startup คืออะไร ? | ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการลงทุน

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ยูนิคอร์น ในวงการ Startup คืออะไร ? หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

ยูนิคอร์น ในวงการ Startup คืออะไร ?| ข้อมูลการลงทุนและธุรกิจในประเทศไทย

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ startup หมายถึง.

ยูนิคอร์น ในวงการ Startup คืออะไร ?

ยูนิคอร์น ในวงการ Startup คืออะไร ?

ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ, ดูรายละเอียดที่นี่ : ดูที่นี่.

ควรอ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อstartup หมายถึง.

#ยูนิคอร์นเป็นสัตว์ในตำนานที่หายากมาก ทุกวันนี้ คำนี้ยังหมายถึง #ธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่มีมูลค่าบริษัทมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งแน่นอนว่าเกิดขึ้นหรือหายากเช่นกันเมื่อคำว่า Startup มีต้นกำเนิดในไทย (แน่นอนมันเกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน) คำนี้มาพร้อมกับการไล่ล่ายูนิคอร์นด้วย แต่เราตามหากันมานานหลายปี ไม่รู้กี่ตอน ยังหากันไม่เจอ สรุปคือหายูนิคอร์นไม่เจอหรือเธอไม่มี? วันนี้ #beartai ได้พูดคุยกับคุณภัทรภรณ์ โพธิ์สุวรรณ นายกสมาคม Thailand Tech Startup (TTSA) ซึ่งมีส่วนสนับสนุนสตาร์ทอัพของไทย เพื่อค้นหาปัจจัยสำคัญในการถือกำเนิดยูนิคอร์นแห่งแรกของประเทศไทย ติดตาม Showdown กดเลย ! ================= ติดต่อโฆษณาหรือผลิตได้ที่ 🔔[email protected] 📱 To. 085-848-2253 ติดตามข่าวสารไอที และไลฟ์สไตล์ฮิตได้ที่ Facebook : Twitter : Instagram : TikTok : เว็บไซต์ : LINE : @beartai ..

Brokengroundgame.com หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อยูนิคอร์น ในวงการ Startup คืออะไร ?.

startup หมายถึง

ยูนิคอร์น ในวงการ Startup คืออะไร ?

beartai,แบไต๋,รีวิวมือถือ,รีวิวโทรศัพท์,รีวิวโน้ตบุ๊ค,ข่าวไอที,แบไต๋ ไฮเทค,รีวิวทีวี,Startup,สตาร์ทอัพ,Unicorn,ยูนิคอร์น,TTSA,eventpop

#ยนคอรน #ในวงการ #Startup #คออะไร

37 thoughts on “ยูนิคอร์น ในวงการ Startup คืออะไร ? | ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการลงทุน”

  1. ระบบภาษีเมืองไทย อาจทำให้ยูนิคอร์น กลายเป็น วัวโคโรโวเก

  2. unicorn นี่วัดกันเเค่มูลค่าบริษัทใช่ไหมครับ
    ผมเข้าไปดูงบการเงินของ Flash และ Bitkub
    Flash ขาดทุนเป็นพันล้าน ส่วน Bitkub รายได้หลักสิบล้านอยู่เลยครับ

  3. อยากรู้คับต้องให้ภาครัฐช่วยยังไงถึงจะพอคับ เพราะเห็นผลักดันมาหลายยุคจริง ๆ มีการสนับสนุนทุกช่วงเวลาแต่ต้องให้ทำอย่างไรถึงจะพอกับความต้องการของทุกคน

  4. ออสเตรเลียมีประชากร 24 ล้านคน แต่มียูนิคอร์นครับ ดังนั้นเรื่องขนาดตลาดคงไม่ใช่ปัจจัยแน่นอน

  5. สตาร์ทอัพต้องระดมทุนเป็นพันล้าน ทำอะไรเกินตัว ทำไมไม่ทำตามกำลังตามแบบเศษฐกิจพอเพียง ที่ไทยไม่มีสตาร์ทอัพเพราะมันขัดหลักพอเพียง

  6. ถูกครับ ความหลากหลายและlifestyleของแต่ละท้องที่ มันแตกต่างกันออกไป อืม ต้องคิดใหญ่ครับ แต่จะไปถึงไหมนี่สิ สายป่านก็ต้องยาวพอ มีvisionมองการณ์ไกล​พอรึเปล่า

  7. ระบบฮั๊ว ระบบอุปถัมภ์ การผูกขาด คือสิ่งที่จะฉุดให้ประเทศไทยยังเป็นประเทศกำลังพัฒนาต่อไปเรื่อยๆอีก 100ปี 1000ปี

  8. ไม่ต้องไปถึง ยูนิคอน start up ห่าแหวอะไรหรอกครับ แค่ Sme ธุรกิจขนาดเล็กบ้านเรา ก็จะตายห่ากันหมดละ ทุกอย่างโดนพูกขาดหมด โอกาส ทำมาหาแดกแทบไม่มี

  9. เงินทองคือมายา ข้าวปลาคือของจริง ท้ายที่สุดแล้วเทคโนโลยีไม่จำเป็น

  10. เวียดนาม อินโด ปิน สิง มาเล มียู
    ูนิคอร์นหมดแล้วนานเกิน5ปีละมั้ง
    Grab นี่ก็ของสิงของมาเล แม้แต่แอพแชทเสียดนามใช้แอพแขทของประเทศตัวเองยอดดาวโหลดเป็น100ล้าน นอกจากเฟสบุคig ไทยใช้ของต่างชาติหทด fb ig line grab อื่นๆ แม้นแต่ขนส่วพัสดุในไทยยังใช้ต่างชาติ อย่างkerry มาเป็นเจ้าใหญ่ในไทย เข้าตลาดหุ้นไทยไปละ

  11. ไทยมี start up แบบsocial networkให้ใช้ทั่วโลกไม่ได้หรอก..มีคนชอบขโมยข้อมูลส่วนตัวไปดำเนินคดี…ขนาด server อยู่ต่างประเทศยังออกกฎหมายเหมือนว่าตัวเองเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มเสียเอง

  12. สตาร์ทอัพในไทยเกิดยาก Data มันไหลไปหาเจ้าใหญ่หมดแล้ว

  13. ในความคิดคงไม่มีครับ…เพราะดีเกินไปใช่เกินไปเรฺ็วเกินไป ก็โดนเขาแย่งเอาหมดโดนเจ้าใหญ่เขาแข่งเอาเวลาไปขอการสนับสนุนเหมือนไปชี้ช่องทางให้เจ้าใหญ่ทำ

  14. ถ้าตราบใดแย้งไม่ได้ขบคิดต่างไม่ได้ในสาระการเรียนรู้อย่าหวัง

  15. วิสัยทัศน์ของผู้นำก็มีความสำคัญมาก ถ้ามีทุกปัจจัยพร้อมแต่ผู้นำมองว่ายังไม่ถีงเวลา ยังไม่พร้อม ของเก่ายังดีอยู๋ ฯลฯ สิ่งใหม่ๆก็จะไม่เกิด แลธคนเก่งๆหรือนักลงทุนก็จะไหลออกไปประเทศอื่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *