Skip to content
Home » ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:1 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว #Ukraine #Odessa #เที่ยวยูเครน | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์

ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:1 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว #Ukraine #Odessa #เที่ยวยูเครน | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:1 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว #Ukraine #Odessa #เที่ยวยูเครน หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:1 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว #Ukraine #Odessa #เที่ยวยูเครน | ประเทศยูเครน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเทศยูเครน.

ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:1 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว #Ukraine #Odessa #เที่ยวยูเครน

ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:1 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว #Ukraine #Odessa #เที่ยวยูเครน

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คู่มือการเขียนโปรแกรม ง่ายที่สุด ที่นี่: ดูรายละเอียดที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเทศยูเครน.

EP:1 เรามาถึง Odessa ไข่มุกแห่งทะเลดำในยูเครน (ยูเครน) โรงแรมที่เราพักเมื่อคืนนี้อยู่หน้าถนนในเมือง Derysbasivska Street เป็นถนนสายประวัติศาสตร์ในเมืองนี้ เหมือนก้าวออกจากประตูก็เดินได้ วันนี้ฉันอยากแต่งตัว ออกไปเดินเล่น ฉันเลยแต่งตัวสไตล์ฝรั่งเศส เพราะเบื่อใส่เสื้อสเวตเตอร์มิชลินมาหลายวัน มันเลยบวมไปหมด แต่วันนี้ไม่ได้นั่งรถ กลับไปเดินเล่นรอบเมือง เราจึงต้องทนหนาว หัวใจดวงนี้สั่นมาก ไม่ใช่เพราะผู้หญิงยูเครนสวย แต่เพราะลมแรงมากทำให้ใจสั่น (เกือบไปแล้ว) หลังจากเดินทางมาที่ถนนคนเดินเพื่อเดินชม The Opera House ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก คุณกำลังรออะไรอยู่? ไม่ได้โบกรถแต่ยืนถ่ายรูป รถก็ไม่สนใจ สนใจอย่างเดียวคือไปที่ภาพที่ถูกใจความวิจิตร ระหว่างทางเดินไป Pothemkin Stairs หรือที่เรียกกันว่า Odessa Staircase เพราะเมื่อก่อนจะเดินทางโดยเรือ จะหยุดที่ท่าเรือนี้และต้องเดินขึ้นบันไดเข้าเมืองโอเดสซา ตอนนี้เราคิดว่าเหมือนกับ Spanish Steps, Italy ดังนั้นเราจึงสามารถซื้อกระเป๋าได้ นิดหน่อยแต่ที่ๆมีแต่ปลา ระหว่างทางเราผ่านอนุสาวรีย์ Duke de Richelieu ผู้ก่อตั้งเมืองนี้ บริเวณนั้นมีถนนยาวมีต้นไม้สองข้างทางซึ่งวิวสวยมาก ดูแล้วแทบไม่อยากไปไหนเลย ฉันอยากนอนในบรรยากาศที่นั่น หลังจากเดินมาได้ครึ่งวันก็ต้องรีบขับรถออกจากเมือง นั่งทำไม นั่งมองสุสาน ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมผมถึงไปดูสุสาน เพราะสุสานแห่งนี้อยู่ในอุโมงค์ใต้ดิน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 อุโมงค์นี้ได้พัฒนาเป็นฐานทัพทหารของรัสเซียหรือที่เรียกว่ามนุษย์ใต้ดิน พอเดินเข้าไปก็รู้สึกประหม่ามาก ฉันกลัวว่าจะมีใครมาสะกิดหลังฉัน ฮ่าๆๆ พื้นที่ภายในอุโมงค์ มันใหญ่มาก เหมือนเมืองอื่นเลย มีครบทุกอย่าง ทั้งห้องนอน ที่ทำงาน ห้องพยาบาล ห้องครัว ทุกอย่างใหญ่โตมาก เดินไม่ดีเลย บอกเลยว่าหายไวๆ เพราะในนั้นมันถูกออกแบบให้เป็นเขาวงกตเช่นกัน ฉันเดาว่าถ้าศัตรูเข้ามา พวกเขาจะออกไปไม่ได้แน่นอน เดินเล่นเล่นซักพักแล้วรีบกลับเข้าเมือง แต่ก่อนกลับโรงแรมขอแวะห้างสรรพสินค้าที่สวยที่สุดในเมืองนี้ก่อน มันคือ Odessa Passage ด้านในต้องตกแต่งแบบโรมัน สโมสรนี้อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Galleria ที่โบสถ์ในมิลาน แต่ก็ไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น เดิน 2 นาทีจนจบข่าว ไปนั่งพักผ่อนที่ร้านกาแฟดูชายหญิงนั่งสบตากันแต่ไม่สบายใจ กลับห้องดีกว่า ฮ่าๆๆ นางบอกอากาศหนาว มาสั่งกาแฟร้อนอุ่นมือกันก่อนเดินกลับสักหน่อย ดังนั้นฉันจึงลองแก้วที่มีเมล็ดสนด้วย นางนางบอกอร่อยมาก มีความสุขมาก. #9travelwithmeaw #9 with Mia #ยูเครน #โอเดสซา #ยูเครน #ท่องเที่ยวยูเครน #ยุโรป #ยุโรป #travelaroundtheworld #travel #coupletravel #lovetravel #goodtrip #suksanhappy.

https://brokengroundgame.com/ หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:1 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว #Ukraine #Odessa #เที่ยวยูเครน.

ประเทศยูเครน

[vid_tags]

#ทองเทยว #ประเทศ #ยเครน #Ukraine #EP1 #9travelwithmeaw #9ไปกบเมยว #Ukraine #Odessa #เทยวยเครน

ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:1 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว #Ukraine #Odessa #เที่ยวยูเครน

7 thoughts on “ท่องเที่ยว ประเทศ ยูเครน Ukraine EP:1 #9travelwithmeaw #9ไปกับเมี่ยว #Ukraine #Odessa #เที่ยวยูเครน | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์”

  1. รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ไปเองกับไปกับบริษัททัวร์อันไหนดีกว่ากันคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *