Skip to content
Home » บึ้ม!! สนามบินเยเมน เย้ยรัฐบาลใหม่–ตะวันออกกลางเดือด l TNN News ข่าวเช้า วันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 2563 | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์

บึ้ม!! สนามบินเยเมน เย้ยรัฐบาลใหม่–ตะวันออกกลางเดือด l TNN News ข่าวเช้า วันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 2563 | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม บึ้ม!! สนามบินเยเมน เย้ยรัฐบาลใหม่–ตะวันออกกลางเดือด l TNN News ข่าวเช้า วันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 2563 หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

บึ้ม!! สนามบินเยเมน เย้ยรัฐบาลใหม่–ตะวันออกกลางเดือด l TNN News ข่าวเช้า วันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 2563 | ประเทศ เยเมน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเทศ เยเมน.

บึ้ม!! สนามบินเยเมน เย้ยรัฐบาลใหม่–ตะวันออกกลางเดือด l TNN News ข่าวเช้า วันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 2563

บึ้ม!! สนามบินเยเมน เย้ยรัฐบาลใหม่–ตะวันออกกลางเดือด l TNN News ข่าวเช้า วันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 2563

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ง่ายที่สุด ที่นี่: ที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเทศ เยเมน.

บูม!! สนามบินเยเมนล้อเลียนรัฐบาลใหม่ – ตะวันออกกลางเดือด l TNN News ข่าวเช้าวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2020 #boom #airport #เยเมน #ตะวันออกกลางเดือด #TNN16 ช่องทางติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง 16 Line @TNNONLINE หรือคลิก ตามทันโลกทันเศรษฐกิจ ติดตามทุกความจริงกับ TNN ช่อง 16 สถานีข่าวที่ยึดหลักการนำเสนอข่าวที่เกี่ยวข้อง รวดเร็ว แม่นยำ แม่นยำ และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ.

เรา หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อบึ้ม!! สนามบินเยเมน เย้ยรัฐบาลใหม่–ตะวันออกกลางเดือด l TNN News ข่าวเช้า วันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 2563.

ประเทศ เยเมน

ข่าว,TNN,TNN24,ช่อง16,TNNThailand,คลิปข่าว,คลิป,รายการข่าว,ข่าวล่าสุด,news,ข่าวเช้า,บึ้ม,เดือก,เยเมน,สนามบิน,ต่างประเทศ,ตะวันออกกลาง

#บม #สนามบนเยเมน #เยยรฐบาลใหมตะวนออกกลางเดอด #TNN #News #ขาวเชา #วนพฤหสบดท #ธค

บึ้ม!! สนามบินเยเมน เย้ยรัฐบาลใหม่–ตะวันออกกลางเดือด l TNN News ข่าวเช้า วันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 2563

31 thoughts on “บึ้ม!! สนามบินเยเมน เย้ยรัฐบาลใหม่–ตะวันออกกลางเดือด l TNN News ข่าวเช้า วันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 2563 | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์”

  1. ชาติอาหรับเอ่ยเปิดหูเปิดตาได้แล้ว
    อย่ารบกันเองเลย หันกลับมาโจมตีสหรัฐอเมริกาไอ้ชาติเลวดีกว่า

  2. แปลกนะ ทหารอยู่เต็มสนามบิน แต่ป้องกันเหตุไม่ได้

  3. ฟังๆประกาศๆผู้ใดเป็นคนทำ,วานมาทำที่เมืองไทยหน่อยเหอะเมื่อคณะของรัฐบาลไทยโดยการนำของไอ้ประยุทธวานหน่อยเหอะคิดว่าสงสารทัยครับฯ

  4. อยากให้ประเทศไทยเป็นเหมือนประเทศเยเมนมากคับ เพราะคนไทยบางส่วนอยากให้เกิดสงครามกลางเมือง เพราะไม่อยากให้ประเทศไทยสงบคับ ขอร้องเถอะช่วยทำให้ประเทศไทยเกิดเหตุแบบนี้บ้างคับ

  5. พวกโลกสวยทั้งหลาย ไม่ผิดหรอกที่จะเป็นคนจิตใจดีอยากให้มนุษย์รักกัน แต่จงแหกตาดูบ้านเขาเป็นมุสลิมเขาไม่ทำถ้าไม่จริง ถ้าขัดแย้งถ้าโกรธกันมันไม่เหมือนที่ไทย นะจ๊ะ

  6. เมื่อไหร่ประชาชนจะอยู่แบบสงบสุข มีแต่ความรุนแรง

  7. เดี๋ยวก็เป็นผู้อพยพกลุ่มใหม่ที่เข้ามายุโรป แล้วมาสร้างความเดือดร้อน มาเป็นพยาธิเกาะ

  8. WTF ซาอุฆ่าล้างเผ่าพันธ์ชาวเยเมนมาหลายปี แล้วจัดตั้งรัฐบาลหุ่นเชิด นี่นักข่าวไม่หาข้อมูลหน่อยเหรอ แค่คัดลอกข่าวจากชาติตะวันตกมารายงานข่าวอย่างเดียว และตัวเริ่มสงครามก็ซาอุนี่ล่ะ ที่ไม่ยอมรับรัฐบาลฮูตี แถมกีดกันการบรรเทาทุกขจากนานาชาติ

  9. ถ้าเป็นประชาธิปไตยเป็นกลาง มีความยุติธรรมต่อประชาชน คงไม่มีสงครามกลางเมือง ถ้าจะทำสงครามก็ฆ่าให้หมด ไม่งั่นก็รบกันไม่จบสักที คนที่เสียหายก็ประชาชนประเทศนั้นๆ ส่วนนักการเมืองเค้าไม่เดือดร้อนหรอกเพราะเค้ามีอำนาจมีเงินมหาศาล ใช้เงินทั้งชาติก็ไม่หมด ปัญหาสงครามกลางเมืองก็ล้วนแล้วมาจากการเอารัดเอาเปรียบกดขี่ข่มเหง จนอีกฝ่ายไม่มีทางให้ไป ต่อสู้ด้วยกฎหมายก็แพ้ ออกมาเรียกร้องก็ถูกอุ้มฆ่าถูกยัดข้อหาติดคุกตลอดชีวิต ก็เหมือนพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทยนั้นแหละ ถูกกดขี่เข่นฆ่ายัดข้อหาฆ่าโดยไม่ต้องขึ้นศาล สุดท้ายไม่มีทางเลือกต้องหยิบปืน

  10. มีเเต่คอมเม้มรู้ดี รู้มาก รู้ไปหมดเรื่องคนอื่น ยกเว้นเรื่องกะลาเเลน

  11. ความจริงคือ มือที่สองและมือที่สามของทั้งสองฝ่าย เรื่องเผ่าพันธุ์คือจุดอ่อนพื้นฐานของความขัดแย้งทั้งหมดในกลุ่มอาหรับ แต่ไอ้มือที่สองและที่สามคือ ตัวเติมเชื้อเพลิงอย่างดีที่ใช้จุดอ่อนของมนุษย์ต่างเผ่าพันธุ์เหล่านี้ต้องฆ่ากัน ผลประโยชน์ล้วนๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *