Skip to content
Home » ปก Ost.Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ – KANGSOMKS (แกงส้ม ธนทัต) | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์

ปก Ost.Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ – KANGSOMKS (แกงส้ม ธนทัต) | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ปก Ost.Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ – KANGSOMKS (แกงส้ม ธนทัต) หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

ปก Ost.Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ – KANGSOMKS (แกงส้ม ธนทัต) | ปก เอกสาร ลับ.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ปก เอกสาร ลับ.

ปก Ost.Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ - KANGSOMKS (แกงส้ม ธนทัต)

ปก Ost.Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ – KANGSOMKS (แกงส้ม ธนทัต)

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ง่ายที่สุด ที่นี่: ดูที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ปก เอกสาร ลับ.

เพลงคัฟเวอร์ (เพลงประกอบซีรีส์ Blacklist, Secret Student, Black List) นักร้อง กังสม ธนทัต เนื้อเพลง/ทำนอง KANGSOMKS เรียบเรียง KANGSOMKS Digital Download *1232323 Spotify I iTunes I JOOX Music ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงพูดว่า ฉันทำท่า เขา ดูเหมือนคนไม่ดี แต่กับเขา แค่มองก็บอกว่าดี น่าสนใจ (แร็ป) ได้ยินไหม? ว่าคนอย่างฉัน คำพูดแย่ๆ ของใครบางคน มันคงสลักไว้ในใจเธอแล้ว แต่เคยคิดบ้างไหม? ฉันเป็นอย่างไรจริงๆ อยากให้เธอลองเปิดใจ อย่ากลัว อย่าลังเล เหมือนหนังสือที่เธอไม่สนใจ ไม่เปิดดูข้างในเพราะปกหนังสือไม่ดีอย่างฉันเธอไม่ดี ยังไม่รู้จักฟังแต่คำที่คนตัดสิน ขอลองสักครั้งได้ไหม? มองลึกๆด้วยใจที่เธอมี ขอเวลาหน่อยได้ไหม? อย่ามองหนังสือเพียงแต่หน้าปก และอย่าตัดสินฉันที่เปลือกนอก (แร็พ) คนหน้าตาดีไม่ได้แปลว่าดี และคนเลวไม่ได้แปลว่าเลว คำตัดสินกำลังรอเมื่อคุณไปนรก วันที่ยังมีลมหายใจ อย่าตัดสินใครเร็ว หนังสือดีไม่ถนัดหน้าปก คนดี คนชั่ว ต้องเรียนรู้ที่จะเฆี่ยนตี เปลือกนอกหวาน แต่แกนมีพิษ คุณค่าของคนคือจิตใจและความคิด (แร็ป) ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้ดีที่สุด ไม่ได้บอกให้เชื่อ ไม่ได้บังคับ แต่ฉันไม่อยากให้คุณเชื่อคำพูดของใคร พิสูจน์ด้วยใจคุณเองแล้วคุณจะรู้ ในใจฉันมีแต่เธอ เหมือนหนังสือที่เธอไม่สนใจ ไม่เปิดดูข้างในเพราะปกหนังสือไม่ดีอย่างฉันเธอไม่ดี ยังไม่รู้จักฟังแต่คำที่คนตัดสิน ขอลองสักครั้งได้ไหม? มองลึกๆด้วยใจที่เธอมี ขอเวลาหน่อยได้ไหม? อย่ามองหนังสือเพียงแต่หน้าปก และอย่าตัดสินฉันที่เปลือกนอก เหมือนหนังสือที่เธอไม่สนใจ ไม่เปิดดูข้างในเพราะปกหนังสือไม่ดีอย่างฉันเธอไม่ดี ยังไม่รู้จักฟังแต่คำที่คนตัดสิน ขอลองสักครั้งได้ไหม? มองลึกๆด้วยใจที่เธอมี ขอเวลาหน่อยได้ไหม? อย่ามองหนังสือเพียงแต่หน้าปก และอย่าตัดสินฉันเพียงเพราะเปลือก Blacklist Secret Student Blacklist | ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ [Eng Sub]

ติดตามชมซีรีส์ “แบล็คลิสต์ นักเรียนลับ แบล็คลิสต์” ทุกวันอาทิตย์ 21.25 น. ทางช่อง GMM25 | 23.00 น. บน LINE TV #Cover #Blacklist #GMMTV #แก๊งส้มธนาทัต #GMMTVRECORDS #GMMGRAMMY ..

เรา หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อปก Ost.Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ – KANGSOMKS (แกงส้ม ธนทัต).

ปก เอกสาร ลับ

GMMTV,GMMTV RECORDS,GMMTVRECORDS,gmmtvrecord,gmmtvrecords,ICE Saranyu,ไอซ์ ศรัณยู,Namcha,น้ำชา ชีรณัฐ,Olives,โอลีฟส์,Best,Book,Mook,Proud,เบสท์,บุ๊ค,มุก,พราว,Noona,หนูนา หนึ่งธิดา,Techin,เตชินต์,Zom-Atom,ส้ม,อะตอม,เมาส์,เต้น-นรารักษ์,พลอย-พรทิพย์,WatChaRaWaLee,วัชราวลี,KANGSOMKS,แกงส้ม ธนทัต

#ปก #OstBlacklist #นกเรยนลบ #บญชดำ #KANGSOMKS #แกงสม #ธนทต

ปก Ost.Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ – KANGSOMKS (แกงส้ม ธนทัต)

37 thoughts on “ปก Ost.Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ – KANGSOMKS (แกงส้ม ธนทัต) | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์”

  1. อ้าวข้าวตังร้องเพลงนี้หรอ55555555 ปล.ล้อเล่นค้าบบแต่คล้ายกันมาก

  2. เหมือนหนังสือที่เธอไม่สนใจ. ไม่เปิดดูด้านในเพราะปกหนังสือมันไม่ดี

  3. อยากให้มี ss2 ค้าบ นักเรียนลับบัญชีดำ ผมรออยู่นะ GMM25 ดันๆ

  4. พี่แกงส้มกับพี่นนน์นี่…คล้ายๆกันนะแต่บุคลิกกะการพูดและน้ำเสียงไม่เหมือนกันอ่ะ ว่าป่ะ😹

  5. ยังฟังอยู่น้าาาาาา^^🤚🤚🤚 คิดถึงblacklistทุกคนมากกกกกกกเลย😳 ปล.โดยเฉพาะแอนดริว555

  6. กูผู้ดูไปแล้วรอบนึง แล้วก็วนมาดูตั้งแต่แรกจนจบอีก และก็วนมาอีก และก็ยังวนมาดูอีก เป็นแบบนี้ตลอด55555 ชอบมากเรยย อยากให้ซีซั่น2มากกกกก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *