Skip to content
Home » กระทิง เรืองโรจน์ พูนผล Startup Godfather เมืองไทย : PERSPECTIVE [10 ม.ค. 64] | ข้อมูลการลงทุนและธุรกิจ

กระทิง เรืองโรจน์ พูนผล Startup Godfather เมืองไทย : PERSPECTIVE [10 ม.ค. 64] | ข้อมูลการลงทุนและธุรกิจ

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม กระทิง เรืองโรจน์ พูนผล Startup Godfather เมืองไทย : PERSPECTIVE [10 ม.ค. 64] หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

กระทิง เรืองโรจน์ พูนผล Startup Godfather เมืองไทย : PERSPECTIVE [10 ม.ค. 64]| ความรู้ทั่วไปทางธุรกิจ

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ startups คือ.

กระทิง เรืองโรจน์ พูนผล Startup Godfather เมืองไทย : PERSPECTIVE [10 ม.ค. 64]

กระทิง เรืองโรจน์ พูนผล Startup Godfather เมืองไทย : PERSPECTIVE [10 ม.ค. 64]

ข้อมูลการลงทุนและธุรกิจในประเทศไทย, ดูรายละเอียดที่นี่ : ดูที่นี่.

ควรอ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อstartups คือ.

มุมมองของสัปดาห์นี้พบกับ “กระทิง เรืองโรจน์ พูนผล” เจ้าพ่อสตาร์ทอัพของประเทศไทย ที่เคยนั่งอันดับต้นๆ ขององค์กรระดับโลกอย่าง Google พร้อมทั้งเป็นที่ปรึกษาด้าน FinTech ให้กับธนาคารชั้นนำของไทยอีกด้วย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีกสิกรไทย พลิกชีวิตพนักงานบริษัท สู่การเป็นผู้ขับเคลื่อนสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ที่รู้จักใช้เทคโนโลยีพัฒนาประเทศ โดยสร้าง “กองทุน 500 TukTuks” กองทุน ที่จะขับเคลื่อนสตาร์ทอัพ โฉมหน้าใหม่ที่จะช่วยพัฒนาสตาร์ทอัพไทยสู่ระดับโลก พร้อมอัพเดทเทรนด์สตาร์ทอัพเอาตัวรอดในยุค Disruption จะเป็นอย่างไร? ดู Perspective ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Live #PerspectiveTV #JSLGlobalMedia สัปดาห์นี้ทาง PERSPECTIVE พบกับ เรืองโรจน์ กระทิง พูนผล เจ้าพ่อสตาร์ทอัพไทย เขาเป็นหนึ่งในผู้บริหารระดับสูงในองค์กรระดับโลกอย่าง Google เขายังทำงานเป็นที่ปรึกษาด้าน Fintech ให้กับธนาคารชั้นนำของไทยอีกด้วย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีธุรกิจกสิกรไทย ชีวิตของเขาพลิกผันเมื่อเขาลาออกจากงานและบุกเบิกการเริ่มต้นธุรกิจ ระบบนิเวศน์ของประเทศไทย เขามีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาประเทศของเราโดยใช้เทคโนโลยี จึงได้ก่อตั้งกองทุนตุ๊กตุ๊กจำนวน 500 ทุน วัตถุประสงค์ของเขาคือการสนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพหน้าใหม่ที่มีแนวโน้มเติบโตในประเทศไทย เพื่อให้พวกเขาสามารถแข่งขันในเวทีโลก และพัฒนาและปรับปรุงระบบนิเวศการเริ่มต้นของเรา พร้อมกัน ติดตามเพื่ออัปเดตตัวเองเกี่ยวกับแนวโน้มการเริ่มต้นธุรกิจเพื่อดูว่าใครจะรอดจากการหยุดชะงักอย่างต่อเนื่อง ติดตามรับชม PERSPECTIVE วันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง 9 MCOT HD และ PERSPECTIVETV Facebook Live ———— ———————————– ————- —————————————- ——- ดูรายการทีวีย้อนหลัง รวมถึงคลิปล่าสุดของเรา ตลอดจนติดตามข่าวสาร แนะนำ แสดงความคิดเห็น รายการ และแสดงความคิดเห็น ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ Youtube : (ช่องทางการ) Entertainment Web : Jai Jai Online : Official Web : Facebook : Twitter : Line : @JSLGlobalMedia ลิขสิทธิ์©2020 บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด 154 ลาดพร้าว ซอย 107 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 154 ถนนลาดพร้าว (ซอย 107) คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย โทรศัพท์: 66 2731 0630 FAX: 66 2377 0691 , 66 2375 9033 อีเมล: [email protected] / [email protected].

Brokengroundgame.com หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกระทิง เรืองโรจน์ พูนผล Startup Godfather เมืองไทย : PERSPECTIVE [10 ม.ค. 64].

startups คือ

กระทิง เรืองโรจน์ พูนผล Startup Godfather เมืองไทย : PERSPECTIVE [10 ม.ค. 64]

เจเอสแอล,JSL Global Media,ดูรายการทีวีย้อนหลัง

#กระทง #เรองโรจน #พนผล #Startup #Godfather #เมองไทย #PERSPECTIVE #มค

40 thoughts on “กระทิง เรืองโรจน์ พูนผล Startup Godfather เมืองไทย : PERSPECTIVE [10 ม.ค. 64] | ข้อมูลการลงทุนและธุรกิจ”

  1. ฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง แต่ฟังคุณกระทิงพูดได้ทั้งวันอ่ะค่ะ
    ดูprofessionalมาก ดูหัวไวคิดไว look smartมากค่ะ

  2. ดูมาหลาย ep แล้ว อยากถามน้องเปอร์ครับ จมูกตันตล๊อดเลยหรอ?ครับ 5555

    แซวเล่นนะครับ

  3. มี ep.2 ของพี่คนนี้มั้ยอีกคะ รู้สึกสั้นไป พี่เขาดูมีอะไรพูดอีกเยอะเลย อยากดูมากๆ+ ตัดจบค้างไปนิด

  4. ณ ตอนนี้ คุณคมสัน ลี คนไทยจากดอยวาวี นำบริษัท แฟลชเอ็กเพรส เป็นผู้นำต้นๆด้านขนส่ง ที่กำลังจะเป็น unicorn startup ไทยเจ้าแรก

  5. คุณเปอร์อาจจะเป็นคนใฝ่รู้ จนถามเยอะ…แต่รบกวนอย่าถามแทรกเท่าที่ฟังแทบจะไม่มีคำถามไหนเลยที่คุณกระทิงพูดจบ พิธีกรแทรกขึ้นมาตลอด ขอโทษครับ ความเห็นส่วนตัว

  6. บริษัทพี่กระทิง ก็เหมือนกับ SanBox ของซีรี่ย์ Start Up เลยอ่ะ เหมือนเปิดให้คนที่อยากเดินทางสายสตาร์ทอัพเดินเข้ามาหาประสบการณ์ หาไอเดีย วิเคราะห์ข้อมูล ความเป็นไปได้ แล้วเขียนโค้ดออกมาจนได้สตาร์ทอัพตัวนึง โครตดีเลยอ่ะ อยากทำงานบริษัทพี่กระทิงจังเลย

  7. น่าสนใจดีนะครับ Start up 1% ที่มีโอกาสเติบโต แต่อีก 99% นั้นดับ
    อยู่ที่ว่าอะไรมันจะตอบโจทย์คนใช้งานได้มากกว่า แผนธุรกิจโมเดลจะเติบโตได้ขนาดไหน ก็ควรน่าศึกษานะ สำหรับคนจะเริ่มทำ Start up

  8. ผู้บริหารgoogle ใส่ขาสั้น สเกตมาทำงาน ขณะที่การศึกษาไทยยังซีเรียสกับทรงผมอยู่ เราควรส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์มากกว่า จะส่งผลกับการพัฒนาสังคมในระยะยาว

  9. รู้จักแต่ชื่อคุณกระทิง เพิ่งได้เห็นตัว ดูแล้วรู้สึกว่าเขากำลังแย่
    พูดอะไรไม่รู้ไม่น่าประทับใจ บางทีข้างๆ คูๆ รู้สึกว่าผู้ดำเนินรายการพยายามช่วยเขามากกว่าขัด
    แล้วทุกอย่างนี้ พี่ๆๆ พี่คนเดียว ตลอด

  10. ดีมากครับ
    ทำให้คนยุค 2500 ได้รู้จัก วงการ IT เมืองไทย มากขึ้น
    เป็นกำลังใจให้ รายการดีๆ แบบนี้นะครับ

  11. คหสตนะครับ ผมรู้สึกอึดอัดมากๆเวลาพี่พูดแทรก ถ้าปรับได้จะดีมาก

  12. หลังๆเทปเริ่มเบื่อๆมาทางธุรกิจซะเยอะ มีคนทั่วๆๆไปไหม

  13. คิดว่าพิธีกรอยากโชว์ อวดภูมิ เลยพูดก่อนที่แขก จะพูดจบ

  14. เหมือนเอาคนวาดรูปมาสัมภาษณ์นักวิทยาศาสตร์ ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับคอนเทนต์ที่ทำเลย ชอบตัดบทเข้าเรื่องที่ตีวเองอยากจะเข้าใจ

  15. ติดตามรายการนี้ ดีมากๆ คะ คุณเปอร์เหมือนไม่สบาย ดูแลสุขภาพนะคะ

  16. มันก็ไม่ได้แทรกเยอะจนน่าลำคาน แต่คุณเปอร์เคยทำไว้ดีมากจริงๆ วันนี้ถามเร็วไปหน่อย อารมณ์เหมือนอาชีวะทีวี 5555

  17. เข้าใจที่เปอร์แทรกนะ เพราะบางทีแขกก็พูดเร็วเกินไป ส่วนพิธีกรก็จะขยายความให้มันมากขึ้นคนฟังจะได้เข้าใจมากขึ้น เพราะบางอย่างผมคิดว่าคนฟังก็ไม่รู้เรื่องถ้าพิธีกรไม่ถามหรือไม่ดักทางแขกไว้ก่อน ดูเพื่อความรู้ครับอย่าเครียดเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *