Skip to content
Home » ทำยูทูป 1000 วิว ได้เงินกี่บาท/ ยูทูปมือใหม่/เผยรายได้จากยูทูป /แชร์ประสบการณ์การณ์การทำ ยูทูป | ข่าวทั่วไปเกี่ยวกับเงินอิเล็กทรอนิกส์

ทำยูทูป 1000 วิว ได้เงินกี่บาท/ ยูทูปมือใหม่/เผยรายได้จากยูทูป /แชร์ประสบการณ์การณ์การทำ ยูทูป | ข่าวทั่วไปเกี่ยวกับเงินอิเล็กทรอนิกส์

ทำยูทูป 1000 วิว ได้เงินกี่บาท/ ยูทูปมือใหม่/เผยรายได้จากยูทูป /แชร์ประสบการณ์การณ์การทำ ยูทูป | ข่าวทั่วไปเกี่ยวกับเงินอิเล็กทรอนิกส์

คุณกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อการหาเงินออนไลน์หรือไม่? คุณกำลังมองหาหัวข้อที่เหมาะสม ทำยูทูป 1000 วิว ได้เงินกี่บาท/ ยูทูปมือใหม่/เผยรายได้จากยูทูป /แชร์ประสบการณ์การณ์การทำ ยูทูป หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดอ่านบทความนี้ทันที.

Table of Contents

ดอลลาร์สหรัฐคืออะไร? เหรียญและธนาคารคืออะไร? เมียฝรั่งอเมริกัน | Kate Studio

 

มาทำความรู้จักกับเงินดอลลาร์ ธนบัตรและเหรียญมีมูลค่าเท่าไหร่? SHOP MY STORE: + USA: https://www.ebay.com/str/adorablebrands + USA: https://www.limelifebyalcone .com/katestudio + Thailand: http://www.coachbykate.com FOLLOW ME: + IG: http://instagram.com/coachbykate + FACEBOOK: https://www.facebook.com/coachbykate CONTACT ME: + LINE ID บุคคล: coachbymdk + LINE ID สั่งซื้อล่วงหน้า COACH: @coachbykate + LINE ID ส่งกลับ ประเทศไทย: @shopplearnusa + อีเมล: [email protected] สนับสนุนฉัน: + PayPal: [email protected]

ดอลลาร์สหรัฐคืออะไร? เหรียญและธนาคารคืออะไร? เมียฝรั่งอเมริกัน | Kate Studio

เงินต่างประเทศ | ดอลลาร์สหรัฐ 1 USD | อัตราแลกเปลี่ยนเท่าไหร่ | หน้า 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ

 

เงินต่างประเทศ | ดอลลาร์สหรัฐ 1 USD | อัตราแลกเปลี่ยนเท่าไหร่ | หน้า 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ

เงินต่างประเทศ | ดอลลาร์สหรัฐ 1 USD | อัตราแลกเปลี่ยนเท่าไหร่ | หน้า 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ

สอนวิธีแปลงสกุลเงิน PayPal เป็นเงินบาทไทย ทำเองได้ง่ายๆ.

 

หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและลงมือทำ มันง่ายมากที่จะทำ. กดไลค์เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ มีข้อสงสัยหรือติดขัดประการใดกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ PayPal ➡️ 027873409 คนไทย เวลาทำการ 08:0017:00 น. จันทร์-ศุกร์ ขอบคุณผู้ชมทุกท่านครับ ที่เข้ามาติดตามและให้กำลังใจกันเสมอมา ฝากกดติดตามเพจด้วยนะครับ. ชื่อเพจ : ทำงานฟรี ชาแนล [ค้นหาได้เลย]

กรุณาออกจากกลุ่ม ชื่อกลุ่ม : แชร์งานฟรี

สอนวิธีแปลงสกุลเงิน PayPal เป็นเงินบาทไทย ทำเองได้ง่ายๆ.

ทำ YouTube 1000 วิว ได้เงินเท่าไหร่?/ YouTuber ใหม่/ เผยรายได้จาก YouTube. /แบ่งปันประสบการณ์การทำยูทูป

 

แบ่งปันประสบการณ์ YouTube ของคุณ รายได้สร้างขึ้นสำหรับ YouTube ซึ่งเป็นผู้ใช้ YouTube หน้าใหม่ อย่าลืมกดติดตามและกดกริ่งเพื่อไม่ให้พลาดคลิปต่อไปของเจย์ ขอขอบคุณ. ►https://www.youtube.com/channel/UCmPoKDhaH0p91Tng6hdR3w?disable_polymer=true ◄ กดเลย ติดตาม Jay : ✔ Instagram : https://www.instagram.com/jj_taylor.ck/?hl=en ✔ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/chamaiporn.kulnadee1 สำหรับการติดต่อหรือความร่วมมือเท่านั้น : chamaipornkulnadee @gmail.com

ทำยูทูป 1000 วิว ได้เงินกี่บาท/ ยูทูปมือใหม่/เผยรายได้จากยูทูป /แชร์ประสบการณ์การณ์การทำ ยูทูป | ข่าวทั่วไปเกี่ยวกับเงินอิเล็กทรอนิกส์

Bitcoin คืออะไร? ทำไมราคายังคงเพิ่มขึ้น? (1 Bitcoin = 2 ล้านบาท) คลิปนี้มีคำตอบ

 

Bitcoin คืออะไร? ทำไมราคาขึ้นเรื่อยๆ (1 Bitcoin = 2 ล้านบาท) คลิปนี้มีคำตอบ . วันที่ลงคลิป บิทคอยน์ตีราคาไปแล้วกว่า 1 ล้านบาท ทำให้เป็นที่สนใจของใครหลายๆ คนที่ต้องการลงทุนในตลาดนี้ แต่ความเสี่ยงในการลงทุนคือ ไม่รู้ว่าการลงทุนคืออะไร คลิปนี้จะช่วยให้คุณเข้าถึง Bitcoin ได้มากขึ้นจากประสบการณ์ที่อยู่ในตลาดนี้มาเป็นเวลา 5 ปี . Bitcoin Bitcoin Cryptocurrency ⚠️ คำเตือน คลิปนี้ไม่ใช่คำแนะนำการลงทุน ทำขึ้นเพื่อการศึกษาเท่านั้น 🙏 สนับสนุนช่องด้วยการเป็นสมาชิก คลิก 👇 ดูรายละเอียด : https://www.youtube.com/channel/UCfrnd2qfsGwOxn_TRYH39A/join 🔖 เนื้อหา 👨 ‍💻 เว็บที่ผมใช้เทรด Bitcoin 1) เว็บไซต์วิเคราะห์กราฟที่ดีที่สุด TradingView : https://www.tradingview.com/gopro/?share_your_love=Kittichamp 2) สมัครเว็บไซต์ซื้อขาย Bitcoin และ Cryptocurrency Binance : https://www .binance.com/ en/register?ref=36217233 Bitcoin Down Altcoin Down ILearnALot 📚 เนื้อหาความรู้ 📌 เพลย์ลิสต์ Bitcoin และ Blockchain Fundamentals: https://bit.ly/38R9pV8 📌 เพลย์ลิสต์การวิเคราะห์กราฟ Bitcoin : https: //bit.ly/ 38WubmF 📌 Playlist สอนเทรด Bitcoin (Bitcoin) : https://bit.ly/3o3KMsV 📌 Playlist สอนใช้งาน Binance : http://bit.ly/3w3M78q 📌 Playlist สอนวิธีใช้ Bitkub : https://bit.ly/3nQ3CU3 📌 Playlist เรื่องเล่าก่อนซื้อขาย : https://bit.ly/2LUXOMj 📌 Playlist of Great (โต) crypto : https://bit.ly/3vB93eY 📌 Playlist สอน Elliott Wave : http://bit.ly/3s8KZOs 🏃‍♂️ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ 📌 I Learn A Lot Facebook Page : https://www.facebook .com/ILearnALotAboutBitcoin/ 📌 I Learn A Lot Youtube Channel : https://bit.ly/32aKs48 📌 กลุ่มเพื่อนพึ่งพายามภูเขา Bitcoin OpenChat Line : https://bit.ly/3tgz4il Price AnalysisBitcoin BTC ILearnALot Bitcoin Bitcoin DogeCoin ทำไมราคา DogeCoin พุ่งสูงขึ้น ElonMusk การวิเคราะห์ราคา Ethereum Ethereum XRP ETH ADA Cardano BAND BNB Binance Bitkub NEAR DOGE XLM Stallar Tesla ElonMusk ElliottWave ElliottWave สอน Elliottwave Elliottwave คืออะไร ElliottWave Elliottwave ILearn? แชมป์คืออะไร? ฺBitcoin ทำไมเหรียญอื่นถึงลง?

Bitcoin คืออะไร? ทำไมราคายังคงเพิ่มขึ้น? (1 Bitcoin = 2 ล้านบาท) คลิปนี้มีคำตอบ

1 ล้านวิวได้เงินเท่าไหร่!?

 

สามารถติดต่อผมได้ผ่านช่องทางดังนี้ Email : [email protected] Facebook : https://www.facebook.com/BossKerati www.bosskerati.com

1 ล้านวิว ได้เงินเท่าไหร่!?

นักลงทุนแห่ขายดอลลาร์สหรัฐฯ กดดันค่าเงินบาทแข็งค่า

 

นักลงทุนต่างชาติแห่ขายดอลลาร์สหรัฐฯ หลังธนาคารกลางสหรัฐมีมติขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.25% ดันค่าเงินบาทแข็งค่าเป็น 32 บาท 52 สตางค์ต่อดอลลาร์สหรัฐฯ TNN24 ออกอากาศทางทีวีช่อง 16 ชมสดได้ที่ http://www.tnnthailand.com/player.php ติดตามข่าวสารเด่นประจำวันได้ที่ http://www.tnnthailand.com http://www.tnnthailand.com .fb.com/TNN24 http://twitter.com/tnnthailand https://www.instagram.com/tnnthailand/ สถานีข่าวโทรทัศน์ TNN24 เป็นสถานีข่าวที่ถือ หลักการนำเสนอข่าวอย่างตรงประเด็น ติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหว ความจริง รวดเร็ว แม่นยำ เที่ยงตรง และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

นักลงทุนแห่ขายดอลลาร์สหรัฐฯ กดดันค่าเงินบาทแข็งค่า

สตรีมเกม | สตาร์ facebook กี่บาท | อาชีพทำให้คุณรวย ทำที่บ้าน หารายได้พิเศษ

 

facebook star game streamer ช่องทางการติดต่อ : เพจ https://www.facebook.com/eShowpy/ Facebook https://www.facebook.com/ksunest.mest.9

สตรีมเกม | สตาร์ facebook กี่บาท | อาชีพทำให้คุณรวย ทำที่บ้าน หารายได้พิเศษ

YouTube มีผู้ติดตาม 1,000,000 คน ได้เงินเดือนเท่าไหร่??

 

ถ้าชอบฝากกดlikeกดsubscribeและกดกระดิ่ง คลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่าง 👉🏻 http://bit.ly/2NLjgOY 🤟🏻 ❌ ลงคลิปทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์ นะคะ สามารถติดตามได้ที่ ❣️ 👉🏻 FB : https://www.facebook.com /an4ns 👉🏻 IG : anan.ped 🙏🏻 ติดต่องาน 🙏🏻 👉🏻 Email [email protected]

YouTube มีผู้ติดตาม 1,000,000 คน ได้เงินเดือนเท่าไหร่??

ดูรายได้ช่อง YouTube ที่มียอดวิวหลักร้อยล้าน คุณมีรายได้เท่าไหร่?

 

Talk of the town นาทีนี้คงไม่มีใครพูดถึง Hot talk ระหว่าง เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ (หรือ เก้า 500) กับ เจนนี่ ถ้าสดชื่น หัวหน้าค่ายเพลงทุกคนมีความสด ซึ่งขณะนี้กำลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องเงินที่มาจากดนตรี เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่กวาด 351 ล้านวิว!!! จนสังคมถามว่าเจนนี่ได้เงินเท่าไหร่จากยอดวิว 351 ล้านวิว? งานนี้โปรแกรมเอาตัวรอดของเราจะไม่พลาดในการค้นหาข้อมูล เพื่อไขข้อสงสัยในเรื่องนี้ โดยแหล่งข่าววงใน ซึ่งเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่งและมีช่องหรือช่อง YouTube ที่มียอดวิวต่อคลิปเป็นร้อยล้านเช่นกัน แหล่งข่าวได้เปิดเผยกับเราว่า “จากประสบการณ์การทำ YouTube เกี่ยวกับเพลงลูกทุ่ง หากวิดีโอบน YouTube มียอดวิวถึง 1 ล้านครั้ง ก็จะมีรายได้จากการโฆษณาประมาณ 20,000 บาท ถ้าวิดีโอมียอดวิว 10 ล้านก็จะได้ค่าโฆษณาประมาณ 250,000 บาท และถ้าครบ 100 ล้านก็จะได้ประมาณ 3 ล้านบาทจากรายได้ดังกล่าว เป็นเพียงการคาดการณ์ตามรายได้ของ YouTube มีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหา จำนวนการดู โฆษณา หรือแม้แต่ระยะเวลาที่คุณดู ซึ่งจะทำให้รายได้ของแต่ละเดือนไม่เท่ากัน นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับผู้โฆษณาและผู้ดู แต่ในขณะเดียวกัน หลายคนก็สงสัย และถ้าเป็นช่อง YouTube โดยทั่วไปคนดูไม่ถึงร้อยล้าน แต่มีจำนวนการดูหลายแสนครั้งถึงล้านการดู พวกเขามีรายได้เท่าไหร่? วันนี้เรามีคำตอบมาให้ฟังกัน โดยงานนี้เรามี YouTuber ที่มีผู้ติดตามถึง 3.4 ล้านคน เช่น คุณเป็ด อนันต์ เฉวง เจ้าของเนื้อหาฮาๆ ซึ่งคุณเป็ดเปิดเผยในรายการของเรา แบบที่เขาดึงหัวว่าพูดจริงไม่ปิดบัง ซึ่งคุณเป็ดบอกเรา “รายได้โฆษณาจากคลิปวิดีโอ YouTube ของเขาคำนวณเป็นรายได้ โดยตัดรอบเดือนละครั้ง รายได้นี้จะเป็นรายได้ระยะยาว พูดง่ายๆ อย่างเดือนแรกที่ลงคลิปในยูทูป แล้วสร้างรายได้ในเดือนต่อๆไปก็จะสร้างรายได้ต่อไปตราบใดที่ยังมีคนดูคลิปของเราอยู่ และคลิปนั้นจะไม่ถูกลบ” นั่นหมายความว่าคุณจะได้รับรายได้จากค่าโฆษณาบนคลิปในช่องของคุณทุกเดือน งานนี้คุณเป็ดยังได้ชี้ให้เห็นรายได้จากยอดวิวยูทูปเบอร์อีกด้วย หลายคนสงสัยว่าจริงแล้ว 1 ล้านวิว 10 ล้านหรือ 100 ล้าน ยูทูปเบอร์ทั่วไปหาเงินได้เท่าไหร่? คุณเป็ดบอกกับเราว่า จากประสบการณ์ของตัวเองในการเป็น Youtuber พบว่าหากคลิปในช่องทั้งหมดมียอดวิวรวม 1 ล้านวิวต่อเดือนจะมีรายได้ประมาณ 10,000 – 15,000 บาท โดยมีเดือนที่ ช่องคุณเป็ด รวมทุกคลิปกวาดสูงสุด 30 ล้านวิว ทำเงินได้ 300,000 บาท 20 ล้านวิว รายได้เฉลี่ย 200,000 บาท มีคนรู้จักที่เปิดช่อง YouTube เกี่ยวกับเพลงฮิปฮอป เพลงนี้มียอดวิวหลัก 100 ล้าน ซึ่งทำเงินได้ประมาณ 23 ล้านบาทจากคลิป คลิปนั้นชี้ช่องธุรกิจ เปลี่ยนชีวิต รอดไปด้วยกัน! ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.30 น. รอดไปด้วยกัน รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน ทินโชค กมลกิจ รายละเอียดเพิ่มเติม https://ch3thailandnews.bectero.com/news/201875

ดูรายได้ช่อง YouTube ที่มียอดวิวหลักร้อยล้าน คุณมีรายได้เท่าไหร่? ..

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ 1000 เหรียญ เท่ากับ กี่ บาท.

ทำยูทูป 1000 วิว ได้เงินกี่บาท/ ยูทูปมือใหม่/เผยรายได้จากยูทูป /แชร์ประสบการณ์การณ์การทำ ยูทูป | ข่าวทั่วไปเกี่ยวกับเงินอิเล็กทรอนิกส์

ทำยูทูป 1000 วิว ได้เงินกี่บาท/ ยูทูปมือใหม่/เผยรายได้จากยูทูป /แชร์ประสบการณ์การณ์การทำ ยูทูป

ข่าวทั่วไปเกี่ยวกับเงินอิเล็กทรอนิกส์, ดูรายละเอียดที่นี่ : ดูรายละเอียดที่นี่.

https://brokengroundgame.com/ หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะมีคุณค่ามากสำหรับคุณ. ขอแสดงความนับถือ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อทำยูทูป 1000 วิว ได้เงินกี่บาท/ ยูทูปมือใหม่/เผยรายได้จากยูทูป /แชร์ประสบการณ์การณ์การทำ ยูทูป.

1000 เหรียญ เท่ากับ กี่ บาท

เปิดรายได้ยูทูป,c.k.taylor,ยูทูป,สร้างรายได้จาก youtube,สร้างรายได้,youtube,c.k taylor,jj อเมริกา,ไม่พูดมากเจ็บคอ,การสร้างรายได้จากยูทูป,ได้เงินจากยูทูปเท่าไหร่,ทํายูทูปได้เงินยังไง,เริ่มทำยูทูป,รายได้จากยูทูป,การทำยูทูป,ทำยูทูปได้กี่บาท,สาวอุดร,เงินจากยูทู,ชีวิต สนุกที่อเมริกา,เปิดเผยรายได้ทำยูทูป,เผยรายได้จาก Youtube,รายได้ยูทูป2018,ทำยูทูป ปี2018,ยอดวิว,เงิน,เงินจากบัญชี

ทำยูทูป 1000 วิว ได้เงินกี่บาท/ ยูทูปมือใหม่/เผยรายได้จากยูทูป /แชร์ประสบการณ์การณ์การทำ ยูทูป

#ทำยทป #วว #ไดเงนกบาท #ยทปมอใหมเผยรายไดจากยทป #แชรประสบการณการณการทำ #ยทป

หนุ่มยูทูปเบอร์ เผยรายได้จากการทำช่องยูทูป แบบหมดเปลือก

หนุ่ม Youtuber เผยรายได้จาก Youtube แบบหมดเปลือก จากได้รายได้แค่ 300 บาท จนเพิ่มขึ้นเป็น 4,000 บาท จนสุดท้ายจับทางได้และมีรายได้เพิ่มเป็น 3 – 6 หมื่่นบาท – ไทยนิวส์ออนไลน์

สมาชิกพันทิปหมายเลข 3869535 ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า “เผยรายได้ Youtuber จาก Youtuber แบบหมดเปลือก”

สวัสดีครับ ผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็น Youtuber (คนทำคลิปลง Youtube) นะครับ ไม่บอกว่าจากช่องไหนละกัน เอาเป็นว่าวันนี้จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับการทำ Youtube กับคนที่อยากเริ่มแล้วไม่รู้จะเริ่มยังไง ทำ Youtubeแล้วได้ตังค์ด้วยหรอ? ได้ตังมาจากทางไหน? อะไรประมาณนี้ เอาแบบคร่าวๆละกันครับ

ผมเป็นคนนึงที่เคยเข้ามาหาอ่านเกี่ยวกับกระทู้pantip ว่า Youtuber รายได้เท่าไหร่กันนะ มีท่านนึงและหลายๆคนเขียนว่า ถ้าทำได้ล้านวิวจะได้ 30,000 บาท
(1,000,000 วิว = 30,000 บาท) ตอนนั้นตาลุกวาวมาก แบบโหหห งั้นพวกที่พวกทำอาทิตย์ละคลิป คลิปละล้านวิวหรือมากกว่า ขั้นต่ำก็ 120,000 บาทต่อเดือน แม่เจ้า หลังจากวันนั้นผมก็ได้เริ่มลงมือทำครับ

ขอบอกก่อนนะครับรายได้จาก Youtube จะมาจาก google ad (โฆษณาก่อนคลิปเล่นประมาณ 5 วินาที) นั่นแหละที่พวกคุณๆดูกันผ่านๆ แล้วก็กดข้ามแบบไม่สนใจใยดี นั่นคือ 1 ในหัวใจหลักของรายได้ Youtube เลยนะครับ
จะเล่าช่วงแรกก่อนละกันครับ ผมได้ลงมือทำคลิปแล้วก็ไม่เป็นอย่างที่หวัง วันแรกมีคนมาดู 30 คน ผมก็แบบเสียใจหน่อยๆ แต่จะทำไงได้เพิ่งเป็นคลิปแรกหวังไว้ซะสูงเชียว 5555555 แต่เมื่อเวลาผ่านไป ไม่รู้ว่าโชคดี หรือ ฟลุ๊คนะครับ ยอดวิวของมันขึ้นเรื่อยๆ จาก 30 เป็น 1 พันภายในอาทิตย์นึง จาก 1พัน เป็น 2 หมื่นภายใน1เดือน จนสุดท้าย คลิปแรกของผมก็แตะ 1 ล้านวิว ภายในเวลา 3 เดือน ผมดีใจมาก นอนกลิ้งไปมาบนเตียงทั้งคืน นอนแทบจะไม่หลับก็ว่าได้

จากนั้นผมก็รีบกดไปดูรายได้ของช่อง ในใจ 30,000 มาแน่ๆ พอกดเข้าไปดูเท่านั้น เอ๊ะ ทำไมมันได้แค่ 300 บาท 300 บาทเท่านั้นกับ 1 ล้านวิว บร๊ะเจ้า ผมคิดว่าโดนโกงนู้นนี้นั่นไม่เห็นเหมือนที่เขาบอกกันเลย รู้สึกเริ่มท้อ เพราะถ้าไปทำเรื่อยๆ ได้ล้านละ 300 บาทผมยอมไปทำงาน พาร์ทไทม์ ดีกว่ามั้ย! แล้วคลิปถ้าไม่ถึงล้านหละ จะได้กี่บาท ไม่ได้เป็นเศษสตางค์เลยหรอ

แต่พอเริ่มศึกษาก็เข้าใจแล้วครับว่าคลิปเรามันติดลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นการนำเพลงของคนอื่นมาใช้ประกอบคลิป การcoverเพลง หรือ เอารูปภาพของคนอื่นมาประกอบ หลายอย่างมากมาย รายได้ที่ได้จากคลิปของเราจะถูกโอนไปให้เจ้าของลิขสิทธิ์  แล้วแต่ว่าเขาแบ่งเราเท่าไหร่ ตอนนั้นผมคิดว่าผมได้แค่ 300บาทแสดงว่าเขาหักไป 29,700 บาทเลยหรือ? เป็นคำถามที่กระวนกระวายอยู่ในใจ จากนั้นผมศึกษาเรื่องลิขสิทธิ์ อย่างละเอียดแล้วก็ไม่พยายามให้ content หรือเนื้อหาของคลิปไปละเมิดลิขสิทธิ์ของใคร

ไม่กี่เดือนต่อมา ผมเริ่มทำคลิปใหม่ content ใหม่ ไม่รู้ว่จะดวงหรือโชค ผมได้ล้านวิวจากคลิปที่ 2 !! ตอนนั้นดีใจมาก คลิปเราไม่ได้ติดลิขสิทธิ์ใครแน่นอนนเพราะศึกษามาอย่างดี ฉะนั้นคลิปนี้ 1 ล้านวิว 3หมื่นเนาะๆแน่นอน!! ผมก็เปิดการคำนวณรายได้ ปรากฏว่า ผ่ามมม! 4,000 บาทจาก 1 ล้านวิว เห้ยไม่เห็นอย่างที่เขาพูดกัน ตอนนั้น ผมทำถูกต้องทุกอย่างแล้วนะ ทำไมกัน TT ตอนนั้นคือกะแบบ 3หมื่นได้แน่ๆ ก็ผิดหวังไปตามเคย แต่ในใจก็ยังคิดว่าอาจจะเป็นยอด Subscribe (ผู้ติดตาม) ของเราช่องยังน้อยก็ได้ เพราะที่เขาพูดๆกันอาจเป็น 1 แสนซับขึ้นไป หรือ 1 ล้านซับ อะไรทำนองนี้

ผมก็ใช้เวลาผ่านไปทำคลิปแล้ว คลิปเล่า หลายเดือนผ่านไป จนในที่สุดก็เข้าใจว่า มันมีตัวแปรหลายอย่างในการคำนวณรายได้ เช่น ความยาวคลิป เนื้อหา ช่วงที่เราใส่โฆษณา หลายๆอย่าง แต่ที่แน่นอนคือ มันไม่มีทางที่ 1 ล้านวิวจะได้ 30,000 บาทแน่นอน (หรืออาจจะเป็นของ Youtube ช่วงสมัยก่อนตอนคนทำยังไม่เยอะ เคยได้ยินมาว่าได้เยอะกว่าช่วงนี้ แต่ไม่ใช่สำหรับปี 2016 เป็นต้นไปแน่นอน) นี่คือความจริงจาก Youtuber หรือ!อาจจะเป็นไปได้ถ้าคุณลงคลิปความยาว ซัก 5 ชั่วโมงแล้วมีคนนั่งดูคลิปจนจบ 5555555555

จากการคำนวณของผม ล้านวิว รายได้จะอยู่ที่ 2,000-7,000 บาทไม่เกินนี้แน่นอน!! สำหรับคลิป สั้นๆ5นาที-20นาที (20นาทีคนดูก็เริ่มเปื่อยละครับ) แต่ผมก็ไม่ย้อท้อที่จะทำคลิป ก็เริ่มทำคลิปต่อไปถึงจะได้ล้านละ 4 พันบาทก็เหอะ ถ้าอาทิตย์ไหนเราฟลุ๊คทำคลิปได้แสนวิว ก็อาจจะได้ 400 บาทมากินทั้งอาทิตย์นั้นก็ได้ TT (ผมทำอาทิตย์ละครั้ง) 55555

เวลาผ่านไปเนิ่นนาน ทำคลิปมาเรื่อยๆจนเริ่มมี สปอนเซอร์ ผู้สนับสนุน หรือ คือคนที่อยากเอาสินค้าของเขาไปให้เราทำคลิปแหละครับ โปรโมทสินค้าของเขา หรือเรียกง่ายๆว่าขายของแหละครับ 55555555 อ่าววว วันนี้ Youtuber ช่องนี้ขายของอีกแว้วววว 555555555 มันก็ต้องทำครับไม่งั้นอยู่ไม่ได้จริงๆ
เพราะมันก็ไม่แน่นอนเสมอไปว่าเราจะทำคลิปได้ล้านวิวทุกอาทิตย์ ได้รับเงินอาทิตย์ละ 4000 บาท ตลอด (จริงๆล้านวิวเป็นเรื่องที่ยากมากนะครับบอกไว้ก่อน)

มาเล่าเรื่องถึงสปอนเซอร์ช่วงแรกๆ เขาบอกว่าพอจะเอาสินค้าเขาไปทำคลิปได้ไหม ก็คุยกันไปมาตามประสาธุรกิจ จนจบที่คลิปแรกเขายอมจ่ายเรา 35,000 บาท แม่เจ้าาา!!!! พอทำคลิปปุ๊ปลงเสร็จก็รับเงินไป แต่กระแสตอบรับไม่ค่อยจะดีซะเท่าไหร่ เรามาขายของโน๊ะ แถมลูกค้าจะบีฟให้เราทำอย่างนู้นอย่างนี้จนไม่เป็นตัวเรา คนดูเปิดเข้ามาก็ปิดละครับ เพราะไปเผยไต๋ว่าคลิปนี้จะมาขายของ 55555555

ผมขอเล่าข้ามๆเลยนะกันครับ ถ้าเราทำอย่างงี้จุดจบของชีวิต Youtuber อยู่ไม่ไกลแน่นอน เพราะคนดูไม่ได้อยากดูเราขายของ ผมเลยเปลี่ยนสไตล์ ถ้ารับงาน เราจะบอกลูกค้าไปว่า ผมจะทำคลิปสไตล์ผมเท่านั้น!!! ถ้าไม่โอเครก็ไม่รับครับ เพราะมันจะเป็นความเสี่ยงที่คนดูช่องผมหายไปด้วย
ผ่านไปหลายเดือนก็มีสปอนเซอร์สนใจเข้ามาอีก ก็คุยตกลงกันครับว่าผมจะทำสไตล์ผม ก็มีส่วนที่ลูกค้าให้พูดเนื้อหานิดหน่อย ผมก็ทำการดัดแปลงให้เข้ากับตัวเองเพื่อไม่ให้คนดูเบื่อ สปอนเซอร์คลิปนั้นเขายอมจ่ายที่ 55,000 บาท สรุปคลิปนี้จบสวยครับ ทำคลิปตามสไตล์ผม ขายของเนียนๆ บางคนยังไม่รู้เลยว่าของของ 5555555 จนผมมีรายได้ต่อเดือนของเดือนนั้นอยู่ที่ 65,000 บาท เมื่อรวมกับรายได้ยอดวิว google ad จากวันนั้นผมเริ่มรู้สึกว่า ฝันผมอาจจะเป็นจริงก็ได้นะ เดี๋ยวมาต่อนะครับรู้สึกเริ่มจะยาว 555555
ปล.ไม่ต้องเชื่อเรื่องของผมก็ได้ แต่ถ้าคุณลองทำ Youtube เองคุณจะได้รู้ว่าความจริงก็ไม่ต่างจากที่ผมเขียนหรอกครับ 55555

ยูทูปเงินแสน EP8 : 1 ล้านวิวได้เงินกี่บาท? พร้อมบอกทริคให้ได้เงินเพิ่มขึ้น!

ทำ Page&YouTube 1 ล้านวิวได้เงินกี่บาท ทำไมถึงรวย?

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *