Skip to content
Home » หนังสั้น ประธานบริษัท ลองเป็นรปภ 1 วัน | Lovely Family TV | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

หนังสั้น ประธานบริษัท ลองเป็นรปภ 1 วัน | Lovely Family TV | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม หนังสั้น ประธานบริษัท ลองเป็นรปภ 1 วัน | Lovely Family TV หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

หนังสั้น ประธานบริษัท ลองเป็นรปภ 1 วัน | Lovely Family TV | รปภ.1.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”true”]ดูวิดีโอโดยละเอียดด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ รปภ.1.

หนังสั้น ประธานบริษัท ลองเป็นรปภ  1 วัน | Lovely Family TV

หนังสั้น ประธานบริษัท ลองเป็นรปภ 1 วัน | Lovely Family TV

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การเขียนโปรแกรมการเรียนรู้ด้วยตนเอง ง่ายที่สุด ที่นี่: ที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ รปภ.1.

สวัสดีครับ เทปนี้ น้องดาว นำคลิปดีๆ สะท้อนสังคม มาให้ชมกันครับ ……………………………………….!!! Live Fanpage : Smile Children’s Club : น้องดาว Channel : ..

https://brokengroundgame.com/ หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อหนังสั้น ประธานบริษัท ลองเป็นรปภ 1 วัน | Lovely Family TV.

รปภ.1

เพลงเด็ก,น้องดาว,เด็กยิ้ม,วีคิดสมาย

#หนงสน #ประธานบรษท #ลองเปนรปภ #วน #Lovely #Family

หนังสั้น ประธานบริษัท ลองเป็นรปภ 1 วัน | Lovely Family TV

39 thoughts on “หนังสั้น ประธานบริษัท ลองเป็นรปภ 1 วัน | Lovely Family TV | คู่มือการเขียนโปรแกรม ที่เว็บไซต์”

  1. ถามจริงเรื่องมีจริงหรือค่ะ เป็น รปภ. จะมีพนักงานในบริษัทจะทำกันถึงขนาดนี้ รปภ.ทั้งเหนื่อยการดูแลของบริษัทใครเข้าใครออก

  2. ข้าพเจ้าเคยคิดที่จะจัดตั้งสหภาพแรงงานของ(ยาม,รปภ,ซีเคียวริตี้,การ์ดประมาณนี้) เองเชียวหากแม้นข้าพเจ้ามีพลานุภาพมากพอข้าพเจ้าจะกระทำการให้พรรคพวกพี่น้องยามหรือร.ป.ภ.ทั้งหลายแลครอบครัวของท่านนั้นได้รับความสุขและสวัสดิการที่ดีในส่วนของพวกท่านโดยตรงเพราะว่าพวกท่านนั้นเป็นคนส่วนหนึ่งของประเทศชาติที่มีความสำคัญเช่นบุคคลทั่วไปทุกระดับชั้น ควรให้คำว่ายามหรือร .ป.ภ.เป็นสิ่งที่ผิดง่ายแต่ทำลายยากส์และอยากต้องการให้คำว่ายามหรือร.ป.ภ.ในที่ทำการนั้นนั้นนั้นมีศักดิ์แลศรีเทียบเท่าบุคคลในตระกูลของเขาเองด้วยตัวกฎหมายที่ต้องมีบัญญัติใหม่อุปมาดั่งแม่ทัพให้คนไปปราบโจรแต่มิได้มอบกระบี่อาญาสิทธิ์ให้แล้วการบังคับบัญชาจะเป็นไงจะมีผูกระด้างกระเดื่องได้มั๊ยอย่าคิดจะเอาแต่ผลประโยชน์กับความสบายถ่ายเดียวนะ เตียวคี มันยังปล้นฆ่าไอ้โจโก๋พ่อของอภิมหาอำนาจได้ขอเตือนท่านทั้งหลายผู้เป็นใหญ่ว่าถ้าเกิดเป็นคนคิดข่มคนก็สมควรตายเพราะคนที่โดนท่านข่มนี้แลเอาละแค่นี้ก่อน แค่เตือนว่าเป็นยามเป็นร ป.ภ.ก็เป็นเพียงตำแหน่งต่ำต้อยควรอ่อนน้อมถ่อมตนแลช่วยเหลือผู้ว่าจ้างแลบริษัทอย่างเต็มที่นะ แต่ ถ้าใครมาดูถูกดูหมิ่นดูแคลนหรือทำร้ายร่างกายพวกคุณในลักษณะแบบว่าพวกคุณ(ร.ป.ภ.หรือยาม)ไม่มีค่า ไม่เหมือนคน มีความต่ำต้อยกระจอกหรือไม่อยู่ในสายตาพวกเขา เขาจะยิ่งกดขี่เพราะเหมือนจะรู้ว่าพวกคุณไม่มีทางเลือก
    เพราะฉะนั้นพวกคุณ(ยาม, ร.ป.ภ.)ทั้งหลายทั้งปวงที่ได้อ่านข้อความนี้ก็จงใช้ความคิดพิจารณาเองเถิดว่าจะพล กแพลงสถานการณ์เช่นไร อย่างไร เยี่ยงไรยกตัวอย่างเช่นถ้าที่ไหนมีคนงาน,เจ้านาย,ลูกสาวเจ้านาย,หลานสาวเจ้านายที่สันดานไม่ดีก็จงใช้ความเป็นคนเช่นกันของพวกท่าน(ยาม,ร.ป.ภ.)อาจจะทำอย่างไรก็ได้ตามวิธีคิดที่ไม่ผิดศิลธรรมจับกระแตเข้ากรงแล้วต้องทำให้เขายอมเราด้วยเหตุผลนี่คือยกตัวอย่าง

  3. จริงๆลองให้มาเป็นคนละวันก็ดีนะ จะได้เข้าใจ รปภ..

  4. โรงบาบพระนั่งรฟผกับแม่บ้านไม่ได้อยุ่ในสายตาของเจ้าหน้าที่คนโรงบาทรฟพกับแม่บ้านเหมือนกันเลยเขาคิดว่าตําฯฯ

  5. ผมทำงานเปิดบัญชีธนาคาร ให้พี่รปภ ช่วยนับเหรียญ เพราะผมติดลูกค้า3คิว ถ้าให้ผมไปนับนี้น่าจะรอกันนาน

  6. รปภ. มีหน้าที่มากกว่านี้อีกแยะนี่แค่จิ๊บ​ๆ ถ้าเป็น​รง.ใหญ่​ต้องดูแลกระทั้งคนงาน บางครั่งก็โดนเบ่งใส่ต้องอดทน​เป็นอย่างมาก แต่บางรปภ.ก็​กร่างเอาเรื่อง ฮ่า​ฮ่า​ฮ่า…

  7. ผมเป็นอดีตหัวหน้ารปภที่เคยดูแลปกป้องคุ้มครองตึกคอนโดระดับห้าดาวมานานพอสมควรครับและก็เคยเจอพนักงานออฟฟิตที่ชอบแสดงก้ามดากมาเยอะแต่ตัวท่านที่เป็นระดับผู้บริหารหรือเจ้าของอาคารเขาจะให้ความสำคัญกับรปภมากสมกับท่านเป็นเจ้านายคนผมยังคิดถึงท่านจนเท่าทุกวันนี้ครับแม้ผมจะลาออกมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังคิดถึงท่านเหล่านั้นทุกคนครับ

  8. ไม่ควรดูถูกตำแหน่งงานของคน รปภ.ก็พนังงานเหมือนกัน

  9. เด็กเสริฟยังโดนดูถูกเลยคนพวกนี้พ่อแม่ไม่สั่งสอนเหรอหรือสั่งสอนแล้วแต่ไม่จำ

  10. รปภ.หลายๆคน ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น จนถึงขั้นสุดๆ เช่น แหลม ศรีษเกษ ไมค์ ภิรมพร และปะยุด ลูกบ้านสวน

  11. ผมก็เป็นรปภ.ครับอาชีพนี้ต้องใช้ความอดทนสูงมากครับเจออะไรเยอะแยะมากมายผมเป็นรปภ.ประจำจุดสถานที่ราชการทำงานวันละ1
    2ชั่วโมงค่าแรงเดือน8,500หักประกันสังคมเหลือประมาณ8,000นักขัตฤกษ์ก็ไม่ได้2แรงเหมือนคนอื่นเขาวันหยุดก็ไม่มีแต่ผมยังโชคดีกว่าอีกหลายๆคนที่ไม่มีงานทำผมขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องรปภ.ทุกๆท่านอดทนและสู้ต่อไปนะครับ#โชคดีที่ยังมีงานทำ

  12. ประธานบริษัทนี่บ้านน้ำท่วมเหรอ ขากางเกงลอยไปนะเธอ555😁😁

  13. ขี้ข้ากับขี้ข้ามึงอย่าทำตัวเหนือคนอื่นสอนให้รู้ว่าขี้ข้ากับขี้ข้าอย่ามองคนอื่นว่าคนอื่นว่าเป็นขี้ข้ามันไม่ใช่ขี้ข้ามึงเขาทำงานหาเงินเขาไม่ได้มาเป็นขี้ข้าใคร

  14. อย่าเพ้อเจ้อละครชิบหายชีวิตจริงใครจะเห็นรปภสำคัญวะกูเห็นจ้างมาทีก็ใช้บริษัทเอ้าซอสชิบหายไม่อยากเสียเงินเสียสวัสดิการและจะมาบอกว่ารปภสำคัญได้ไงมึงดูชีวิตจริงก่อนมาทำละคร

  15. ยาม​ มันเป็นอาชีพที่เจ้านายเยอะ และต้องคอย​ แยกแยะคำสั่ง​ อีกว่าจะฟังใคร​ บางคนบอกให้ทำแบบนี้​ อีกคนสั่งแบบโน้น​ พอทำแบบนี้ก็โดนอีกฝั่งหนึ่งด่า​ ถ้าทำของฝั่งนี้​ ก็โดนฝั่งโน้นด่า​ และสองฝั่งก็คือเจ้านายทั้งคู่​ แต่เข้าไม่ถูกกัน​ เลยมาสั่งเรา​ เราก็เลือกยากจะฟังใคร​ ทำได้แค่แกล้งมึน​ ให้มันผ่านไปวันๆ​ และก็คอยชม​ คนที่เราเรียกเค้าว่า​ คุณ​ ว่าเค้าเก่งแบบโน้นแบบนี้​ แล้วก็เปรียบให้เค้าเห็นว่าเรากระจอก​ เค้าจะได้ให้เราอยู่ต่อ​ ประมาณนั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *