Skip to content
Home » รีวิว สอนใช้โปรแกรม GOM Player โปรแกรมดูหนังฟังเพลง ยอดนิยม | แบ่งปัน โหลด gom player 2015 อัพเดทใหม่

รีวิว สอนใช้โปรแกรม GOM Player โปรแกรมดูหนังฟังเพลง ยอดนิยม | แบ่งปัน โหลด gom player 2015 อัพเดทใหม่

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

Table of Contents

บทวิจารณ์จะสอนวิธีใช้โปรแกรม GOM Player ซึ่งเป็นโปรแกรมฟังภาพยนตร์ยอดนิยม


คลิปวีดีโอ รีวิว สอนการใช้งานโปรแกรม GOM Player โปรแกรมดูหนัง ฟังเพลงฟรี ที่เล่นไฟล์มัลติมีเดียได้เต็มรูปแบบ ในคลิปวิดีโอนี้ Thaiware Review ได้หยิบโปรแกรม GOM Player ขึ้นมาเพื่อสรุปการสอนการใช้โปรแกรมใหม่ โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่รู้จักกันมานาน ใช้งานได้ง่ายและรองรับการทำงานกับไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ นอกจากนี้ยังมีระบบค้นหา codec เพื่อเล่นไฟล์มัลติมีเดียได้มากขึ้นทำให้สามารถเล่นไฟล์มัลติมีเดียได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะใช้ดูหนัง ฟังเพลง ก็ทำได้อย่างลงตัว ถ้าใครชอบดูหนัง หรือฟังเพลง แล้วล่ะก็ GOM Player ตัวนี้เป็นโปรแกรมที่ใช้งานได้ดีมาก ส่วนวิธีการใช้ก็ไม่ยากเลย เพียงชมคลิปวิดีโอด้านบนจาก Thaiware สามารถติดตามได้ รับรองได้เลยว่าง่ายและรวดเร็วในการชมภาพยนตร์อย่างเต็มที่ ดาวน์โหลดโปรแกรม GOM Player ได้ที่นี่ http://software.thaiware.com/9911GOMMediaPlayer.html ดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่: http://software.thaiware.com/ อ่านรีวิว GOM Player เพิ่มเติมได้ที่นี่ http://review.thaiware.com/776.html อ่านรีวิวซอฟต์แวร์หรือโปรแกรมอื่นๆ ได้ที่นี่ http://review.thaiware.com/software โปรแกรมรีวิว ดูหนัง ฟังเพลง GOMPlayer . ติดตามเราได้ที่ Website : https://www.thaiware.com Facebook : https: //www.facebook.com/Thaiware/ Phone : 02 635 0455 Email : [email protected]

บทวิจารณ์จะสอนวิธีใช้โปรแกรม GOM Player ซึ่งเป็นโปรแกรมฟังภาพยนตร์ยอดนิยม

วิธีดาวน์โหลด GOM Player ฟรีเวอร์ชั่นล่าสุด


http://aiocomputersoftwares.blogspot.in/2015/11/gomplayerdownloadfreelatestversion.html

วิธีดาวน์โหลด GOM Player ฟรีเวอร์ชั่นล่าสุด

ดาวน์โหลด gom player


ดาวน์โหลด gom player

ดาวน์โหลด gom player

ดาวน์โหลด GOM Media Player


คุณกำลังมองหาเครื่องเล่นสื่อที่สามารถเล่นได้เกือบทุกรูปแบบหรือไม่? ไม่ควรใช้หน่วยความจำและใช้งานง่ายหรือไม่? จากนั้น GOM Media Player ก็เหมาะสำหรับคุณ เครื่องเล่นนี้สามารถรองรับรูปแบบใดก็ได้ และหากไม่ทราบรูปแบบ ให้คลิกที่ Find Codec และไฟล์จะถูกดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติ แน่นอน คุณสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ของคุณเองได้ คุณยังสามารถเล่นสตรีมได้อีกด้วย คุณมีตัวเลือกการตั้งค่ามากมายรวมถึงตัวเลือกในการถ่ายภาพหน้าจอ คุณเห็นทุกอย่างในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมซึ่งเข้ามาแทนที่คนอื่นๆ มากมาย เมื่อคุณดาวน์โหลดเครื่องเล่น คุณยังมีตัวเลือกในการดาวน์โหลด GOM Converter flv, mp4, mov, mpg, ts, avi, divx, asx, wmv, m4v, dat, ifo, vob, 3gp / 3gp2, rm / rmvb, mkv, ogm และรูปแบบวิดีโออื่น ๆ อีกมากมายเช่น mp3, .m4a, .aac , .ogg, .flac เป็นรูปแบบเสียง Vorbis, FLAC, ADPCM, XVID, DIV1, DIV2, DIV3, DIV4, DIV5, DIV6, DIVX, DX50, MP41, MP42, MP43, H263, AP41, MPG4, MP4S, M4S2, MP4V , BLZO, MJPG, RMP4, DXGM, H264, DVSD, THEO, VP8, VC1, MPEG1, MPEG2, VP6, FPS1, IV50, IV40, SVQ3, H265, TSCC, TSCC2, Cinepak, SVQ1, G2M4, LAGARITH, TRUVEMOTION , RPZA, PRORES, MSZH, Nellymoser Microsoft Windows 8.1 (32 / 64bit), 8 (32 / 64bit), Windows 7 (32 / 64bit), Vista (32 / 64bit), XP SP2 หรือสูงกว่า ที่นี่คุณสามารถดาวน์โหลด GOM Download ผู้เล่น: http://www.filehippo.com/de/download_gom_player ซอฟต์แวร์ของฉัน: https: //amzn.to/2QTxlMo ฮาร์ดแวร์ของฉัน: https://amzn.to/2QWnTb2 ไมโครโฟนของฉัน: https: // amzn .to / 2A2uwBx

ดาวน์โหลด GOM Media Player

Shariha และ Tahameil ดาวน์โหลด gom player gom player 2015


สำหรับคำอธิบายและดาวน์โหลด คลิกที่นี่ gom gom media player gom player gom player gom player 2015 ดาวน์โหลด gom player โปรแกรม gom player ดาวน์โหลด gom player gom player เครื่องเล่นวิดีโอฟรี gom player 2015 สื่อ gom player ดาวน์โหลด gom player ดาวน์โหลด gom player gom player 2015 ดาวน์โหลดอื่น โปรแกรมเล่น gom รุ่นปี 2015 ดาวน์โหลดฟรี GOM Player ฟรี ภาพรวมที่สำคัญของ GOM Player 2015 สำหรับใครก็ตามที่ประสบปัญหากับโปรแกรมเล่นวิดีโอบนคอมพิวเตอร์ ฉันจะแนะนำให้คุณใช้ GOM Player 2015 เท่านั้นเพราะเป็นยักษ์ใหญ่ในด้านการเล่นไฟล์มัลติมีเดีย วิดีโอและไฟล์เสียง คุณมีโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมและมีชื่อเสียง GOM Player เป็นเวอร์ชันล่าสุด เนื่องจากถือเป็นโปรแกรมที่ทรงพลังและดีที่สุดในบรรดาโปรแกรมเล่นไฟล์วิดีโอและไฟล์เสียง เนื่องจากโปรแกรมนี้เล่นคลิปวิดีโอและไฟล์เสียงทั้งหมดในรูปแบบที่รู้จักทั้งหมด และสามารถเล่นวิดีโอบีบอัดที่ทำงานในรูปแบบ AVI DAT, MPEG, . DivX, XviD และผ่านโปรแกรม GOM Player 2015 คุณสามารถเล่นวิดีโอที่ไม่สมบูรณ์ขณะดาวน์โหลดจากอินเทอร์เน็ตได้ คุณจะค้นพบคุณสมบัติและคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่คุณไม่เคยค้นพบในโปรแกรมปฏิบัติการทั้งหมดมาก่อน โปรแกรม GOM Player แข่งขันอย่างดุเดือดกับโปรแกรมมัลติมีเดียที่มีชื่อเสียงทั้งหมดซึ่งที่สำคัญที่สุดคือ QQ Player และ Media Player Classic GOM Player รองรับ เซิร์ฟเวอร์ HTTP ที่ให้คุณสามารถเรียกใช้วิดีโอและคลิปเสียงได้ รวมถึง ASF, oGG, MP3, AAC, MPEG The GOM Player สำหรับเล่นไฟล์เสียงและวิดีโอ ผ่านการใช้งานของฉัน ฉันสามารถพูดได้ว่ามันเป็นโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ และสมควรให้คุณลองและให้ความสนใจ

ชาริฮา และ ทาฮาเมอิล แทนซิอิล บลานา แม็ก แบลร์ แบลร์ กอม เพลเยอร์ 2015

ผู้เล่นใหม่ Shruha Branamg Gom 2015


อย่าลืมกดติดตามช่อง http://player.gomlab.com/

Shruha Branamg Gom ผู้เล่นใหม่ 2015

วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง GOM Player ฟรี 32 บิต 64 บิต


การดาวน์โหลด GOM Media Player ทำได้ง่ายและเรียบง่ายเกินไปในวิดีโอนี้… GOM Media Player เป็นหนึ่งในเครื่องเล่นสื่อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เครื่องเล่นนี้สามารถเล่นไฟล์ได้เกือบทุกประเภทและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวิดีโอ เครื่องเล่นสื่อ GOM อย่างเป็นทางการอยู่ที่นี่แล้ว: https://goo.gl/whDahw วิธีการอัปเกรดแบบวันต่อวันของ GOM Player และช่วยให้กลยุทธ์ดึงดูดใจผู้ใช้มากขึ้น เครื่องเล่นสื่อนี้ได้รับเลือกจากผู้คนหลายล้านคน และเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัว GOM Plus รุ่นที่ต้องชำระเงินซึ่งก็น่าทึ่งเช่นกัน แต่การใช้อันนั้นต้องจ่ายสำหรับสิ่งนั้น ในวิดีโอนี้ ขั้นตอนการดาวน์โหลดเวอร์ชันฟรีล่าสุดจะแสดงขึ้นและตอบสนองความต้องการของผู้ที่เต็มใจดาวน์โหลดอย่างง่ายดาย หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยเหลือผู้ใช้ได้อย่างมากและจะมีผลกับผู้ชมและสมาชิกของช่องนี้ อย่าลืม กดไลค์ แสดงความคิดเห็น กดติดตาม…

วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง GOM Player ฟรี  32 บิต 64 บิต

สุดยอดเครื่องเล่นวิดีโอฟรี GOM Player บทช่วยสอน & ลิงค์ดาวน์โหลด


Airtech Productions กำลังย้ายไปยังช่องใหม่ http://www.youtube.com/channel/UCQfDAtFt8Q2IUfCy5j4gLg มีเนื้อหาที่ Constantin Film เป็นเจ้าของและได้รับอนุญาต สงวนลิขสิทธิ์สำหรับเจ้าของ! AirtechProductions ไม่ได้ส่งเสริมหรือขายเนื้อหานี้! เนื้อหาที่ใช้สำหรับการตรวจสอบเท่านั้นและเพื่อการศึกษา! “ข้อจำกัดความรับผิดชอบตามมาตรา 107 ของพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2519 ค่าเผื่อไว้สำหรับ “การใช้งานโดยชอบ” เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น การวิจารณ์ แสดงความคิดเห็น การรายงานข่าว การสอน การให้ทุน และการวิจัย การใช้งานโดยชอบธรรมคือการใช้งานที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายลิขสิทธิ์ซึ่งอาจเป็นอย่างอื่น ถูกละเมิด การใช้งานที่ไม่แสวงหากำไร การศึกษา หรือการใช้ส่วนตัวช่วยให้เกิดความสมดุลในการใช้งานโดยชอบ” อ่าน ! เยี่ยมชม http://airtechproductions.blogspot.com/ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและครบถ้วน! บทช่วยสอนนี้ปลอดภัยและไม่ส่งผลต่อการตั้งค่าใด ๆ จากคอมพิวเตอร์ของคุณ! ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้ถอนการติดตั้งเครื่องเล่นและตัวแปลงสัญญาณอื่น ๆ หรือ Gom player รุ่นก่อนหน้าก่อนที่จะทำตามบทช่วยสอนของฉัน! = ดาวน์โหลด Gom player ฟรีที่นี่ = http://www.gomlab.com/eng/GMP_download.html = ดาวน์โหลด CODECS เพลงพื้นหลังและพื้นหลังเดสก์ท็อปฟรีที่นี่ = http://www.filefactory.com/file/b5741bd/n/ GOM_tutorial_items_AIRTECH_productions.rar = หน้า Facebook = http://www.facebook.com/home.php!/profile.php?id=100002075761655

สุดยอดเครื่องเล่นวิดีโอฟรี GOM Player บทช่วยสอน & ลิงค์ดาวน์โหลด

Gom Player มีชื่อเสียงในการเล่นวิดีโอทุกรูปแบบด้วยเวอร์ชันล่าสุด 2015


GOM Player เป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ดีที่สุดในการเล่นวิดีโอ เนื่องจากมีความสามารถในการเล่นวิดีโอใดๆ ก็ได้ และถึงแม้ว่ามันจะไม่รองรับรูปแบบที่ต้องการ แต่จะเปิดกล่องโต้ตอบเพื่อขออนุญาตจากคุณเพื่อค้นหาตัวแปลงสัญญาณที่เหมาะสม มัน. SUBSCRIBE PLEASE (: ▂ ▇ ▆ ▅ ▂ lord) หัวข้อทั้งหมดอยู่ในบล็อกที่มีลิงก์ http://bit.ly/1zZSmEY หมายเหตุ: คำอธิบายของโปรแกรมในวิดีโอนี้คือเคล็ดลับดินสอเพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงความสามารถของโปรแกรม แท็ก: gom player, gom player, gom player, gom player, gom player, คำอธิบายของ gom player, คำอธิบายโปรแกรม, เครื่องเล่นวิดีโอที่ดีที่สุด, โปรแกรมที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นรูปแบบวิดีโอ, ตัวจัดการการดาวน์โหลดทางอินเทอร์เน็ต, การแนะนำอย่างมืออาชีพ Blogger, เทมเพลตบล็อกเกอร์, facebook, ออกแบบ photoshop ออกแบบความคมชัดสูง โปรแกรม player 2015

Gom Player มีชื่อเสียงในการเล่นวิดีโอทุกรูปแบบด้วยเวอร์ชันล่าสุด 2015

GOM PLAYER ดาวน์โหลดฟรี / เว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการดาวน์โหลด GOM PLAYER (Softwire4u)


ดาวน์โหลด GOM Player ฟรี 100% ที่ : http://www.Softwire4u.com/gomplayer GOM Player เป็นเครื่องเล่นสื่อฟรีที่มีตัวแปลงสัญญาณเสียงและวิดีโอยอดนิยมในตัว สำหรับวิดีโอที่ต้องใช้ตัวแปลงสัญญาณแยกต่างหาก GOM Player จะค้นหาหนึ่งรายการ ดาวน์โหลด GOM . ผู้เล่นฟรี 100% ที่ www.Softwire4u.com/GomPLayer GOM Player ใหม่เร็วและดีกว่า

GOM PLAYER ดาวน์โหลดฟรี / เว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการดาวน์โหลด GOM PLAYER (Softwire4u) ..

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดที่นี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ รีวิว สอนใช้โปรแกรม GOM Player โปรแกรมดูหนังฟังเพลง ยอดนิยม.

รีวิว สอนใช้โปรแกรม GOM Player โปรแกรมดูหนังฟังเพลง ยอดนิยม

รีวิว สอนใช้โปรแกรม GOM Player โปรแกรมดูหนังฟังเพลง ยอดนิยม

>>https://brokengroundgame.com เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

แท็กเกี่ยวข้องกับหัวข้อโหลด gom player 2015.

#รวว #สอนใชโปรแกรม #GOM #Player #โปรแกรมดหนงฟงเพลง #ยอดนยม

รีวิวโปรแกรม,โปรแกรม GOM Player,GOM Player Software,Media Player Software,โปรแกรมดูหนังฟังเพลง,โปรแกรมมัลติมีเดีย

รีวิว สอนใช้โปรแกรม GOM Player โปรแกรมดูหนังฟังเพลง ยอดนิยม

โหลด gom player 2015.

29 thoughts on “รีวิว สอนใช้โปรแกรม GOM Player โปรแกรมดูหนังฟังเพลง ยอดนิยม | แบ่งปัน โหลด gom player 2015 อัพเดทใหม่”

  1. พออัปโปรแกรม ตามที่แจ้ง ของโปรแกรมเสียงจะหายไป แก้ทุกครั้ง คือลบแล้วลงใหม่หาย

  2. ตอนนี้ผมเสียงได้แล้วขอบคุณครับหาคลิปตั้งนาน คือผมซื้อแผ่นdvdแล่วมันมีเสียงอังกฤษไทย ผมดูคลิปพี่ผมได้ดูไทยขอบคุณครับผม

  3. โปรแกรมนี้สามรถกดคอนโทล+5เพื่อซูมภาพบนและล่างไดไหมครับ เวลาดูหนังจะได้เต็มหน้าจอ

  4. มีโปรแกรมนี้ในคอมมานานมากแล้วเพิ่งจะรู้ว่าเค้าใช้สำหรับการดูหนังฟังเพลง เพราะไม่มีเวลาที่จะมาเรียนรู้ ขอบคุณสำหรับความรู้ที่นำเสนอ แต่เราจะมีวิธีนำเพลงและหนังมาจากที่ไหนคะ อาจจะเป็นคำถามที่โง่ไปหน่อยแต่อยากเรียนรู้คะ เพราะ เราหาหนังจากซีดีได้ แล้วจะเอามาลงคอมยังไง ไม่ทราบใช้คำถามถูกหรือเปล่าคะ

  5. เเล้วทำไห้เพลงมันเล่นไปเพลงอื่นแบบไม่ต้องออกมาคลิก เพลงได้ไหมครับ

  6. ประเด็นของผมไม่ใช่ตรงนั้นคับ คือจะทำยังไงให้มันเล่นแบบต่อเนื่องอ่ะคับ เพลงของผม พอเพลงจบแล้วมันก็หยุด

  7. ถ้า power piont มีปัญหาลงวิดีโอไม่ได้ โปรเเกรมนี้จะช่วยได้มั้ยคะ

  8. ของผมขึ้นว่า The program can't start because MSVCR120.dll is missing from your computer. Try reinstalling the program to fix this problem. ครับตอนติดตั้งอ่ะ ต้องทำไงครับ ตอบด่วน คัยรุ้ตอบแทนได้ครับ

  9. พี่ครับ ผมมีคำถามน่ะครับ พอดีว่าGOMของผมพอโหลดมาใหม่แล้วมันไม่ยอมแสดงภาพตัวอย่างวีดีโอให้เหมือนที่เคยเป็นน่ะครับ ไม่ทราบว่าพี่พอจะมีคำแนะนำไหมครับ เพราะถ้ามีภาพตัวอย่างมันก็สะดวกกับการเลือกดูของผมมากเลยฮะ

  10. เปิดไฟน์เล่นได้แต่ไม่มีเสียงต้องแก้อย่างไรค่ะ (ทดลองเปิดกับโปรแกรมอื่นมีเสียงค่ะ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *