Skip to content
Home » นิทรรศการ "ไฮกุ อยู่ในหัวใจเธอ" | ไฮ กุ | คอลเลกชัน เคล็ดลับ มีประโยชน์ที่สุด

นิทรรศการ "ไฮกุ อยู่ในหัวใจเธอ" | ไฮ กุ | คอลเลกชัน เคล็ดลับ มีประโยชน์ที่สุด

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

นิทรรศการ "ไฮกุในใจเธอ"


ความคลั่งไคล้เรื่องตลกง่ายๆ หากต้องเฉียบคมด้วยถ้อยคำของกวีไฮกุ ให้ศิลปินท่านหนึ่งสร้างสรรค์งานลายเส้นในสื่อแนวความคิดที่หลากหลายด้วยบทกวีไฮกุที่จัดแสดงในนิทรรศการ “ไฮกุ…ในใจคุณ” ติดตามเราได้ที่ (Subscribe): www.youtube.com/user/ThaiPBSNews Facebook (Follow us on Facebook): www.facebook.com/ThaiPBSNews Twitter (Follow us on Twitter): www.twitter.com/ThaiPBSNews

นิทรรศการ "ไฮกุในใจเธอ"

วิญญาณแห่งสึชิมะและบทกวีไฮกุ


ไฮกุ (俳句, ไฮกุ) เป็นบทกวีที่ได้รับการปรับปรุงใหม่จากบทกวีอื่น ๆ เพื่อแสดงปรากฏการณ์ทางจิตวิญญาณและความลึก มีรูปแบบตัวอักษรเพียง 3 ย่อหน้า จำนวนพยางค์คือ 5, 7 และ 5 รวมเพียง 17 ตัวอักษร พื้นฐานเรียบง่ายและเป็นต้นฉบับ จึงไม่ยึดติดกับรูปแบบ ไม่มีข้อจำกัดไหลอย่างเป็นธรรมชาติ สั้นที่สุด ตรงที่สุด และทันทีทันใด ตามความจริงอันบริสุทธิ์ เรียบง่ายและตรงประเด็น ไร้อุปสรรค แสดงความงาม ความเศร้า ความสงบ ความสุข ความแก่ เปลือยเปล่าภายใต้แสงแดดอันอบอุ่น นักแปลไทยเก่งจริงๆ

วิญญาณแห่งสึชิมะและบทกวีไฮกุ

บทกวีไฮกุ


รายละเอียดเพิ่มเติม https://majidesajapan.wordpress.com/2017/10/30/%E0%B9%84%E0%B8%AE%E0%B8%84%E0%B8%B8/

บทกวีไฮกุ

ไฮกุบันได 3,922 เส้นทางสู่สวรรค์


หากใครที่ชอบการเดินทางแบบผจญภัย แนะนำให้เดินขึ้นบันไดไฮกุ เส้นทางสู่เกาะสวรรค์ฮาวายที่ต้องพิชิตยอดเขาสูงสุด ต้องฟิตร่างกายเท่านั้น TNN24 ออกอากาศทางทีวีช่อง 16 ชมสดได้ที่ http://www.tnnthailand.com/player.php ติดตามข่าวสารเด่นประจำวันได้ที่ http://www.tnnthailand.com http://www.fb.com/TNN24 http://twitter.com/tnnthailand https://www.instagram.com/tnnthailand/ สถานีข่าวโทรทัศน์ TNN24 เป็นสถานีข่าวที่ถือ หลักการนำเสนอข่าวอย่างตรงประเด็น Keep up ทันทุกเหตุการณ์ รวดเร็ว แม่นยำ เที่ยงตรง และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

บันไดไฮกุ 3,922 ขั้น ทางเดินสู่สรวงสวรรค์

คำคมโดนๆ ภาษาญี่ปุ่น สยอง | คำนี้ดี EP.51


คำพูดดี ๆ ที่พูดกันตั้งแต่สมัยโบราณที่ยังใช้ได้ดีมาจนถึงทุกวันนี้ คัดมาจากญี่ปุ่นเท่านั้น หรือฟังแล้วต้องคิดว่า “อืม ญี่ปุ่น ญี่ปุ่น แนะนำให้ฟังตอนจิบเหล้าครับ ———————————————— THE STANDARD PODCAST : EYEOPENING FOR YOUR EARS podcast จากสำนักข่าว THE STANDARD เว็บไซต์ : https://www.thestandard.co/podcast SoundCloud: https: //soundcloud.com/thestandardpodcast Twitter : https://twitter.com/TheStandardPod Facebook : https: //www.facebook.com/thestandardth/ Spotify : https://open.spotify.com/show/7o7TF3zfPyoydhWxtGSzLC?si= Nb_LuV8NS3C9mJ6ePdXLA คำนี้ดี TheStandardPodcast TheStandardco TheStandardth

คำคมโดนๆ ภาษาญี่ปุ่น สยอง |  คำนี้ดี EP.51

นิทรรศการไฮกุในใจคุณ


https://www.facebook.com/ArtandCultureThaiPBS?ref=hl

นิทรรศการไฮกุในใจคุณ

ผีแห่งสึชิมะ | 19 ที่เขียนกลอนไฮกุ | ตู้โชว์ !


โชว์ชุดเกราะทั้ง 67 แบบ ท้ายคลิป! รางวัล: ผ้าคาดศีรษะ 16 ชิ้น: 1. ผ้าโพกศีรษะแห่งความแข็งแกร่ง 2. ผ้าคาดศีรษะแห่งการทำลายล้าง 3. ผ้าคาดศีรษะแห่งความหวัง 4. ผ้าโพกศีรษะแห่งการเกิดใหม่ 5. ผ้าโพกศีรษะแห่งความพยายาม 6. ผ้าคาดศีรษะแห่งการเอาตัวรอด 7. ผ้าคาดศีรษะแห่งความไม่แน่นอน 8. ผ้าคาดศีรษะแห่งความหวาดกลัว 9. ผ้าคาดศีรษะแห่งความก้าวร้าว 10. ผ้าคาดศีรษะแห่งความขัดแย้ง 11. ผ้าคาดศีรษะแห่งความตาย 12. ผ้าคาดศีรษะแห่งความพ่ายแพ้ 13. ผ้าคาดศีรษะแห่งสันติภาพ 14. ผ้าคาดศีรษะแห่งความพากเพียร 15. ผ้าคาดศีรษะแห่งการปกป้อง 16. ผ้าคาดศีรษะแห่งสันติภาพ

ผีแห่งสึชิมะ |  19 ที่เขียนกลอนไฮกุ |  ตู้โชว์ !

ไฮกุ ฟัน (ฤดูฝน) ตอนที่ 1


ที่มาของวาร์ป https://youtu.be/dOWObWoNSAI สามารถบริจาคสนับสนุนทรูวอลเล็ท 0992753993 หรือธนาคารกรุงเทพ 3740959329 คุณพิพัฒน์ ประสมทรัพย์ ประหยัดกาวกระป๋อง

ไฮกุ ฟัน (ฤดูฝน) ตอนที่ 1

"บันไดไฮกุ" (บันไดไฮกุ) เส้นทางสู่สวรรค์บนเกาะฮาวาย (ฮาวาย)


“บันไดไฮกุ” หลายคนคิดว่าจะต้องเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นเพราะชื่อบันไดน่ารักมาก เราต้องบอกพวกเขาว่าบันไดไฮกุตั้งอยู่บนเกาะ Diu Onuoha เกาะนี้เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในสามเกาะของฮาวาย ซึ่งถ้ามีโอกาสได้ไปเยือนแล้วล่ะก็ รับรองว่าคุณจะไม่มีวันลืมความประทับใจที่ปรากฏต่อหน้าคุณ เมื่อมาถึงขั้นสุดท้ายของเส้นทางบนบันไดนี้ แน่นอนว่าบันไดไฮกุ หรือที่หลายคนรู้จักว่าเป็นบันไดสู่สวรรค์ อาคารนี้ประกอบด้วยขั้นบันไดคอนกรีตเกือบ 4,000 ขั้น และอยู่เหนือหุบเขาไฮกุประมาณ 850 เมตร เดิมที Haiku Staircase เป็นบันไดไม้ที่สร้างขึ้นในปี 1942 เมื่อถูกใช้โดยกองทัพสหรัฐ การเดินสายไฟในอากาศโดยใช้สัญญาณวิทยุ ซึ่งต่อมาได้มีการปรับปรุงบันไดคอนกรีต หลังจากที่กองทัพเรือถูกปลดประจำการ และกองกำลังป้องกันชายฝั่งได้ติดตั้งสถานีส่งสัญญาณโอเมก้าแทน แม้รัฐบาลประกาศปิดสถานีและบันไดไฮกุ พร้อมกับถูกห้ามไม่ให้เดินทางขึ้น แต่ในปัจจุบันนี้ยังมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางขึ้นไปหากันไม่ขาดสาย เพราะสิ่งที่พวกเขาได้ทำการทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกาย นอกจากนี้ยังมีรางวัลบรรยากาศวิวสวยๆ ที่น่าจดจำที่สุดอีกด้วย และเมื่อเดินขึ้นไปบนสุดของที่นี่ก็มีเสาอากาศส่งสัญญาณวิทยุที่ยังสามารถส่งสัญญาณได้ไกลถึง 10,600 กิโลเมตร

"บันไดไฮกุ" (บันไดไฮกุ) เส้นทางสู่สวรรค์บนเกาะฮาวาย (ฮาวาย)

xmax300_ไฮกุ สังขละบุรี


20/05/19

xmax300_ไฮกุ สังขละบุรี

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://brokengroundgame.com/tips/

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ นิทรรศการ "ไฮกุ อยู่ในหัวใจเธอ".

นิทรรศการ "ไฮกุ อยู่ในหัวใจเธอ"

นิทรรศการ "ไฮกุ อยู่ในหัวใจเธอ"

>>Brokengroundgame เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับบทความไฮ กุ.

#นทรรศการ #quotไฮก #อยในหวใจเธอquot

[vid_tags]

นิทรรศการ "ไฮกุ อยู่ในหัวใจเธอ"

ไฮ กุ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *