Skip to content
Home » ปิดร้านเที่ยว : พา GoPro 7 ลุยที่พักเขาใหญ่ Hotel Des Artists, Khaoyai | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์

ปิดร้านเที่ยว : พา GoPro 7 ลุยที่พักเขาใหญ่ Hotel Des Artists, Khaoyai | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ปิดร้านเที่ยว : พา GoPro 7 ลุยที่พักเขาใหญ่ Hotel Des Artists, Khaoyai หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

ปิดร้านเที่ยว : พา GoPro 7 ลุยที่พักเขาใหญ่ Hotel Des Artists, Khaoyai | ที่พักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ํา.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ที่พักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ํา.

ปิดร้านเที่ยว : พา GoPro 7 ลุยที่พักเขาใหญ่ Hotel Des Artists, Khaoyai

ปิดร้านเที่ยว : พา GoPro 7 ลุยที่พักเขาใหญ่ Hotel Des Artists, Khaoyai

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ง่ายที่สุด ที่นี่: ดูที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ที่พักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ํา.

#เขาใหญ่ #HotelDesArtists #Gopro7 🗺 รอบนี้ร้านปิดนะครับ มาเขาใหญ่อีกแล้ว แต่…วิวแบบนี้ไม่ใช่เขาใหญ่เลย ⛅️ Hotel des Artists เขาใหญ่ ชื่อนี้ที่เราพัก โรงแรมแห่งนี้ตกแต่งในโทนสีขาว ด้านหน้าดูเรียบๆ ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ข้างใน ว้าว สุดๆ 🏕 ห้องแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนตึกและโซนพูลวิลล่า โซนอาคารชั้นล่างอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ส่วนกลาง ห้องชั้นบนมีวิวภูเขา (วันที่ไปฝนตกหมอกหนามาก ห้องข้างบนมองเห็นได้ชัดเจน) อีกโซนที่เราพักคือ Villa Pastel ซึ่งเป็นห้องที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ทำให้ทั้ง 9 ห้อง (อาจจะ) เหมือนมีสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้อง เพียงแค่เปิดประตูและกระโดดลงไปในน้ำ 💦 เราได้ห้อง V4 แบบว่าวิวดีที่สุด เพราะหันออกไปเห็นวิวชัดเจน ไม่มีต้นไม้ขวางเหมือนห้องอื่นๆ (5555 แอบข้างตัวเอง) หน้าโรงแรมมีคาเฟ่ชื่อ Cafe des Artists ซึ่งเป็นที่สำหรับรับประทานอาหารเช้า บรรยากาศดี บริการพิเศษของที่นี่คือมีชาและของขบเคี้ยวกันเกิน 14.00 น. มาเสิร์ฟในห้องด้วย เวลาประมาณ 20.00 น. จะมีเครื่องดื่มก่อนนอนถึงห้องด้วย จะเป็นนมร้อน ชาร้อน ดื่มก่อนนอนช่วยให้หลับสบาย 💐มาที่นี่รู้สึกว่าทางโรงแรมใส่ใจลูกค้ามากๆ บริการดี พนักงานยิ้มแย้มทุกคน โดยรวมชอบค่ะ บรรยากาศดี บริการดีมาก ถ้ามีโอกาสมาอีกแน่นอน intro เยอะครับ มาชมบรรยากาศภายในโรงแรมและห้องพักกันดูว่าจะน่าอยู่ขนาดไหน.. 📸 คลิปนี้ถ่ายกับ Gopro hero 7 black #ปิดร้านท่องเที่ยว #goprohero7 #goprothailand #reviewkhaoyai #hoteldesartistskhaoyai ..

https://brokengroundgame.com/ หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อปิดร้านเที่ยว : พา GoPro 7 ลุยที่พักเขาใหญ่ Hotel Des Artists, Khaoyai.

ที่พักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ํา

เขาใหญ่,เที่ยวเขาใหญ่,ที่พักเขาใหญ่,โรงแรมเขาใหญ่,รีวิวเขาใหญ่,นอนเขาใหญ่,ร้านกาแฟเขาใหญ่,khaoyai,Hotel Des Artists,Khaoyai,hotel,hotelkhaoyai,hoteldes,hoteldesartists,hoteldesartist,gopro,gopro7,goprohero7,goprohero7black,รีวิวกล้อง,รีวิวโกโปร,รีวิวGopro,รีวิวgopro7,สระนำ,สระว่ายน้ำเขาใหญ่,เขาใหญ่สระว่ายน้ำ

#ปดรานเทยว #พา #GoPro #ลยทพกเขาใหญ #Hotel #Des #Artists #Khaoyai

ปิดร้านเที่ยว : พา GoPro 7 ลุยที่พักเขาใหญ่ Hotel Des Artists, Khaoyai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *