Skip to content
Home » จากดินบ้าน ๆ สู่งานเซรามิกสุดชิค 'Aoon Pottery' l LOCAL Talk | เซรามิก | รายการ เคล็ดลับ ดีที่สุด

จากดินบ้าน ๆ สู่งานเซรามิกสุดชิค 'Aoon Pottery' l LOCAL Talk | เซรามิก | รายการ เคล็ดลับ ดีที่สุด

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

Table of Contents

จากดินเหนียวธรรมดาไปจนถึงเซรามิกสุดเก๋ &39;Aoon Pottery&39; l การพูดคุยในท้องถิ่น


ภาพการเก็บหรือแสดงชามเบญจรงค์ น่าจะเป็นภาพที่หลายคนคุ้นเคย แต่ชามเหล่านั้นไม่ค่อย จะมีโอกาสได้ใช้บนโต๊ะอาหารจริงๆ ซึ่งรวมถึงถ้วยชามเซรามิกในท้องถิ่นที่ผู้คนไม่ค่อยรู้จัก และไม่มีใครเห็นคุณค่าของมันมากนัก และกำลังจะกลายเป็น ‘ภูมิปัญญาไทยใกล้ศูนย์’ ไปทุกที่ แต่ด้วยความหลงใหล ในงานประติมากรรมเซรามิกของอดีตวิศวกรหนุ่มอย่าง ‘เงิน-ผลเศรษฐโลหะ ชลาธนกุล’ เจ้าของร้าน อุ่นเครื่องปั้นดินเผา ทำให้เขาเริ่มเรียน ดำเนินการอย่างจริงจังและนำชีวิตมาสู่เครื่องปั้นดินเผาฝีมือชาวบ้านอีกครั้ง มาพูดคุยกับเราใน LOCAL Talk อัพเดทและติดตามข่าวสารได้ที่ Line: @BrandThink (มี @ ด้วย) Instagram: instagram.com/brandthink.me/ Website: www.brandthink.me/ ทวิตเตอร์: twitter. com/BrandThinkme ติดต่อลงโฆษณา [email protected]

จากดินเหนียวธรรมดาไปจนถึงเซรามิกสุดเก๋ &39;Aoon Pottery&39;  l การพูดคุยในท้องถิ่น

วันเดย์ Vlog | งานหัตถกรรมเซรามิก |


ถ้าชอบกดไลค์กดแชร์ และกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ 💖✨ และอย่าลืมเปิดกริ่งนะครับ. จะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆ สวัสดีทุกคน คลิปนี้เป็นคลิปแรกที่เราพาไปนอกสถานที่ใน playlist ใหม่ “Lifestyle Vlog” กิจกรรมวันเดียวเมื่อวาน สอง กับ อาร์ท ไปงานเครื่องปั้นดินเผา ทำเซรามิกส่วนตัวที่มีหนึ่งเดียวในโลก มาทำประติมากรรมที่ YibDin Studio สตูดิโอดินเหนียวรอบกรุงเทพกรีฑา ที่นี่เปิดทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม หรือใครจะมาคนเดียวก็ได้ ทางสตูดิโอจะหากลุ่มเรียนให้ ราคาไม่แพงด้วย 1,200 บาท สามารถทำได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. 16.00 น. ของที่ได้กลับบ้านมีไม่ต่ำกว่า 3 ชิ้นแน่นอน มันสนุก. จบวันไปโดยไม่รู้ตัว ติดต่อเราได้ที่ Instagram : YibDinStudio https://www.instagram.com/yibdin.studio/ varinkrid asmr minimallife FIND ME 💕 Blog : https://varinkrid.com IG: https://www.instagram.com/varinkrid / FB : https://www.facebook.com/varinkrid/ Twitter: https://twitter.com/varinkrid Podcast 🎙📻 Spotify: https://open.spotify.com/show/5oRKom5J7KcrhKX2NYZNzg Apple Podcast: https://open.spotify.com/show/5oRKom5J7KcrhKX2NYZNzg Apple Podcast: https://open.spotify.com/podcasts .apple.com/th/podcast/lovemeloveyourself/id1548120438 ส่วนลด❗️〰️ Portfoliobox.net (ผู้ใช้ใหม่) รหัส: KRID50 รหัส: VARINRUMPAI50 ……. เพลงประกอบ ✨ The Wild Bird Of Figment Tomorrow Jimmy Wahlsteen แก้ไขโดย Adobe Premiere มือโปร

วันเดย์ Vlog |  งานหัตถกรรมเซรามิก |

กระบวนการผลิตเซรามิก


กระบวนการผลิตเซรามิก

สตูดิโอเซรามิกน่ารัก Handpainted ชิ้นต่อชิ้น | 100NEWS


เซรามิกน่ารัก งานมีเอกลักษณ์ด้วยมือและปลายแปรง วาดด้วยมือทีละชิ้น เพราะความน่ารัก วันนี้ 100News จะพาทุกคนไปรู้จักกับ Ce’halo สตูดิโอเซรามิกของสามเพื่อนซี้ ที่ชื่นชอบในเซรามิกส์ ออกแบบลวดลายของตัวเองในแบบของตัวเอง สร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ทุกคนเห็นต้องหลงรัก พิถีพิถันตั้งแต่ภาพ อบ วาด ลงสี ทีละชิ้น Ce’halo ธุรกิจที่สร้างขึ้นจากวิทยานิพนธ์ของ 3 สาว “Mue, Fong และ Duan” ซึ่งในขณะนั้นได้รับความสนใจจากผู้ชมจนขอซื้อ ทำให้มองเห็นโอกาสในการเติบโตในธุรกิจนี้ จึงตัดสินใจสร้างธุรกิจทันทีที่เรียนจบ ตอนแรกก็ยังขายไม่ดี ทางเดินไม่สวยงามอย่างที่คิด แต่พวกเขาไม่เคยหยุดคิดที่จะทำมัน เพราะถึงแม้ว่าฉันจะเป็นศิลปินที่มีไส้แห้ง ฉันก็ยังรักงานของฉัน ดังนั้นฉันจึงฟันต่อไป จนตอนนี้ออเดอร์ล้น สาวคนไหนเห็นก็ต้องอยากเป็นเจ้าของ ช่องทางการติดต่อ Ce’halo FB Ce’halo IG : ce_halo Line : @cehalo ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Website : ryunoi100lan.com Facbook : Young one 100 ล้าน http://bit.ly/2zvF8c1 Youtube : Young หนึ่งร้อยล้าน http:// bit.ly/2YnwtmG IG IGTV : ryunoi100lan http://bit.ly/2UFdwKK Line : @ryunoi100lan http://bit.ly/2Tq0oMH Soundcloud : http://bit.ly/2zrtuyP ติดต่อโฆษณา คุณหนู : 0840777008 Email : [email protected] 100News หนุ่ม ร้อยล้านNEWS ร้อยล้านหนุ่ม ryunoi100lan Cehalo Ceramic Crafting Ceramic Studio Business ความฝัน ธุรกิจ ความรัก อาชีพ ธุรกิจ ความน่ารัก รีวิว Career Review Art Adorable Ceramic Studio Copyright© MUSHROOM GROUP CO.,LTD

สตูดิโอเซรามิกน่ารัก Handpainted ชิ้นต่อชิ้น |  100NEWS

DIY เครื่องปั้นดินเผา เซรามิค อาร์ตเวิร์ก : จัตุรัสพระราม หมวดน่ารู้


Better To Know DIY ทำดินเหนียวเป็นจานศิลปะเซรามิก ติดตามรายการได้ทุกวันจันทร์และศุกร์ ถ่ายทอดสดทาง Facebook Fanpage เวลา 12.0013.00 น. ผู้ชมสามารถรับชมช่องพระรามทางทรูวิชั่นส์ 42 หรือทางเว็บไซต์ http://www.ramachannel.tv และ http://www.youtube.com/ ramachannel ออกอากาศวันที่ 20 เมษายน 2561

DIY เครื่องปั้นดินเผา เซรามิค อาร์ตเวิร์ก : จัตุรัสพระราม หมวดน่ารู้

ที่สุดของดิสก์เบรก Carbon Ceramic [CarbonCeramic Rotor]


ที่สุดของดิสก์เบรก Carbon Ceramic [Carbon Ceramic Rotor] ประวัติและที่มาของดิสก์เบรก Carbon Ceramic เกิดขึ้นได้อย่างไร? แล้วทำไมถึงเรียกว่า Super Brake? ไปดูกันเลยดีกว่า อ้างอิงจาก : https://www.remmenbrakes.com/historycarbonceramicrotors/ ติดตามข่าวสารและพูดคุยกับเราได้ที่ https://www.facebook.com/CarRaver112723866814835

ที่สุดของดิสก์เบรก Carbon Ceramic [CarbonCeramic Rotor]

เครื่องปั้นดินเผากตัญญูกตเวที กลับบ้านไปทำเครื่องปั้นดินเผาสังคโลกอันล้ำค่า | เยี่ยมชมสตูดิโอ


Modana Ceramics เป็นเครื่องปั้นดินเผาสังคโลกที่ผสมผสานทองคำเป็นชิ้นๆ ‘อู๊ด เฉลิมเกียรติ บุญคง’ ช่างปั้นหม้อสุโขทัย ที่แรกเดิมทำงานที่โรงโม่หินในจังหวัดลำปาง แต่ฝุ่นจากโรงงานทำให้ลูกสาวแพ้ เขาจึงตั้งใจที่จะกลับบ้านทำงานเป็นช่างปั้นหม้อเพื่อขยายงานเครื่องปั้นดินเผาสังคโลกให้คนรุ่นใหม่เป็นที่รู้จัก มีพื้นที่ให้เรียนรู้กระบวนการทำเครื่องปั้นดินเผาอย่างเป็นระบบและครอบคลุม . โปรแกรมเยี่ยมชมสตูดิโอในแต่ละวันพาเขาไปเยี่ยมชมสตูดิโอของเขาที่สุโขทัย พื้นที่แบบไหนทำให้เขามีการทดลองและข้อผิดพลาดมากกว่า 10 ปีก่อนที่จะหาวิธีดินที่เหมาะสม สูตรเคลือบที่ชื่นชอบและรูปแบบการเผาไหม้ที่สมบูรณ์แบบจนกลายเป็นชิ้นเซรามิกที่มีทองคำผสมอยู่ซึ่งได้กลายเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่เขาและภรรยาได้ร่วมกันสร้างมานานกว่า 20 ปี adayonline StudioVisit Mothanaceramic

เครื่องปั้นดินเผากตัญญูกตเวที กลับบ้านไปทำเครื่องปั้นดินเผาสังคโลกอันล้ำค่า |  เยี่ยมชมสตูดิโอ

ลองทำดินเหนียวเป็นแจกันเซรามิก?!


คลิปนี้จะพาไปลองทำแจกันเซรามิก จากแจกันออกมาเหมือนกระดูกไหปลาร้า! ขอบคุณเวิร์คช็อป Poteri Clay ที่ให้เราถ่ายทำ ติดต่องาน [email protected] ติดตามเราได้ที่นี่ Juicy’s products http://atomthings.co Facebook https://goo.gl/skK0O5 Twitter https://goo.gl/wSMc3X IG Atompakon https://goo.gl/ cq6zvp สวัสดีคราฟ

ลองทำดินเหนียวเป็นแจกันเซรามิก?!

เสื้อเซรามิค Dream Super Cup ! กลับมาอีกครั้ง แรงกว่าเดิม?? ✓


ดรีมซุปเปอร์คัพ อย่าลืมกดติดตาม

เสื้อเซรามิค Dream Super Cup !  กลับมาอีกครั้ง แรงกว่าเดิม??  ✓

เด็กๆ มาเพื่ออะไร? : EP 63 การเรียนรู้เซรามิกส์. ต้องเป็นคนใจเย็นจริงหรือ? (สถาปัตยกรรมเซรามิก ลาดกระบัง)


EP. 63 โครงการสำหรับเด็กมีไว้เพื่ออะไร? By : DekD.com พบกับศิลปะอีกแขนงหนึ่ง เพื่อฝึกให้เราใจเย็นขึ้นและจบจากสาขานี้ เราจะทำอาชีพอะไร?? มาหาคำตอบกันได้ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ กรมศิลปากร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพราะเตยกับตาลมีคำตอบให้เราอยู่แล้ว ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.dekd.com/dekmaharai https://www.facebook.com/dekmaharai

เด็กๆ มาเพื่ออะไร?  : EP 63 การเรียนรู้เซรามิกส์.  ต้องเป็นคนใจเย็นจริงหรือ?  (สถาปัตยกรรมเซรามิก ลาดกระบัง) .

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://brokengroundgame.com/tips

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง จากดินบ้าน ๆ สู่งานเซรามิกสุดชิค 'Aoon Pottery' l LOCAL Talk.

จากดินบ้าน ๆ สู่งานเซรามิกสุดชิค 'Aoon Pottery' l LOCAL Talk

จากดินบ้าน ๆ สู่งานเซรามิกสุดชิค 'Aoon Pottery' l LOCAL Talk

>>https://brokengroundgame.com เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

คำหลักเกี่ยวข้องกับหัวข้อเซรามิก.

#จากดนบาน #ๆ #สงานเซรามกสดชค #39Aoon #Pottery39 #LOCAL #Talk

Brand,Brand Think,People,Thinking,Life style,bussiness,Local Talk,AoonPottery

จากดินบ้าน ๆ สู่งานเซรามิกสุดชิค 'Aoon Pottery' l LOCAL Talk

เซรามิก.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *