Skip to content
Home » ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:4 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์

ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:4 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:4 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:4 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว | ประเทศ ukraine.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเทศ ukraine.

ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:4 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว

ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:4 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คู่มือการเขียนโปรแกรม ง่ายที่สุด ที่นี่: ดูที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเทศ ukraine.

EP:4 วันนี้วันสุดท้าย ก่อนบาย ยูเครน เพราะวันนี้หลังจากจบทริปต้องบินต่อไปยังประเทศเบรารุด เช้านี้ตื่นมาเหมือนคนง่วงนอนทุกวัน นอนน้อยลงจาก 7 ชั่วโมงต่อวันเป็น 6, 5 และ 4 ชั่วโมง ทำไมหรือเพราะผมนั่งทำคลิปอยู่? และเขียนเรื่องราว แต่วันนี้ไม่เป็นเช่นนั้นจริงๆ ตาจะปิดแล้วเวียนหัวมาก เลยขอเก็บไว้ก่อน จุดหมายแรกของวันนี้คือ อนุสาวรีย์ Declaration of Independence ณ จุดนี้เมื่อรถมาถึงก็อึ้งเล็กน้อย เพราะมีรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่อยู่บนเนินเขาเมื่อมองย้อนกลับไปที่ใหญ่กว่าเทพีเสรีภาพ (Statue of Liberty) ใน อเมริกา. ยังไม่ทราบว่าเทพธิดาองค์นี้เป็นชายหรือหญิง แต่เดาว่าน่าจะเป็นสาวเพราะนมนะ 555 บริเวณรอบ ๆ มีรถถังที่จอดไว้เพื่อแสดงความยิ่งใหญ่ทางทหารและรูปปั้นวีรบุรุษ คนที่กล้าหาญ ส่วนขอบเขามองเห็นเมืองได้ชัดเจนซึ่งเป็นอีกที่หนึ่งให้ถ่ายรูป แต่ก็ไม่ได้จริง ๆ เพราะอากาศหนาวเกินไป หลังจากนั้นเราต้องรีบไปโบสถ์ลาฟร่า ข้างในมีอารามที่สวยงามในสไตล์ Arte Dog และที่สำคัญภายในมีพิพิธภัณฑ์ทองคำเหมือนทุกอย่างที่เป็นทองคำ ที่ขุดพบในสมัยโบราณ ภายในแบ่งเป็นห้องต่างๆ หลายห้องเหมือนเดินทั้งวัน แต่ละชิ้นมีความปราณีตมาก ไม่รู้คนในอดีตทำได้อย่างไร ดีมาก. เดินไปซักพักก็ไปที่อื่นดีกว่าเพราะรู้สึกว่าเราไม่ค่อยคุ้นกับมันเท่าไหร่ แก่เท่าไหล่ วัยรุ่นก็ประมาณนี้ พวกเขาชอบสิ่งใหม่ๆ ออกจากโบสถ์เราเดินทางโดยรถไฟใต้ดินอีกครั้ง รถไฟใต้ดินที่นี่ก็คล้ายๆกัน กับรัสเซีย เหมือนเดินลึกลงไปใต้ดินและเป็นอุโมงค์กลมๆ รถไฟรูปทรงเดียวกัน เก่าแต่ไม่เก่าเพราะวิ่งเร็วมาก แต่ที่ต่างคือไม่ได้ตกแต่งให้หรูหราเหมือนในรัสเซีย หลังจากขึ้นจากอุโมงค์แล้ว ก็พบกับ Golden Gate ซึ่งมีความหมายตามตัวอักษรว่า “Golden Gate” ตามหามานานยังดูไม่ออกว่าทองอยู่ตรงไหนเพราะมองดู ดูเหมือนไม้และซีเมนต์ หลังจากนั้นให้เดินช้าๆ เราพบกันที่โรงอุปรากร เท่าที่ผมนั่งคิดว่าทำไมในยุโรป เขาต้องมีโรงอุปรากรทุกเมือง ในที่สุดเขาก็พบคำตอบ คือคนในสมัยก่อนชอบร้องเพลง เต้น และแต่งเพลงด้วยกัน เปรียบเสมือนสถานที่พักผ่อนและชมการแสดงและการเต้นรำ เราเดินไปรอบ ๆ ในกรณีที่เราไปโบสถ์ St. Sophia (St.Sophia Catherdal) เพราะเราไม่ได้มาเมื่อวาน และเมื่อวานโบสถ์ถูกปิดไม่ให้เข้ามา เราจึงเข้ามาภายในโบสถ์ในวันนี้ ฉันบอกได้เลยว่ามันมีพลังมากกว่าคำพูด มาดูในคลิปแทนครับ ที่โบสถ์แห่งนี้ พวกเขาเชื่อว่าถ้าเราแตะกำแพงโบสถ์ แล้วเราจะได้กลับมาที่นี่อีกและเราจะรออะไร รีบขึ้นเถอะ เกือบหัวทิ่มแล้วเรา เดินทางซักพักก็ถึงเวลาบินไปเบลารุสแล้ว พรุ่งนี้เจอกัน #9travelwithmeaw #9กับเมีย #ยูเครน #โอเดสซา #Kyiv #Pobuzke #ยูเครน #ยูเครนท่องเที่ยว #ยุโรป #ยุโรป #travelaroundtheworld #travel #coupletravel #lovetravel #goodtrip #suksanhappy.

brokengroundgame หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:4 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว.

ประเทศ ukraine

[vid_tags]

#ทองเทยว #ประเทศ #ยเครน #Ukraine #EP4 #9travelwithmeaw #9ไปกบเมยว

ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:4 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว

4 thoughts on “ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:4 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว | เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ที่เว็บไซต์”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *