Skip to content
Home » คัน!!!! คัน ในช่อง คลอด และปากช่อง คลอด เกิดจากอะไร by หมอดาราวดี | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์

คัน!!!! คัน ในช่อง คลอด และปากช่อง คลอด เกิดจากอะไร by หมอดาราวดี | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม คัน!!!! คัน ในช่อง คลอด และปากช่อง คลอด เกิดจากอะไร by หมอดาราวดี หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

คัน!!!! คัน ในช่อง คลอด และปากช่อง คลอด เกิดจากอะไร by หมอดาราวดี | คัน แคม ใน.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คัน แคม ใน.

คัน!!!! คัน ในช่อง คลอด และปากช่อง คลอด เกิดจากอะไร by หมอดาราวดี

คัน!!!! คัน ในช่อง คลอด และปากช่อง คลอด เกิดจากอะไร by หมอดาราวดี

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรียนรู้การเขียนโปรแกรมออนไลน์ ง่ายที่สุด ที่นี่: ดูที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คัน แคม ใน.

มีคำถามว่าคันรอบช่องคลอดและช่องคลอด สาเหตุอะไร? ส่วนใหญ่เกิดจากเชื้อราในช่องคลอดและรอบ ๆ ช่องคลอด นอกจากนี้ อาจเกิดจากการแพ้ เช่น แพ้ผ้าอนามัย แพ้สบู่ รายละเอียดฟังได้ในคลิปครับ ..

https://brokengroundgame.com/ หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อคัน!!!! คัน ในช่อง คลอด และปากช่อง คลอด เกิดจากอะไร by หมอดาราวดี.

คัน แคม ใน

คันช่องคลอด,คันปากช่องคลอด,เชื้อราในช่องคลอด,หมอดาราวดี,vulvovaginal candidiasis

#คน #คน #ในชอง #คลอด #และปากชอง #คลอด #เกดจากอะไร #หมอดาราวด

คัน!!!! คัน ในช่อง คลอด และปากช่อง คลอด เกิดจากอะไร by หมอดาราวดี

48 thoughts on “คัน!!!! คัน ในช่อง คลอด และปากช่อง คลอด เกิดจากอะไร by หมอดาราวดี | การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่เว็บไซต์”

  1. สวัสดีค่ะคุณหมอหนูตัดหมดลูกแล้วแต่ทำไมยังคันบริเวณช่องคลอดเป็นเพราะอะไรรักษาได้อย่างไรคะ

  2. ฉันอายุ50กว่าแล้วนะคะแต่คันในช่องคลอดมานานแล้วไม่หายสักทีไปหาหมอคลีนิคหลายที่แล้วแนะนำหน่อยค่ะ

  3. ถ้าเป็นตกขาวอยู่สามารถใช้ยาเหน็บได้เลยมั้ยคะ.หรือต้องรอให้หายถึงจะเหน็บได้คะ.อันนี้ไม่ทราบจริงๆค่ะ

  4. เหมือนมีเม็ดเล็กๆบริเวณปากมดลูกคันมากเลยค่ะคุณหมอช่วยตอบทีนะค่ะมีปวดท้องน้อยด้วยค่ะ

  5. คือหมอคะ…หนูคันตรงปากช่องคลอดอะค่ะ เเล้วลองสอดใส่นิ้วเข้าไปเเล้วออกมา มันมีเม็ดเม็ดๆสีขาวติดตามนิ้วค่ะ เป็นเเค่เม็ดๆนะคะ ต้องเเก้อย่างไนคะ😔

  6. สวัสดีค่ะพี่หมอ เป็นบางช่วงในทุกๆวันในช่องคลอดหนูเริ่มแดงและคันมากรอบๆช่องคลอดมีจุดสีขาวเล็กๆคล้าย สตอเบอร์รี่และมีเมือกใสๆเล็กน้อยเมื่อโดนปัดสวก็แสบนิดหน่อยแบบนี้ทำไงคะ

  7. ว่าจะไม่เล่าแล้วเพราะว่าเราก็อายนะค่ะ
    แต่ทำไงได้ก่อนจะมาเล่าเรื่องดีๆให้คนอื่นได้ทราบนั้นก่อนหน้านี้เราก็ไปอ่านที่คนอื่นเม้นไว้เหมือนกันค่ะ เราเลยลองเปิดใจโทรไปตามเบอร์โทรที่เราได้อ่านเม้นนั้น

    ลองโทรไปปรากฏว่ามีคนรับสายจริงๆเราเลยถามว่านี้ใช่เบอร์หมอสมุนไพรไหม่ค่ะ ปลายสายก็เลยถามอาการเรา
    หมอก็คุยดีค่ะเป็นกันเองเราก็เล่าให้หมอฟังว่าเรามีอาการมดลูกหย่อนเวลานั่งยองก็จะเห็นชัดๆเลยค่ะปวดหน่วงๆและก็มีตกขาวด้วยค่ะหมอเลยบอกว่าอาการที่เราเล่าให้หมอฟังนั้นหมอบอกว่าเราเป็น ระดับที่ 3 คือเกิดภาวะมดลูกหย่อนออกมานอกช่องคลอด ถ้ารักษาควบคู่กันไปอาการตกขาวและปวดหน่วงๆนั้นก็จะหายตามระยะเวลาหมอเลยถามว่าเคยรักษาที่ใหนมาก่อนหน้านี้บ้าง เราเลยบอกว่าเคยไปโรงพยาบาลและเคยกินยาคลีนิครักษามาหลายวิธีแต่ก็ไม่หายค่ะ
    หมอเลยถามว่าถ้าอยากหายนั้นต้องปฎิบัติตนให้มีระเบียบในการใช้ชีวิตประจำวันด้วย เราเลยถามหมอว่าทำอย่างไรค่ะหมอ หมอแนะนำเลยช่วงนี้ห้ามยกของหนักห้ามออกกำลังกายและก็ห้ามกินอาหารจำพวกของหมักของดอง
    เราเลยคิดในใจติดปัญหาตรงนี้แหละ.. ชอบกินส้มตำปู แต่ก็รับปากหมอว่าได้ค่ะเราจะพยายามทำให้ได้ หมดก็เลยจะจัดยาให้เรา2-3ชุดถึงจะหายเพราะว่าเราเป็นระยะ3แล้วต้องใช้เวลา เราเลยถามหมอว่าสมุนไพรแพงใหม่ค่ะ หมอเลยบอกว่าจะรับแบบกินแล้วหายหรือแค่อยากลองกิน เราก็ตอบสวนกลับไปว่าอยากหายมากๆค่ะหมอ หมอก็เลยจัดให้3ชุด 3,000บาทเราก็ถามมากหน่อเราก็อยากหายนิ หมอค่ะลืมถามว่า3ชุดกินยังไงค่ะ หมอบอกว่าชุดหนึ่งกินได้เกือบ2เดือน เราก็เลยถามอีกว่ากินยากไหม่ค่ะต้มยังไงกินเวลาใหนบ้างหมอบอกว่าจะมีเอกสารมาให้ด้วยกินไม่ยากต้มง่ายๆ เราเลยบอกหมอว่ารอสิ้นเดือนให้เงินออกก่อนค่อยติดต่อกลับไปใหม่ค่ะ
    หมอก็ให้คำแนะนำดีคุยเป็นกันเองแต่จะพูดทองแดงหน่อยค่ะเพราะว่าฟังจากสำเนียงหมอคงเป็นคนภาคใต้เราก็เลยวางสายแล้วมาเล่าให้คุณแม่ฟังว่าเราอยากลองกินสมุนไพรหมอบ้านๆดูคุณแม่ก็ไม่ออกความเห็นใดๆแค่พูดกับเราว่าแล้วแต่เพราะว่าเงินเราหาเองทำงานเองก็รักษาไปเถอะลองดูคนอื่นเขาหายเราก็ต้องหายแล้วคุณแม่ก็ให้เราถามหมอด้วยว่ามีสมุนไพรรักษาริดสีดวงใหม่ คุณแม่เป็นริดสีดวงด้วย พอถึงสิ้นเดือนเงินออกเราก็โทรไปหาหมอ พร้อมจะสั่งสมุนไพรแล้วค่ะ หมอค่ะพอดีมีเรื่องจะปรึกษาค่ะพอดีคุณแม่เป็นริดสีดวงทวารหมอมีสมุนไพรรักษาใหม่ค่ะ หมอเลยแนะนำให้เราสั่งไป3ชุดแล้วลองให้คุณแม่กินด้วยเพราะว่าเป็นสมุนไพรรักษาริดสีดวงได้ด้วย เราเลยตกลงสั่งซื้อสมุนไพรหมดตูดเลยค่ะถามหมอว่าเก็บปลายทางได้ใหม่ค่ะหมอว่าได้ขอที่อยู่เราไป
    เราก็รอเตรียมหม้ออย่างดีลุ้นมากๆอยากหาย พอสมุนไพรมาถึงก็ดีใจอ่านตามเอกสารต้มแล้วกินไปเรื่อยๆแบ่งให้คุณแม่กินด้วย1ชุดปรากฎว่ากิน2คนแม่ก็ยังไม่หายแต่รู้สึกดีขึ้นตกขาวลดลงและอาการปวดหน่วงๆเริ่มไม่ปวดแล้วค่ะ พอครบ1เดือนก็เริ่มชุดที่2ต้มกินทุกวันตามหมอแนะนำปรากฏว่าคุณแม่ที่เป็นริดสีดวงทวารหายคุณแม่ดีใจมากๆแต่เราสิยังไม่หายเราก็รู้สึกว่าดีขึ้นนะคุณแม่ก็หยุดกินแต่เราต้องกินต่อชุดสุดท้ายยังไม่หมดรู้สึกว่ามดลูกหย่อนหดเข้าไปแล้วเราดีใจมากๆค่ะโทรไปขอบคุณหมอ
    และก็สัญญารับปากหมอว่าถ้าเราหรือคุณแม่หายเราจะแนะนำสมุนไพรดีๆนี้ให้คนอื่นๆได้รู้ว่ายังมีสมุนไพรที่รักษาได้
    หมอก็เลยอนุญาตให้เราแชร์ต่อได้เราเลยขออนุญาตลงเบอร์ติดต่อหมอไว้ใต้เม้นนี้นะค่ะเผื่อว่ามีคนอีกหลายๆคนอยากจะรักษาให้หายค่ะ
    โทร0894654938
    ลองเปิดใจเหมือนเรานะค่ะแล้วคุณจะได้ไม่หลงทาง

  8. สวัสดีค่ะคุณหมอถ้ามีอาการคันเพียงปากช่องคลอดแล้วต้องรักษายังไงค่ะ

  9. หมอค่ะเป็นอาการข้างในและรอบๆมากค่ะแต่ไม่มีตกขาวควรทำยังไงค่ะ

  10. คือถ้าคันช่องคลอดพบได้ในคนไม่ท้องมั้ยคะหรือพบได้ทั้งคนท้องแบะไม่ท้อง

  11. แลัวฦาเรามีอากานคันและตุ้นยู่ไนฃองคอดมีวีทีรักสาไหนคะคุนห่น

  12. ติดต่อคุณหมอใด้ทางไหนใด้บางค่ะมีเบอร์โทรไหมค่ะ

  13. หนูมีอาการคันที่ปากมดลูกแล้วก็ในช่องคลอดเป็นมาจะ4วันแล้วคะ

  14. หนูคันช่องคลอดข้างในคะ ตกขาวอยู่บริเวณข้างๆจิมิสองข้างคะ

  15. สวัสดีค่ะหมอ. หนูมีอาการคันนิดๆแสบๆร้อนๆบริเวณปากช่องคลอดและเป็นผื่นแดงบริเวณแคมนอก และเปวแผลนิดๆที่บริเวณปากช่องคลอด. มีตกขาวหลังมีประจำเดือนเป็นเหนียวออกมาค่ะ ไม่ทราบต้องทำยังไงค่ะ

  16. สวัสดีค่ะคุณหมอค่ะ คือหนูมี อาการคันตรงที่เขาเรียกว่าปุ่มกระสันค่ะหมอ แล้วก็เป็นตกขาวสีขาวขุ่นๆค่ะขันบริเวณแคมด้านนอก แต่ที่คันมากคือปุ่มกระสันค่ะอันนี้เกิดจากอะไรค่ะหมอ

  17. หนูคันและแสบมากๆตรงปากชอ่งคลอด แต่ไม่ตกขาวค่ะ ควนทำยังไง

  18. หนูตกขาวและคันปากช่องคลอดค่ะ อยากรุ้เกิดจากอะไรคะหมอ

  19. หนูมีอาการคันๆเเสบๆเเละมีจุดดำๆตรงอวัยวะเป็นไรไหมค่ะกินยาไรถึงหาย

  20. หนูเป็นครั้งที่สองเเล้วค่ะมีอาการคันอย่างเดียวในช่องคลอดทั้งๆที่หนูก็ดูเเลทำความสะอาดตลอดเเบบนี้จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ

  21. พี่หมอคะหนูมีตุ่มขึ้นภายในช่องคลอด2/3ตุ่มค่ะและที่แคมนอก2ตุ่มเวลาปัสวะจะแสบค่ะแบบแสบมากอะค่ะแต่ถ้าปัสวะแล้วสักพักนึงจะหายค่ะแบบนี้ต้องทำยังไงถึงจะหายคะ

  22. ขูดมดลูกมาได้1อาทิตย์เริ่มมีอาการคันตรงปากช่องคลอดคัน3-4วันซื้อยามาทาเองส่องดูของตัวเองตกใจมากค่ะรูมดลูกสวดออกมาแถมเนื้อผิวเป็นสีขาวน่ากลัวมากค่ะอันตรายไหมค่ะ

  23. เชื้อราหายได้มั้ยค่ะแล้วอันตรายมั้ยค่ะกลัวมากค่ะ

  24. หนูเป็นตกขาวสีเหลืองข้นๆอะค่ะจะเป็นอะไรมากไหมคะถ้าปล่อยไว้นานเพราะยังไม่มีเวลาไปหาหมอเลยค่ะ

  25. ขอถามหน่อยค่ะคุณหมอเราเป็นตุ้มปากมดลูกต้อนแลกเป็นเม็ดเดี่ยวพอนานมาก็เป็นหลายเม็ดที่ปากมดลูกจะมีอาการเสี่ยงเป็นมะเร็งไม่ค่ะตกขาวด้วยค่ะแต่ไม่คันแต่ปวดท้องน้อยมากค่ะ

  26. พี่หมอคะอาการของหนูคันในช่องคลอดแต่มันคันไม่มากแค่ยุ้บยิ้บๆแต่เวลาปัสสาวะมันก็จะแสบๆคันๆ ตกขาวไม่มีค่ะมีน้อยถ้ากินยาฆ่าเชื้อจะหายไหมคะอ้อมีอีกเรื่องนึงค่ะ บางครั้งคือมักจะมีเลือดออกมาจากช่องคลอดซึ่งไม่ใช่ประจำเดือนแต่ออกไม่มากนะคะเหมือนประจำเดือนเตือนแต่ไม่ใช่ประจำเดือนอ่ะค่ะถ้าวันไหนมีเลือดออกวันนั้นจะมีอาการปวดหลังค่ะ รบกวนพี่หมอตอบหน่อยนะคะขอบพระคุณมากค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *