Skip to content
Home » ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK/블랙 핑크/ลลิษา มโนบาล/MouthMoy | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK/블랙 핑크/ลลิษา มโนบาล/MouthMoy | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK/블랙 핑크/ลลิษา มโนบาล/MouthMoy หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK/블랙 핑크/ลลิษา มโนบาล/MouthMoy | ลิซ่า ประวัติ.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ลิซ่า ประวัติ.

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK/블랙 핑크/ลลิษา มโนบาล/MouthMoy

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK/블랙 핑크/ลลิษา มโนบาล/MouthMoy

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คู่มือการเขียนโปรแกรม ง่ายที่สุด ที่นี่: https://brokengroundgame.com/learn-to-program/.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ลิซ่า ประวัติ.

ลลิษา มโนบาล อาชีพ นักร้อง ดนตรี อาชีพ K-pop ประเภท เครื่องดนตรี ร้องนำ ในช่วงปี 2559 ถึงปัจจุบัน ค่ายเพลง YG Entertainment ที่เกี่ยวข้อง : Black Pink เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 1997 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เติบโตขึ้นมาและเรียนที่โรงเรียนในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ชื่อจริงของเธอคือ ปราณปรียา ภายหลังเปลี่ยนเป็นลลิษา หมายถึงบุคคลที่ได้รับความชื่นชม ชื่อป๊อกแป๊ก เป็นชื่อเล่นสมัยเด็ก และใช้ชื่อเล่น ลลิสา หลังจากเปลี่ยนชื่อจริงเป็น ลลิษา ลิซ่าใช้ชีวิตในวัยเด็กกับแม่ของเธอซึ่งเป็นบุรีรัมย์ พ่อบุญธรรมของเขา Marco Brueschweiler จากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยในกรุงเทพฯ ลิซ่าจบการศึกษาระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาที่โรงเรียนประภามนตรี 1 และ 2 ในชั้นประถมศึกษา ลิซ่ายังเป็นเด็กที่กระตือรือร้น เคยเป็นตัวแทนโรงเรียนประกวดร้องเพลงในโครงการ 3 คุณธรรมนำประเทศไทย จัดโดยศูนย์คุณธรรม ในปี 2009 ลิซ่าเริ่มสนใจวัฒนธรรมเคป๊อปตั้งแต่อายุยังน้อย และตัดสินใจเป็นศิลปินเกาหลี เธอสนใจในการเต้นตั้งแต่สมัยประถม และสามารถรำเยือกแข็ง (Freeze) เมื่ออายุ 11 ขวบ ถึงหางและรำไทย ฉันเคยเรียนร้องเพลงกับประภัสสร เทียม ประเสริฐ (ผู้ชนะรางวัลโทรทัศน์ทองคำ) และ ศุภพันธ์ พลากรกุล (ครูสอนร้องเพลงใน True Academy Fantasia) ก่อนหน้านี้ลิซ่าเคยแข่งขันในรายการ To Be Number One dance และเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “วีซ่า คูล” ทีมเต้น 11 คน ลงแข่งขันในรายการ LG Entertainment Million Dreams Sanan World ทางช่อง 9 เมื่อเดือนกันยายน 2552 หลังจบการแข่งขัน Visa Cool ได้รับรางวัลพิเศษในประเภททีมและแบมแบมเป็นสมาชิกคนเดียวที่ออดิชั่นกับ JYP Entertainment ซึ่งปัจจุบันอยู่ในวง Got7 ในปี 2010 YG Entertainment ได้เปิดออดิชั่นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ลิซ่าส่งคลิปการเต้นของเธอไปออดิชั่นจนเธอเป็นหนึ่งใน 30 คนที่จะแสดงต่อหน้ากรรมการ และเป็นคนเดียวที่ผ่าน YG Audition Thailand เธอเข้าเป็นเด็กฝึกของ YG เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2011 ลิซ่าได้รับความสนใจในปี 2555 หลังจากที่ YG อัปโหลดวิดีโอการเต้นของเธอบน YouTube เป็นคลิป WHO’S THAT GIRL เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2013 เธอยังได้แสดงมิวสิควิดีโอเพลง “Ringa Linga” ของแทยัง และเป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้า Nonagon (Nonagon) เข้าร่วมไอคอน BI และ Bobby ในปี 2014 หลังจากฝึกฝนมานานกว่าห้าปี Lisa ก็กลายเป็นสมาชิกของ Black Pink และเปิดตัวด้วยอัลบั้ม Square One เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2016 ในเดือนพฤศจิกายน Black Pink ได้รับรางวัล Asia Artist Award เป็นครั้งแรก ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในปีถัดมา พวกเขากวาดสามรางวัลจากงาน Gaon Chart K-Pop Awards ในหมวดศิลปินหน้าใหม่แห่งปี เพลงแห่งปีของเดือนสิงหาคมสำหรับ “นกหวีด” และเพลงแห่งปี พฤศจิกายน จากเพลง “Playing with Fire” ขอบคุณที่มา จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี ขอขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com #MouthMoy ..

brokengroundgame.com หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อประวัติ ลิซ่า BLACKPINK/블랙 핑크/ลลิษา มโนบาล/MouthMoy.

ลิซ่า ประวัติ

ลิซ่า Blackpink,ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK,BLACKPINK,ลิซ่า BLACKPINK,블랙 핑크,MouthMoy,ลิซ่า,ประวัติ,Sing Your Face Off,- ‘뚜두뚜두,DDU-DU DDU-DU,MV,’마지막처럼,AS IF IT’S YOUR LAST,’붐바야’,BOOMBAYAH,- ‘불장난,PLAYING WITH FIRE,’휘파람’,WHISTLE,Korea,เกาหลี,นักร้อง,ลลิษา,ลลิษา มโนบาล,BLACKPINK – ‘Kill This Love’ M/V

#ประวต #ลซา #BLACKPINK블랙 #핑크ลลษา #มโนบาลMouthMoy

ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK/블랙 핑크/ลลิษา มโนบาล/MouthMoy

30 thoughts on “ประวัติ ลิซ่า BLACKPINK/블랙 핑크/ลลิษา มโนบาล/MouthMoy | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์”

  1. ลีช่าคนอีสานบุหรีรัมย์เชีอ,สายอีสาน100% ไม่ใช่เขมร

  2. อายุก็เท่าผมเกิดที่จังหวัดก็เหมือนผมบุรีรัมย์ย้ายมากรุงเทพฯเหมือนผมเลยผมก็ย้ายมาจากกรุงเทพฯ -บุรีรัมย์อายุ 22 พ.ศ 1997 เหมือนกันเปี๊ยบๆ

  3. น้องลืซ่า เก่งมากครับ เหมือนเป็นต้วแทนคนไทยทื่ มืความสามารถ ทื่ไปแสดง ทื่ เกาหลืใต้ครับ

  4. ถ้าอยากไปจริงๆพ่อแม่ต้องสนับสนุกและมีเงินมากพอค่ะ☹️กลับมาดูพ่อแม่ฉัน-_-

  5. น้องทั้ง​สวย​ ทั้งเก่ง​ ทั้งน่ารัก​ ภูมิใจในตัวน้องจริงๆค่ะ​ เป็นเหมือนตัวแทนคนไทยที่ทำให้ชาวโลกได้รู้ว่าคนไทยก็มีความเก่งความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก​ รักและเป็นกำลังใจให้น้องลิซ่านะคะ

  6. พี่ลิซ่าอยู่โรงเรียนเดียวกับพี่หนูเลยค่ะโรงเรียนประภามนตรี 1 สมุทรปราการ

  7. อ่อแบบนี้นี่เองนึกว่าเป็นลูกครึ่งแต่ลิซ่าหน้าตาเหมือนลูกครึ่งฝรั่งเลยอะ

  8. ใครรู้บ้างว่า จีซู เจนนี่ โรเซ่ ลิซ่า นับถือศาสนาอะไรกันบ้าง ใครรู้บอกหน่อยน๊าาาา

  9. ยินดีด้วยกับพี่น้องชาวอีสานที่ลิซ่าสร้างชื่อให้กับประเทศไทยแต่คนไทยบางคนมันชอบดูถูกคนอีสานใจมันต่ำจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *