Skip to content
Home » ตอนที่ 4 เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำ นวัตกรรมเลิศ | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

ตอนที่ 4 เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำ นวัตกรรมเลิศ | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ตอนที่ 4 เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำ นวัตกรรมเลิศ หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

ตอนที่ 4 เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำ นวัตกรรมเลิศ | ประเทศเกาหลี.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเทศเกาหลี.

ตอนที่ 4 เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำ นวัตกรรมเลิศ

ตอนที่ 4 เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำ นวัตกรรมเลิศ

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ง่ายที่สุด ที่นี่: https://brokengroundgame.com/learn-to-program/.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประเทศเกาหลี.

ข่าวต่างประเทศ สื่อแสดงความร่วมมือและข่าวเทคโนโลยีการแข่งขันระดับนานาชาติ ย้ำว่าโลกกำลังเปลี่ยนแปลงเร็วมาก ข่าวเศรษฐกิจบอกเป็นนัยว่าถ้าไม่เจ๋งจริงๆ ยากแน่นอน ที่จะเตรียมเด็กให้พร้อมสำหรับศตวรรษที่ 21 1. ต้องสร้างขีดความสามารถและเครือข่ายระดับโลก 2. ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ และสอดคล้องกับการพัฒนาประเทศ 3. ต้องมีทั้งความรู้ ทักษะ และคุณธรรม และต้องไม่หยุดเรียนรู้ ดูกรณีศึกษาจาก Creative Documentary Education and Learning Step สู่การเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพในศตวรรษที่ 21 ภาค 4 เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำหน้า นวัตกรรมยอดเยี่ยม #world360 องศา #World360degree #กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยสร้างสรรค์ ..

https://brokengroundgame.com/ หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อตอนที่ 4 เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำ นวัตกรรมเลิศ.

ประเทศเกาหลี

โลก360องศา,World360degree,ปวีณา,สิงห์บูรณา,รายการ,สารคดี,world360degree,ไทย,thailand,South Korea,เกาหลีใต้,Documentary,เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำ นวัตกรรมเลิศ,กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์,thailand media fund

#ตอนท #เกาหลใต #เทคโนโลยลำ #นวตกรรมเลศ

ตอนที่ 4 เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำ นวัตกรรมเลิศ

32 thoughts on “ตอนที่ 4 เกาหลีใต้ เทคโนโลยีล้ำ นวัตกรรมเลิศ | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์”

  1. เพราะระเบียบวินัยและส่วนตัวมันก็เลยไม่เกิดความสามาคีกันมีแย่ชื้อ

  2. ยุคสมัยทุกยุคมันก็ต้องเปลี่ยนสมัย ตามๆกันทุกประเทศละครับ ตามๆกันหมดสิ่งใหม่ๆเริ่มขึ้นเปลี่ยนแปลง ทุกๆที่ละครับ เพราะแข่งกัน

  3. โรงเรียนไทยบางโรเงรียนเด็กที่ตั้งใจมีแค่ 10-20% เท่านั้น นอกนั้นกลางๆ ไม่ค่อยมีความพยายามอะไรเลย ประเทศจะพัฒนาได้มันขึ้นกับทรัพยากรบุคคล

  4. ประเทศเน้นอ่านเน้นเขียน เหมือนชื้อทีวีมาแล้วเอาทีวีไปเก็บนั่งท่องคู่มือเอามาถือกันว่าเป็นสำคัญสุดท้ายก็ใช้ไม่ไม่เป็น

  5. พิธีกรคนออกเสียงอักขระชัดเจนมาก คำควบกล้ำ ร ล ออกเสียงได้ถูกต้อง น่าชื่นชมมากๆครับ

  6. พวกที่เห่าด่าเเต่รัฐบาลอะ เมิงช่วยเเบ่งเวลาไปขยันเรียน อ่านหนังสือ เพื่อสร้างนวัตกรรมบ้างเหอะ เอาเเต่ด่านั่งเเต่โง่ไปวัน ชาติหน้าคงจะเจริญ

  7. บางคนบอกทำไมเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น เจริญกว่าไทย ทั้งที่ประเทศเหล่านี้เพิ่งบอบช้ำจากสงครามแต่เขาล้ำหน้าทุกๆด้านกว่าไทยเช่นด้านเทคโนโลยี
    ก็ดูสิ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่นเขามีความเป็นชาตินิยม พยายามทำทุกอย่างออกแบบประดิษฐ์ผลงาน เพื่อให้เป็นผลงานของตน รู้จักหัดพึ่งพาตนเองในทุกๆอย่าง พึ่งพาต่างชาติให้น้อยที่สุด มีความภูมิใจในผลิตภัณฑ์ที่ชาติตัวเองผลิต สุดท้ายคนต่างชาติก็ยอมรับ
    แต่พอมาดูความต้องการของคนไทยมันตรงกันข้ามเลย ยอมรับเทคโนโลยีผลงานผลผลิตต่างชาติ แต่กลับดูถูกผลงานผลผลิตของชาติตัวเอง

  8. เทคโลโลยี ล้ำหน้ายอมรับ..แต่ทำไมความคิดเหยียดผู้อื่นของคนประเทศนี้ ถึงไม่ก้าวหน้าเหมือนประเทศเอาซะเลย

  9. สิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับการบริหารการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของผู้นำประเทศ ประเทศไทยเราก็มีคนเก่งระดับโลกแต่ไม่สามารถทำให้คนเหล่านั้นมาทำงานในประเทศหรือพัฒนาประเทศได้

  10. เริ่มคริปมาบอกคนเกาหลีขยัน จะบอกว่าคนไทย ขี้เกียจหลอครับ. เคยเห็นคนเกาหลีมา เข็นผักขาย ขายของตาม ไฟแดงป่าว. ตากแดดร้อนๆ หรืออาชีพแบบไทยป่าว. ประเทศเขายังรับแรงงานไทยไป ก่อสร้าง หรื่อ ทำงานหนักๆแบบที่คนเขาไม่ทำกันแล้วอยู่เลย ขยันทำไมไม่ทำงานเหนื่อยๆละ. อาชีพในประเทศไทยมีเยอะมาก กว่าไอ้ประเทศ ที่คุณบอกว่ามันขยันๆ. อีก. คนไทยขยันจะตายห่า. แต่ ค่าครองชีพกับ ค่าแรง รายได้ ของกลุ่มคน ที่ไม่ได้มีต้นทุนชีวิตเยอะ มันไม่สมดุลกัน มีแค่กินเอาชีวิตรอดไปวันๆ ไม่พอจะสร้างอนาคตที่ยั่งยืน การศึกษาประเทศไทยมันล้มเหลว. แบบผม จบเทคนิค อุตสาหกรรม มา ตอนเรียนผมยังจำได้เลย วิชางานท่อ ให้ท่องจำอ่านหนังสือ โครตปัญญาอ่อนเลย. จบออกมาเดินท่อ เข้าบ้านยังทำไม่ได้เลย. ต้องจ้างชั่งมา ดูเขาทำจดจำเขาแค่วันเดียว ทุกวันนี้ ทำเองไ้ด้หมด. การศึกษาประเทศนี้มันกาก. เริ่มแรกเลย ถ้าอยากให้ประเทศนี้เจริญ. ตัองเลิกรับเด็กเส้น มาทำงานราชการ พวกไม่มีความรู้ กากๆ เป็นครู ไม่มีความรู้แต่มาสอนคน. มันจะสอนอะไรได้ ครูยังโง่

  11. ต่างจากประเทศไทย เด็กไม่ชอบเรียนหนังสือ อยากเข้าวงการ เป็นเน็ตไอดอล มีเงินง่ายๆชอบสบาย อวดรวยแข่งกัน มีแต่ลูกเทวดาเต็มบ้านเต็มเมือง

  12. ประเทศอะไรเอ่ย?
    กระหรี่แลนด์
    ประเทศหีทัวริสต์
    ตีกันบนท้องถนน
    มีข่าวฆ่ากันทุกวัน
    ปืนหาง่าย ยิงกันทุกวัน
    เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนมากที่สุดในโลก
    ฆ่าตัวตายอันดับ4ของโลก
    ประเทศอะไรเอ่ย? กะลาแลนด์ไงละ

  13. เด็กพวกนี้ควรจะท่องท่องค่านิยม 12 ประการ ประเทศเจริญได้ทุกวันนี้ด้วยสถาบัน ไม่ใช่วิทยาศาสตร์

  14. ไม่แปลกเลย ที่เกาหลีใต้ได้ถูกจัดอันดับให้เป็นประเทศที่มีนวัตกรรมมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของโลกติดต่อกันถึง 6 ปีซ้อน มีนวัตกรรมมากกว่า Germany, Isarel, Sweden, USA, Japan อีก

  15. ไม่มีอะไรที่จะได้ผล 100% สิ่งที่บอกได้ว่าวิธีนี้ได้ผลไหม คุณภาพคน น่าจะบอกได้นะครับ สินค้าและบริการ เกาหลีแข่งขันได้ในระดับโลก
    แน่นอน ว่าอาจมีปัญหา ให้เห็น แต่มันคนส่วนน้อย และค่อยหาวิธีแก้ปัญหากันต่อไป เพราะไม่มีใครทำถูกทุกอย่าง แต่ผลมันดีกว่าประเทศอื่นก็ ดีแล้ว

  16. ชอบสรุปตอนสุดท้าย "ก่อนจะปฏิรูปการศึกษาต้องปฏิรูปตัวเองก่อน" มันใช่มาก^_^

  17. สรุปตอนท้ายได้ดีมากๆครับ อนุมานง่ายๆ เหมือนเรารณรงค์ให้ประชาชนคัดแยกขยะ แต่สุดท้ายก็เก็บรวมๆกัน
    ทุกๆอย่างต้องขับเคลื่อนไปพร้อมๆกันจริงๆครับ
    ปล.ชอบรายการนี้มากๆ ติดตามตลอดนะครับ

  18. คนเกาหลีโชคดีนะครับ ที่ผู้ใหญ่ในประเทศเห็นความสำคัญของการศึกษา มุ่งมั่นที่จะทำให้เยาวชนของเขามีคุณภาพ ไม่ได้คิดแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง มีความร่วมมือกันอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุุเป้าหมาย ประชาชนไม่ใช่เครื่องมือในการต่อรองเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง แค่ผลประโยชน์ของประเทศเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ได้จะเอาแพ้เอาชนะจนลืมผลประโยชน์ของประเทศ ส่งผลให้การพัฒนาเรื่องการศึกษานั้นต่อเนื่อง และเป็นระบบ

  19. ยังไงก็ดีกว่าเสีย ถึงจะดูกดดันและเครียดจริงอยู่แต่ผลลัพธ์ประเทศชาติเจริญพัฒนามากมายมากกว่าประเทศที่สบายๆตามใจชอบอย่างพวกเรานี่แหละไปไหนไม่ทันเขาสักทีฯ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *